071
Nếu mọi chuyện dừng lại ở đó, có lẽ tôi sẽ nuôi hy vọng. Rằng dù gì thì Jeong Yeon-hyuk vẫn còn chút lương tâm, đã phát hiện ra Yoo Seo-han nhưng chưa tiếp cận. Rằng anh ta chỉ lợi dụng việc này để đe dọa, chứ không thực sự làm điều gì tổn hại.
Nhưng hy vọng đó nhanh chóng tan vỡ.
"Vì cậu không nhận điện thoại đúng lúc, nên anh phải vay tiền từ Seo-han. Xem ra cậu không biết chuyện này nhỉ? Anh đã bảo cậu ta lấy lại tiền từ cậu."
"......"
"Phụt... Thật ra, cậu ấy trông có vẻ hơi lạ. Có phải trong thời gian ngắn ngủi đó, cậu ấy đã biết được hoàn cảnh khó khăn của cậu nên cũng quyết định từ bỏ cậu luôn rồi không? Anh không nghĩ cậu ấy lại có thể làm thế chỉ trong một ngày. Nghệ sĩ đúng là đáng sợ thật."
Ban đầu, nắm đấm của Jeong Yeon-min siết chặt đến mức trắng bệch, nhưng sau đó lại thả lỏng ra.
Đây không phải là cảm xúc mà cậu chỉ trải qua một hai lần trong đời. Cảm giác khi chứng kiến mọi thứ đã đổ vỡ, Jeong Yeon-min đã trải qua rất nhiều lần.
Cậu biết rằng dù cậu có tức giận hay tuyệt vọng đến mức nào, tình hình bên ngoài cũng sẽ không thay đổi chút nào.
'... Phải bình tĩnh lại. Phải giải quyết vấn đề này.'
Jeong Yeon-min hồi tưởng lại thái độ của Yoo Seo-han trong thời gian qua.
... Sau khi trở về từ Shinchu City, cậu đã rời khỏi nhà của Yoo Seo-han, nên không có nhiều điểm tiếp xúc. Chỉ có lần cậu cùng Lee Rak-hyun đến công ty và gặp Yoo Seo-han ở phòng tập dưới tầng hầm.
Dù thế nào đi nữa, Yoo Seo-han lúc đó cũng không để lộ bất kỳ dấu hiệu nào. Nếu Jeong Yeon-hyuk không nói với Jeong Yeon-min, cậu cũng không thể nào đoán được chuyện đó đã xảy ra.
Yoo Seo-han, người đã phải chịu thiệt hại vì Jeong Yeon-min khi Yeon-min không biết, nhưng vẫn không hề tỏ ra bực bội. Chỉ cần nhìn vào thái độ của cậu ấy khi hai người ở bên nhau, luôn xin lỗi vì những chuyện đã xảy ra, cũng đủ để hiểu rằng Yoo Seo-han là một người rất tốt bụng.
Và chính điều đó khiến Jeong Yeon-min cảm thấy mình càng thêm bi thảm.
"...Này."
Cậu gọi Jeong Yeon-hyuk bằng giọng trầm. Có vẻ như Jeong Yeon-hyuk tự tin rằng mình đã thắng trong cuộc tranh cãi này, hắn đáp lại một cách ngạo mạn và trơ trẽn.
"Gì?"
"...Mày cứ tưởng rằng tao để yên cho mày leo lên đầu leo xuống à? Mày nghĩ mày có đủ tư cách để đòi tiền từ tao à?"
"Haha. Này, anh bạn Jeong Yeon-min? Chính mày mới là người không biết thân biết phận. Nếu tao quyết làm điều gì, người chịu thiệt sẽ là mày thôi."
"......"
"Mày tưởng tao nhịn mày vì sợ mày à? Đừng để tao phát điên lên!"
Cách giải quyết dễ dàng nhất là đưa tiền cho hắn. Như thế thì Jeong Yeon-hyuk sẽ không thể tiếp tục quấy rối Yoo Seo-han để đòi tiền nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL-Novel Hàn] Giao Phó Bản Thân Cho Cựu Thành Viên (Yoo Seo-han Jeong Yeon-min)
Ficción GeneralThể loại: Hiện đại, giới giải trí, xuyên về quá khứ, thay đổi số phận. Jeong Yeon-min: Thần tượng, thất học, nhà nghèo Yoo Seo-han: Cựu thần tượng, sợ nơi đông người, sống ẩn dật Văn án: Cựu thành viên của nhóm Memorijeu vừa qua đời. Tôi không hiểu...