056
Jeong Yeon-min đã đưa Yoo Seo-han đến một nhà hát nhỏ, cũ kỹ nằm trong khu phố. Mặc dù là quê hương của mình, cậu cũng chỉ tình cờ biết đến nơi này khi tìm kiếm thông tin.
Yoo Seo-han, vẫn còn cảm giác tò mò, đi theo cậu và nhìn xung quanh, hỏi:
"Chúng ta sẽ xem phim gì?"
"Tôi cũng không biết."
"Gì cơ?"
"...Cứ xem thôi."
Vì vội vàng, cậu đã mua vé mà không để ý đến tên phim. Ở đây chỉ có một phòng chiếu duy nhất, nếu bỏ lỡ suất này, họ sẽ phải chờ đợi hai tiếng đồng hồ nữa, nên không có lựa chọn nào khác....
Thay vì bỏng ngô, họ mua mỗi người một túi khoai tây chiên và một đồ uống từ một quầy bán hàng nhỏ và vào phòng chiếu. Khác với những rạp chiếu phim hiện đại, những chiếc ghế cũ kỹ này không thể ngả lưng nhiều và được bọc đệm cũ.
'Không biết vệ sinh có ổn không.'
Jeong Yeon-min cảm thấy lo lắng về phản ứng của Yoo Seo-han vì tính cách sạch sẽ của cậu. May mắn thay, chiếc ghế bọc nửa tấm vải trắng trông sạch sẽ, khiến Yoo Seo-han không ngần ngại ngồi xuống.
Trong rạp chiếu phim nhỏ với vài khán giả, hầu hết đều là người cao tuổi, họ xem một bộ phim đen trắng cũ kỹ không ai biết tên. Mặc dù lo lắng, bộ phim lại khá thú vị.
"Tiếp theo là thủy cung,"
Bây giờ, họ phải đến một nơi khó có thể gọi là thủy cung. Dù những địa điểm trước đó có cũ kỹ hay không, ít nhất chúng vẫn là công viên giải trí và rạp chiếu phim. Nhưng nơi sắp đến thì hoàn toàn không giống thủy cung chút nào.
"Nếu có nước và cá, thì nơi đó là thủy cung,"
Thật tiện lợi, thủy cung nằm ngay cạnh rạp chiếu phim. Yoo Seo-han theo sau Jeong Yeon-min ra khỏi rạp chiếu và hỏi với ánh mắt háo hức:
"Bây giờ chúng ta đi thủy cung phải không?"
"Ờ... đúng rồi."
"Thật mong đợi. Mọi nơi cậu dẫn đi hôm nay đều tuyệt vời."
May mắn thay, Yoo Seo-han rất hài lòng với những địa điểm đã chuẩn bị trong hôm nay. Trên khuôn mặt của Yoo Seo-han không hề có chút dối trá nào. ...Nhưng, điều đó có thể không?
Tất nhiên, Jeong Yeon-min không hề chọn những địa điểm kỳ lạ đó với ý định chọc phá Yoo Seo-han. Nhưng những nơi mà cậu đưa Yoo Seo-han đến không phải là những địa điểm lý tưởng để giải trí.
Tình huống không thuận lợi nên cậu mới phải đưa Yoo Seo-han đến những nơi như vậy, chứ bình thường cậu sẽ không chọn những nơi đó để giúp ai đó thay đổi tâm trạng. Dù bề ngoài tỏ ra bình thản, nhưng thực tế, cậu hiểu rõ điều đó hơn ai hết.
Ngay cả lúc đó, những câu hỏi ngây thơ của Yoo Seo-han không hề dứt.
"Nhưng để đến thủy cung, chúng ta không cần phải lên xe sao? Xe của chúng ta ở bên kia mà."
"...Không cần đâu, nó ở gần đây thôi."
Jeong Yeon-min dẫn Yoo Seo-han đến bờ sông. Khác với khu vực bên sông Hàn luôn đông đúc, nơi đây gần như không có người. Con đường dạo bộ và bãi cỏ rộng lớn gần như trống rỗng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL-Novel Hàn] Giao Phó Bản Thân Cho Cựu Thành Viên (Yoo Seo-han Jeong Yeon-min)
Ficção GeralThể loại: Hiện đại, giới giải trí, xuyên về quá khứ, thay đổi số phận. Jeong Yeon-min: Thần tượng, thất học, nhà nghèo Yoo Seo-han: Cựu thần tượng, sợ nơi đông người, sống ẩn dật Văn án: Cựu thành viên của nhóm Memorijeu vừa qua đời. Tôi không hiểu...