50. Bạn gái? Phải không?

22 4 2
                                    

050

"Jeong Yeon-min!"

Chết tiệt. Jeong Yeon-min nhăn mặt khi nghe tiếng hét lớn ngay bên cạnh. Người đang chịu đựng đau khổ là cậu, nhưng Yoo Seo-han lại thở dài.

"Sao cậu lại luôn khiến tôi khổ sở thế này...?"

"...Hả?"

Jeong Yeon-min muốn chửi thề và hỏi Yoo Seo-han đang nói cái quái gì, nhưng cậu nhịn lại. Dù sao thì cũng đúng là Jeong Yeon-min đã làm Yoo Seo-han khổ sở.

Chỉ có điều, thời điểm mà Yoo Seo-han bộc lộ điều này không phù hợp chút nào. Lúc này, cậu đã quyết định sẽ ra đi, vậy mà Yoo Seo-han lại nói như vậy thì cậu phải làm sao?

"Không phải..."

Đột nhiên, ánh mắt của Yoo Seo-han trở nên lạnh lùng như của một kẻ điên. Nhưng chỉ có ánh mắt như vậy, còn cả khuôn mặt cậu ấy lại cười rạng rỡ, khiến cho Jeong Yeon-min cảm thấy rùng mình vì sự mâu thuẫn này. Yoo Seo-han lại bắt đầu nói những điều khó hiểu.

"Đi gặp các thành viên khác chỉ là nói dối thôi, đúng không?"

Cái gì nữa đây? ...Nhưng lần này, Jeong Yeon-min cũng nuốt lại câu hỏi đó. Cậu nghĩ rằng Yoo Seo-han có thể hiểu lầm rằng cậu sẽ lại biến mất và đi đến một nơi xa xôi, như một vùng đất hoang vu nào đó.

...Nhưng đó là một suy đoán sai lầm. Yoo Seo-han không chỉ đơn giản là hiểu lầm như vậy. Cậu ấy kiên quyết, tuyệt đối, và đưa ra một chủ đề mà Jeong Yeon-min chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ phải nghe từ Yoo Seo-han trong tình huống này.

"Số điện thoại đó, của ai?"

"...Cái gì?"

"Đó là điều tôi muốn hỏi. Hai số điện thoại liên tục gọi cho cậu gần đây, là của ai?"

Ngay lập tức, Jeong Yeon-min nhận ra Yoo Seo-han đang nói về số nào. Đó là số mà Yoo Seo-han đã hỏi khi cậu đang ở trung tâm thương mại, số bắt đầu bằng 010 mà Yoo Seo-han đã thắc mắc liệu có phải là spam không.

'Không phải lần đầu tiên cậu ấy thấy số đó sao...?'

Yoo Seo-han đã nhìn thấy những số điện thoại đó nhiều lần nhưng lại giả vờ như không biết để thăm dò Jeong Yeon-min. Hai số đó là của anh trai và cha cậu, có sự liên kết vì bốn chữ số cuối giống nhau!

...Nhưng vì Jeong Yeon-min không nói ra, Yoo Seo-han đã chìm vào suy tư trong xe trên đường về, khiến cậu ấy cảm thấy lo lắng.

Trong khoảnh khắc Jeong Yeon-min cứng đờ vì không thể trả lời, Yoo Seo-han đã làm cậu ấy choáng váng hơn bằng một câu chuyện "thật" còn bất ngờ và lố bịch hơn sự thật.

"Là bạn gái đúng không?"

"...Cái gì?"

Jeong Yeon-min cảm thấy vô cùng ngớ ngẩn và bất lực khi chỉ có thể thốt ra từ "Cái gì?" Nhưng cậu không thể nói gì khác, bởi vì sự bất ngờ tột độ đã khiến cậu không thể thốt ra một câu nói logic nào khác.

"Cậu đã dùng hai điện thoại để không bị phát hiện, rồi sau đó đưa cả hai cho người đó, đúng không?"

Một lần nữa, Jeong Yeon-min bị choáng váng và không thể thốt ra lời nào, chỉ há miệng mà không nói được gì.

[BL-Novel Hàn] Giao Phó Bản Thân Cho Cựu Thành Viên (Yoo Seo-han Jeong Yeon-min)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ