062
"Ngay từ đầu mình đã định rời đi hôm nay."
"Đừng nói dối! Nếu cậu đã nghĩ như vậy..."
Yoo Seo-han muốn tranh luận nhưng không thể dễ dàng diễn đạt thành lời. Jeong Yeon-min hiểu điều đó. Cậu biết rõ bản thân không tỏ ra sẽ rời đi ngay lập tức.
Dù không nói ra nhưng với thái độ không lời của cậu, Yoo Seo-han cũng có thể cảm nhận được. Ban đầu, Jeong Yeon-min thực sự định ở lại thêm vài ngày, từ từ dọn đồ rồi mới rời đi. Nhưng vì không hứa hẹn gì, nên thay đổi quyết định cũng dễ dàng.
"...Mình không thể mang theo hành lý được. Vừa nặng nhọc, vừa không phải phép tắc."
"Tại sao lại phải nói đến phép tắc ở đây?"
"Đồ này là mua bằng tiền của cậu, nên tất nhiên không phải phép. Dù có phiền phức nhưng cậu hãy vứt đi, bán đi, hay làm gì đó tùy cậu."
"......"
"Xin lỗi. Khi nào mình quay lại, mình sẽ trả cả lãi. Đừng quá giận nhé."
Tay Yoo Seo-han buông thõng khỏi cổ tay Jeong Yeon-min. Đó là bàn tay mà Jeong Yeon-min từng nghĩ giống như lá bồ công anh. Cảm giác trống rỗng không mong muốn tràn đến khi cảm nhận bàn tay đó biến mất. Yoo Seo-han nhẹ nhàng nói.
"Như thế này..."
"......"
"Như thế này không phải phép tắc."
Giọng Yoo Seo-han lẫn lộn giữa oán hận, buồn bã, bất lực và sự tức giận mờ nhạt.
Đúng thế, Jeong Yeon-min định đồng tình. Lời Yoo Seo-han nói là sự thật. Nhưng từ sâu thẳm bên trong, một cảm xúc vô thức bất ngờ phản đối lời đó.
"Không ngờ cậu lại nói như thế."
"...Gì cơ?"
"Ừ, đúng là chúng ta khác nhau. Tôi rời đi mà không dọn dẹp hành lý, đúng là không phải phép."
Đột nhiên, hình ảnh Yoo Seo-han rời khỏi ký túc xá hiện lên trong đầu Jeong Yeon-min. Trước khi ai đó nhận ra, cậu đã dọn sạch đồ đạc và thông báo rời đi ngay trong ngày.
Yoo Seo-han cũng dường như hiểu Jeong Yeon-min đang ám chỉ điều gì. Khuôn mặt cậu hiếm khi tỏ ra bối rối và lắp bắp.
"Điều đó... lúc đó là..."
Jeong Yeon-min không muốn nghe câu trả lời. Không cần thiết phải lôi ra những chuyện cũ kỹ và phơi bày chúng. Chỉ làm mọi thứ thêm khó chịu thôi.
Jeong Yeon-min thường cố gắng chôn vùi những mâu thuẫn mà cậu có thể chịu đựng được. Những chuyện như thế này cậu có thể dễ dàng bỏ qua dựa vào cảm xúc của mình. Nếu khó khăn, không thể chịu đựng thêm, cậu sẽ kết thúc mọi chuyện.
Jeong Yeon-min vội vàng chào tạm biệt Yoo Seo-han.
"Chăm sóc bản thân nhé. Nhớ ăn uống đầy đủ."
Jeong Yeon-min rút thẻ ra khỏi túi. Chìa khóa xe mà Yoo Seo-han đưa đã để trên tủ đầu giường trong phòng ngủ, nên không cần phải đưa tận tay cho cậu ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL-Novel Hàn] Giao Phó Bản Thân Cho Cựu Thành Viên (Yoo Seo-han Jeong Yeon-min)
Ficción GeneralThể loại: Hiện đại, giới giải trí, xuyên về quá khứ, thay đổi số phận. Jeong Yeon-min: Thần tượng, thất học, nhà nghèo Yoo Seo-han: Cựu thần tượng, sợ nơi đông người, sống ẩn dật Văn án: Cựu thành viên của nhóm Memorijeu vừa qua đời. Tôi không hiểu...