075
Yoo Seo-han không ngừng cố gắng bám chặt lấy Jeong Yeon-min, không muốn rời xa. Dù thân hình của Yoo Seo-han có phần vượt quá khả năng ôm của Jeong Yeon-min, nhưng cậu không hề tỏ ra khó chịu.
Dù sao thì Yoo Seo-han cũng không nên than phiền về việc Jeong Yeon-min gầy gò. Lúc này, Jeong Yeon-min bắt đầu kiểm tra khắp cơ thể của Yoo Seo-han. Cậu có thể cảm nhận được Yoo Seo-han đang ngạc nhiên và cố gắng nín thở, nhưng Jeong Yeon-min không quan tâm.
"...Có gì ăn ở nhà không nhỉ?"
Jeong Yeon-min nghĩ đến nhưng không có gì cả. Lee Rak-hyun luôn ngại việc nấu nướng tại nhà, thậm chí không mua nguyên liệu hay thức ăn sẵn.
Nhưng cậu không thể để Yoo Seo-han về nhà mà không ăn gì. Ít nhất thì trong nhà của Lee Rak-hyun luôn có một số món ăn liền dự trữ như một loại thực phẩm khẩn cấp.
Yoo Seo-han vẫn úp mặt vào vai của Jeong Yeon-min, vì thế cậu không còn cách nào khác ngoài việc thì thầm vào tai Yoo Seo-han.
"...Muốn ăn mì không?"
Những tiếng thở đều đều của Yoo Seo-han đột ngột dừng lại, cơ thể cũng không còn cử động. Sau một hồi im lặng, Yoo Seo-han từ từ ngẩng đầu lên, rời khỏi vòng tay của Jeong Yeon-min.
Cả hai ngồi đối diện nhau trên cầu thang. Yoo Seo-han nhìn Jeong Yeon-min với khuôn mặt ngơ ngác, rồi lắp bắp hỏi:
"Cậu... cậu có biết ý nghĩa của câu nói đó không?"
Jeong Yeon-min không hiểu câu nói đó có gì gây tranh cãi. Cậu nghĩ mình không thường xuyên truy cập internet nên không bắt kịp xu hướng. Dù thiếu hiểu biết về các vấn đề đang nổi lên, nhưng trong giới giải trí cũng có nhiều người giống cậu, nên Jeong Yeon-min chưa bao giờ cảm thấy mình là người kỳ lạ.
"Ý mình là, ăn mì thật sự, chứ không có ý gì khác đâu."
"Ừ... phải rồi..."
Lại là ánh mắt đó. Ánh mắt như muốn nói "Cậu đúng là không biết gì mà...". Yoo Seo-han đã nhiều lần nhìn Jeong Yeon-min với ánh mắt này, mỗi lần như thế đều khiến Jeong Yeon-min cảm thấy khó chịu.
Không thể chịu đựng được việc bị coi như một kẻ không biết ý, Jeong Yeon-min đứng dậy với tâm trạng chán nản.
"Nếu không thích thì thôi."
"Không, không! Mình thích mà!!"
Âm thanh to đến mức như muốn nổ tung màng nhĩ.
***
Jeong Yeon-min tự hỏi liệu có nên đưa người ngoài vào nhà mà không có sự cho phép của chủ nhà hay không. Sau đó, cậu yêu cầu Yoo Seo-han nấu mì và nhắn tin cho Lee Rak-hyun.
"Có thể để một người vô nhà không?"
Lee Rak-hyun, có vẻ đang ở trên taxi đến sân bay, trả lời ngay lập tức.
"Không sao cả. Nhưng Yoo Seo-han không tức giận à? Anh ta ổn chứ?"
Rõ ràng là cậu ấy rất lo lắng về chuyện này, và liên tục gửi tin nhắn trả lời. Jeong Yeon-min nhìn vào lưng Yoo Seo-han đang nấu mì. Yoo Seo-han không có vẻ gì là không vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL-Novel Hàn] Giao Phó Bản Thân Cho Cựu Thành Viên (Yoo Seo-han Jeong Yeon-min)
Narrativa generaleThể loại: Hiện đại, giới giải trí, xuyên về quá khứ, thay đổi số phận. Jeong Yeon-min: Thần tượng, thất học, nhà nghèo Yoo Seo-han: Cựu thần tượng, sợ nơi đông người, sống ẩn dật Văn án: Cựu thành viên của nhóm Memorijeu vừa qua đời. Tôi không hiểu...