021
Ngay khi vừa đặt chân đến Seoul, Jeong Yeon-min đã bị nhận ra và xì xào bàn tán bởi những người xung quanh. Khi cậu vừa đến công ty, các nhân viên nhìn cậu với vẻ kinh ngạc rồi vội vã đi gọi giám đốc, khiến cậu có chút dự đoán muộn màng về chuyện gì sẽ xảy ra.
"Em không muốn tiếp tục làm người nổi tiếng nữa đúng không? Vậy em đã đi đâu mà giờ mới xuất hiện!"
Nhưng Jeong Yeon-min không ngờ rằng mọi chuyện lại nghiêm trọng đến mức này. Mọi người xem chuyện của cậu còn nghiêm trọng hơn nhiều so với những gì cậu tưởng tượng.
"Yoo Seo-han vẫn còn là nhẹ đấy..."
Jeong Yeon-min nhận ra rằng so với phản ứng của những người khác, Yoo Seo-han chỉ hỏi han về nơi cậu ở là nhẹ nhàng nhất.
"Nói xem! Em còn làm gì nữa ngoài đánh bạc hả!!!"
Sự phẫn nộ của giám đốc thật là khủng khiếp. Cậu nghĩ rằng những dòng tin nhắn cẩn trọng và lý trí mà cậu nhận được có lẽ là do các nhân viên đã gợi ý giám đốc viết, sợ rằng cậu sẽ quá sợ hãi mà không dám trở về.
"Chắc màng nhĩ đã tổn thương nhiều lắm rồi..."
Jeong Yeon-min nghĩ thầm khi đã nghe giám đốc hét lên suốt ba tiếng đồng hồ, khiến tai cậu ù đặc. Dù cậu đã giữ im lặng, nghĩ rằng việc mình làm là đúng, nhưng giờ thì chịu đựng đến giới hạn.
Thực ra, Jeong Yeon-min đã báo trước cho giám đốc. Giám đốc đã hứa sẽ nhắm mắt cho qua, vậy nên giữa họ đã có thỏa thuận.
Cậu thậm chí còn nói rõ rằng sẽ không bị buộc tội đánh bạc, vậy thì còn cần gì nữa?
"Chẳng phải đã nói là sẽ không quan tâm sao?"
Cậu không chịu nổi nữa, bèn lên tiếng.
"Mày nói cái gì?!"
Giám đốc nắm lấy cổ áo cậu, lôi cậu về phía mình. Đây chính là hậu quả của việc làm việc cho một công ty nhỏ.
Do không ăn uống đầy đủ và thiếu ngủ suốt gần một tuần qua, Jeong Yeon-min dễ dàng bị kéo lê bởi bàn tay mạnh mẽ của người đàn ông ngoài 40 tuổi. Lòng tự trọng của cậu bị tổn thương nghiêm trọng.
Jeong Yeon-min thầm nghĩ muốn cãi lại rằng giám đốc không nên đối xử tệ bạc như vậy với nghệ sĩ của mình, nhưng có vẻ như giám đốc không ở trong trạng thái có thể nghe lọt tai bất kỳ lời nói nào của cậu.
'Thật phiền phức khi không có ai cản lại...'
Những nhân viên duy nhất có thể can ngăn đã sợ hãi trước tiếng hét của giám đốc và bỏ chạy từ lâu. Jeong Yeon-min chuẩn bị tâm lý rằng nếu không còn cách nào khác, cậu sẽ phải đánh lại giám đốc.
'Cứ để mình bị đánh một cái trước đã.'
Dù rằng 'bị đánh trước một cái' thực tế chẳng có tác dụng gì. Cuối cùng khi xét đến vụ bạo hành, điều họ quan tâm là 'ai bị thương nhiều hơn' chứ không phải 'ai đánh trước'.
'Dù sao thì cũng không còn cách nào khác. Bị đánh trước thì khó chịu, mà chỉ đứng yên chịu đòn thì không thể nào làm được.'
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL-Novel Hàn] Giao Phó Bản Thân Cho Cựu Thành Viên (Yoo Seo-han Jeong Yeon-min)
Ficción GeneralThể loại: Hiện đại, giới giải trí, xuyên về quá khứ, thay đổi số phận. Jeong Yeon-min: Thần tượng, thất học, nhà nghèo Yoo Seo-han: Cựu thần tượng, sợ nơi đông người, sống ẩn dật Văn án: Cựu thành viên của nhóm Memorijeu vừa qua đời. Tôi không hiểu...