027
"Và cậu nên cảm ơn tôi vì đã đến đây."
"Tại sao tôi phải cảm ơn cậu khi cậu đến đây để dựa dẫm vào tôi!!"
"Không phải là cậu sẽ thấy đỡ hơn, khi chỉ cần đảm bảo chỗ ăn ở cho tôi trong một khoảng thời gian nhất định, thay vì phải lo liệu bữa ăn của tôi cả đời sao? Ý tôi là, tôi đang điều chỉnh nghiệp chướng của cậu mà...."
"Hả...?"
"Cho đến khi tôi quay trở lại, cậu phải chịu trách nhiệm."
Yoo Seo-han đông cứng lại. Sự bối rối hiện rõ trong ánh mắt cậu, đôi mắt chỉ chớp nháy mà không thể di chuyển khỏi Jeong Yeon-min, điều này lại khiến cậu ta không thể nhịn cười.
Có lẽ việc Jeong Yeon-min quay trở lại sẽ cần một khoảng thời gian rất dài. Dĩ nhiên, con người thường quên đi nhanh chóng, vì vậy chỉ cần ngồi yên thì danh tiếng cũng sẽ dần dần hồi phục.
Jeong Yeon-min tự tin rằng mình có thể chờ đợi danh tiếng của mình hồi phục. Dù có mất vài năm đi chăng nữa. Nhưng Yoo Seo-han sẽ không thể kiên nhẫn chờ đợi như vậy. Jeong Yeon-min có thể chắc chắn về điều đó.
Cuốn sách Yoo Seo-han đã để lại, <Perfect Blue>.
Trong cuốn sách đó, Yoo Seo-han đã ẩn chứa tình cảm của cậu dành cho nhóm một cách ngấm ngầm. Dù không để lại lời trăn trối cá nhân nào cho chúng Jeong Yeon-min, nhưng có vẻ cậu vẫn giữ sự gắn bó với nhóm "Memorijeu".
...Đúng vậy. Chính vì vậy, Yoo Seo-han đã từng chịu đựng đủ mọi khổ cực để nâng cao danh tiếng của nhóm, mặc dù cậu hoàn toàn có thể thành công và sống tốt một mình.
'Vì thế, Yoo Seo-han sẽ không thể chấp nhận cái tên Jeong Yeon-min tồn tại như một vết nhơ trong Memorijeu.'
Chắc chắn cậu ấy sẽ nhanh chóng quay trở lại hoạt động. Giống như cậu đã nỗ lực để nâng cao danh tiếng của nhóm, giờ cậu sẽ cố gắng làm mờ đi vết nhơ mang tên Jeong Yeon-min trong Memories.
Đối với Jeong Yeon-min, đây là một tình huống đôi bên cùng có lợi. Yoo Seo-han không chỉ phải bắt đầu lại cuộc sống xã hội, mà thời điểm cậu trở lại cũng sẽ sớm hơn. Điều này giống như công ty quản lý đưa một idol ít nổi tiếng hơn kèm theo một idol nổi tiếng để tăng thêm giá trị.
"......"
Một khoảnh khắc im lặng trôi qua. Mặc dù biết chắc rằng điều đó không thể xảy ra, nhưng Jeong Yeon-min vẫn lo lắng rằng có thể Yoo Seo-han đã nhìn thấu được kế hoạch của mình. Biểu cảm nghiêm trọng trên khuôn mặt cậu ấy khiến Jeong Yeon-min cảm thấy bất an.
Nếu cậu ấy phát hiện ra rằng Jeong Yeon-min đã tính toán để bắt cậu ấy làm việc dù không muốn, mối quan hệ giữa bọn họ sẽ không thể cứu vãn được nữa.
'Người ngoài nhìn vào sẽ chỉ thấy đây là hành động chơi xỏ nhau mà thôi.'
Yoo Seo-han nuốt vài lần, như thể cậu đang muốn nói gì đó nhưng lại nuốt vào. Điều này càng làm Jeong Yeon-min căng thẳng hơn. Có lẽ cậu ấy đã nhận ra kế hoạch của Jeong Yeon-min.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL-Novel Hàn] Giao Phó Bản Thân Cho Cựu Thành Viên (Yoo Seo-han Jeong Yeon-min)
Ficção GeralThể loại: Hiện đại, giới giải trí, xuyên về quá khứ, thay đổi số phận. Jeong Yeon-min: Thần tượng, thất học, nhà nghèo Yoo Seo-han: Cựu thần tượng, sợ nơi đông người, sống ẩn dật Văn án: Cựu thành viên của nhóm Memorijeu vừa qua đời. Tôi không hiểu...