085
Jeong Yeon-min trở về sớm hơn tôi nghĩ rất nhiều. Vào buổi chiều ngay sau khi tôi gọi điện thoại, đã có tin đồn về việc Jeong Yeon-min xuất hiện ở Seoul trên mạng.
"Jeong Yeon-min nói sẽ gọi điện cho mình sớm thôi. Cậu ấy nói sẽ tự đến tìm mình nên bảo mình cứ ở yên. Cậu ấy hứa với mình nhiều lần là sẽ đến."
Mặc cho fan hâm mộ và những người trong công ty có xôn xao thế nào, tôi vẫn chờ đợi Jeong Yeon-min với lòng đầy mong đợi. Sau khi đến công ty, đương nhiên là cậu ấy sẽ đến gặp tôi đầu tiên.
"Cậu ấy đã hứa sẽ đến tìm mình mà, và từ khi Jeong Yeon-min mất tích, chẳng ai liên lạc với cậu ấy nhiều như mình."
Với mức độ lo lắng này, Jeong Yeon-min cũng phải biết chứ? Ai là người thực sự quan tâm và nghĩ đến cậu ấy đặc biệt nhất.
Tôi dọn dẹp nhà cửa với lòng mong đợi. Sống một mình, ai mà mặc những bộ quần áo khó chịu, nhưng lần này tôi thay bộ đồ bình thường bằng một chiếc áo sơ mi và chờ đợi Jeong Yeon-min.
[Một vài cuộc gọi từ anh trưởng nhóm Park Hae-kyung]
Trong khi làm vậy, tôi đã không thể nhận được vài cuộc gọi từ anh trưởng nhóm Hae-kyung. ...Thực ra đó chỉ là cái cớ. Nếu là cuộc gọi từ Jeong Yeon-min, tôi chắc chắn đã nhận rồi.
Việc các thành viên vẫn luôn quan tâm đến tôi sau khi nhóm tan rã là điều không ngờ tới. Tôi biết ơn điều đó, nhưng tôi không thể tránh khỏi việc né tránh các cuộc liên lạc.
Khi nhìn từng người một thì họ có vẻ bình thường, nhưng khi họ tụ họp lại thì sự tương tác giữa họ lại khiến tôi mất hết năng lượng. Tuy nhiên, lý do chính là vì tôi cảm thấy có một bức tường vô hình giữa tôi và họ, và đó là sự nhỏ nhen của tôi.
"Joo-an thì không sao, nhưng Ra-hyun và anh Hae-kyung thì..."
Tôi thấy ghen tị với Ra-hyun vì cậu ấy thân thiết với Jeong Yeon-min, còn với anh Hae-kyung thì tôi có chút oán trách cá nhân, khiến tôi cảm thấy lúng túng khi ở cạnh anh ấy.
Trước khi debut, dù mối quan hệ không tốt, nhưng trong thế giới của Jeong Yeon-min chỉ có tôi. Sau khi debut, người ảnh hưởng lớn nhất đến Jeong Yeon-min lại là anh Hae-kyung. Tư tưởng tôn giáo của anh Hae-kyung không thể không ảnh hưởng đến Jeong Yeon-min.
Tôi không thể nào dẹp bỏ được ý nghĩ rằng: "Có phải vì điều đó mà Jeong Yeon-min không yêu tôi?" Dù bản thân tôi cũng thấy đó là sự đổ lỗi vô lý. Jeong Yeon-min đã khiến tôi hành động giống như một kẻ điên.
...Có một lần, trước khi debut, khi tôi đang cảm thấy áp lực và sợ hãi, Jeong Yeon-min đã nói với tôi một điều. Với gương mặt vô cùng thản nhiên, cậu ấy nói: "Cậu thật là lo lắng những điều vô ích."
Dù biết rõ sự vô tâm của Jeong Yeon-min, nhưng lúc đó tôi đang rất nhạy cảm nên không thể bỏ qua lời nói đó. Những cái giá tôi phải chịu đau đớn để debut cùng Jeong Yeon-min đột nhiên trở nên vô nghĩa, khiến tôi đau lòng, dù chỉ trong chốc lát.
"Tại sao mình luôn là người bị tổn thương? Tại sao mình luôn phải đau khổ?"
Đó là lần đầu tiên tôi muốn dùng lời nói để làm tổn thương Jeong Yeon-min. Với tâm trạng trẻ con, tôi định nói ra bất cứ điều gì, nhưng Jeong Yeon-min đã nói một điều vô cùng vô tâm và dịu dàng, đến mức gây sốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL-Novel Hàn] Giao Phó Bản Thân Cho Cựu Thành Viên (Yoo Seo-han Jeong Yeon-min)
Ficção GeralThể loại: Hiện đại, giới giải trí, xuyên về quá khứ, thay đổi số phận. Jeong Yeon-min: Thần tượng, thất học, nhà nghèo Yoo Seo-han: Cựu thần tượng, sợ nơi đông người, sống ẩn dật Văn án: Cựu thành viên của nhóm Memorijeu vừa qua đời. Tôi không hiểu...