81. Cái ngày Seo-han gọi 900 cuộc

4 1 0
                                    

081

Cậu tiếp tục gọi điện vào chiếc điện thoại đã tắt máy. Có thể đó là một hành động vô ích, nhưng làm như vậy cậu cảm thấy yên tâm hơn. Nếu cậu làm thế này, ít nhất là trong khoảnh khắc cuối cùng, nếu Jeong Yeon-min có chút biến đổi nào đó và mở điện thoại lên, cậu sẽ không bỏ lỡ khoảnh khắc đó.

Có thể vì Jeong Yeon-min không nhận ra số của người quen nên không nghe máy chăng? Khi nghĩ đến đó, Yoo Seo-han còn nhờ người mang đến cho cậu một chiếc điện thoại mới để gọi.

Nhưng việc số điện thoại thay đổi không làm nên phép màu khiến Jeong Yeon-min nghe máy. Bởi lẽ, điện thoại của cậu ấy vẫn tắt, điều đó là đương nhiên.

"Điện thoại của quý khách hiện không liên lạc được..."

Tút.

"Điện thoại của quý khách hiện không liên lạc được..."

Tút.

Cậu không biết đã làm điều đó trong bao nhiêu giờ đồng hồ. Khuôn mặt phản chiếu trên màn hình điện thoại đen ngòm, trông u ám và đáng sợ ngay cả trong mắt cậu.

Giữ khư khư chiếc điện thoại với đôi mắt đỏ ngầu, trông cậu không thể có dáng vẻ bình thường. Nếu không gặp lại được Jeong Yeon-min, câu thoại "Điện thoại của quý khách hiện không liên lạc được" nghe đi nghe lại này sẽ trở thành nỗi ám ảnh của cậu... Thậm chí, cậu còn không chắc liệu mình có sống đủ lâu để có thể ý thức về những nỗi ám ảnh đó hay không.

Thật lố bịch. Cậu đã rời khỏi ký túc xá vì không muốn lo lắng quá mức mà trở nên khó chịu. Cậu đã cắt đứt quan hệ trước tiên vì không muốn phải quằn quại lo âu như thế này nữa... Nhưng nếu cứ tiếp tục thế này thì mọi thứ có ý nghĩa gì nữa?

Dù còn sống, cậu vẫn sẽ tiếp tục sống như thế này với Jeong Yeon-min. Cậu luôn tin và thực hiện câu "xa mặt cách lòng", nhưng nếu tất cả đều vô nghĩa thì sao?

Chết có khi còn tốt hơn. Đây có phải là cuộc sống của con người không?

Khi suy nghĩ bị rối loạn, tiếng chuông điện thoại vang lên.

"Tút... tút..."

"!"

Cậu lập tức tỉnh táo lại. Quên hết những suy nghĩ lộn xộn, cậu nắm chặt điện thoại trong hai tay, chờ đợi Jeong Yeon-min trả lời.

Nghe thấy tiếng chuông thay vì thông báo điện thoại tắt máy, có vẻ như cậu ấy vừa mới bật điện thoại lên. Không thể nào không thấy cuộc gọi này.

Nhưng Jeong Yeon-min không trả lời điện thoại. Không chỉ không nghe máy, mà cậu ấy còn nhấn từ chối cuộc gọi khi chuông đang đổ.

"Hiện tại không thể nhận cuộc gọi..."

Chỉ vài giây sau khi chuông điện thoại vang lên, thông báo vang lên khiến cậu cười nhạt, đầy mỉa mai.

Sao cậu lại quên được? Jeong Yeon-min vốn dĩ là một con người như thế mà.

Tự ý tốt bụng, đối xử tốt với người khác, tự ý bỏ rơi, tự ý cúp máy. Cậu ấy tự do làm tổn thương lòng người khác như thể đó là điều tự nhiên.

[BL-Novel Hàn] Giao Phó Bản Thân Cho Cựu Thành Viên (Yoo Seo-han Jeong Yeon-min)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ