031
Ngay từ đầu, lý do tại sao Yoo Seo-han chặn hết liên lạc của người trong công ty và các thành viên khác cũng không quá quan trọng đối với cậu.
'Cùng lắm thì lại hiểu lầm tình trạng của người khác và làm mấy chuyện kỳ quặc chứ gì.'
Chẳng phải Yoo Seo-han nghĩ rằng giúp cậu tránh áp lực từ công ty sẽ tốt hơn sao? Mặc dù cậu và Yoo Seo-han là kẻ thù, nhưng việc cậu ấy lo lắng đến mức đó cũng khiến cậu cảm động.
Nhưng Yoo Seo-han sẽ không bao giờ tự mình thừa nhận rằng, "Mình lo lắng cho cậu nên làm vậy." Cậu đã chờ đợi Yoo Seo-han nói điều đó để trêu chọc cậu ấy.
'Tôi cứ nghĩ rằng Yoo Seo-han sẽ chỉ phát cáu và bực bội vì không nói ra được...'
Nhưng việc Yoo Seo-han phản ứng theo cách này thật bất ngờ. Những hành động kỳ quặc mà Yoo Seo-han đã làm trong suốt thời gian qua lại ùa về trong trí nhớ của cậu. Đó không phải là chỉ một hoặc hai lần.
Jeong Yeon-min thật sự bắt đầu lo lắng cho trạng thái của Yoo Seo-han. Cuối cùng, sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, cậu khó khăn lên tiếng đề nghị:
"...Cậu muốn thử đi tư vấn không?"
"Cậu nói gì-, ...gì cơ?"
Yoo Seo-han vốn có lòng tự trọng cao. Hơn nữa, vì không ưa gì Jeong Yeon-min, nên cậu ta có khả năng sẽ hiểu sai mọi lời cậu ấy nói. Để tránh gây hiểu lầm, Jeong Yeon-min cố gắng thuyết phục một cách thật điềm tĩnh và nghiêm túc.
"Cậu vốn không phải người như vậy. Tôi đã cố bỏ qua, nhưng dù nghĩ thế nào thì hành động của cậu cũng quá khác với bình thường. Cậu thử đi tư vấn tâm lý một lần xem sao."
"Cậu đang nói cái gì vậy?"
Yoo Seo-han quay trở lại với vẻ mặt bình tĩnh và lý trí quen thuộc. Cậu ta hơi nhíu mày, đôi mắt nhìn thẳng vào Jeong Yeon-min đầy bối rối.
Nhưng Jeong Yeon-min không còn muốn bị đánh lừa bởi vẻ ngoài tạm thời bình thường của Yoo Seo-han nữa.
'Mình đã quá lơ là. Làm sao mà một người từng tự tử lại có thể bình thường trở lại chỉ sau một đêm chứ?'
Jeong Yeon-min nhận ra rằng từ khi trở lại quá khứ, cậu nên bắt đầu bằng việc đưa Yoo Seo-han đi bệnh viện. Cậu tin rằng vẫn chưa quá muộn và tiếp tục thuyết phục Yoo Seo-han.
"Cậu bây giờ chỉ là vỏ bề ngoài của Yoo Seo-han thôi, bên trong đã hoàn toàn hỏng rồi. Tôi sẽ giới thiệu cho cậu một bác sĩ tốt, thử đi tư vấn một lần xem sao."
Yoo Seo-han bật cười một cách trống rỗng và mỉa mai. Biểu hiện này khiến Jeong Yeon-min nhớ lại lý do tại sao cậu ghét Yoo Seo-han, và hầu hết là do biểu hiện này.
Trong lúc đó, Yoo Seo-han chắc đã chửi thầm cậu rất nhiều. Cuối cùng, cậu ta cất giọng lạnh lùng, bắt đầu gây sự.
"...Lời cậu từ đầu đến cuối đều thật nực cười, nhưng để tôi hỏi một điều."
"Gì?"
"Sao cậu biết được bác sĩ nào tốt?"
Yoo Seo-han dường như đã bị tổn thương bởi lời khuyên của Jeong Yeon-min về việc đi khám tâm lý. Thay vì hiểu ý tốt, cậu ta lại cố gắng tìm cách lảng tránh bằng những câu hỏi vô lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL-Novel Hàn] Giao Phó Bản Thân Cho Cựu Thành Viên (Yoo Seo-han Jeong Yeon-min)
Fiksi UmumThể loại: Hiện đại, giới giải trí, xuyên về quá khứ, thay đổi số phận. Jeong Yeon-min: Thần tượng, thất học, nhà nghèo Yoo Seo-han: Cựu thần tượng, sợ nơi đông người, sống ẩn dật Văn án: Cựu thành viên của nhóm Memorijeu vừa qua đời. Tôi không hiểu...