58. Vì tôi mà cậu cương lên - Để tôi giúp cậu

4 0 0
                                    

058

Cậu ta nhặt chiếc bao cao su lên mà không dám nhìn thẳng vào mắt Jeong Yeon-min, bước đi lúng túng.

"Xin, xin lỗi..."

"Thật bẩn thỉu."

"Sao cậu lại nói tôi bẩn thỉu?!"

"Đồ lăng nhăng."

"Không phải mà!"

"Hae-Kyung hyung không nên chỉ mắng cậu út và Lee Rak-hyun vì đi club mà còn phải mắng cả cậu nữa... Chậc."

"Không phải như cậu nghĩ đâu! Đây chỉ là, chỉ là..."

Jeong Yeon-min phớt lờ lời biện minh của Yoo Seo-han về sự trong sáng của cậu ta và bước tiếp về phía nhà nghỉ. Cậu thầm quyết tâm, nếu có cơ hội, sẽ tiết lộ bản chất thật của Yoo Seo-han cho Hae-kyung hyung biết.

Dường như đọc được suy nghĩ của Jeong Yeon-min, Yoo Seo-han lo lắng về hậu quả nên cố gắng lấy lòng cậu. Suốt quãng đường đến nhà nghỉ đã đặt trước qua ứng dụng, Yoo Seo-han không ngừng bồn chồn và lo lắng.

"Có nặng quá không? Để tớ mang cho. Và tay cậu cũng bị thương mà..."

"Đã tháo chỉ từ lâu rồi."

"Thế... chỗ này có xa chỗ ở không? Hay là mình quay lại lấy xe và đi bằng xe nhé?"

"...Yoo Seo-han à, cậu nên biết ơn vì mình có hai chân khỏe mạnh để đi bộ chứ, đúng không?"

"Ừm..."

Dù Yoo Seo-han có kêu ca thế nào, chúng tôi cũng nhanh chóng đến nơi lưu trú.

Lần này, vì có Yoo Seo-han đi cùng, Jeong Yeon-min đã cẩn thận chọn chỗ ở. Nếu lần trước cậu ta đến chỗ gần như nhà nghỉ dành cho công nhân, thì lần này là một cơ sở lưu trú hiện đại mà các bạn trẻ thường đến.

"Đây là lần đầu tiên tớ đến chỗ như thế này."

...Ý cậu ta là một nhà nghỉ tình yêu.

Nhìn Yoo Seo-han đang tò mò ngắm nghía xung quanh, Jeong Yeon-min cảm thấy tâm trạng thật phức tạp.

"Giống như làm mấy trò của kẻ háo sắc vậy, chết tiệt..."

Jeong Yeon-min cảm thấy ghê tởm và tự khinh bỉ chính mình. Nhưng ở thị trấn này không có khách sạn nào khác, nên cậu ta không còn lựa chọn nào khác.

Nếu Yoo Seo-han kêu ca và chỉ trích cậu ta, có lẽ Jeong Yeon-min sẽ cảm thấy thoải mái hơn. Nhưng Yoo Seo-han lại tò mò nhìn xung quanh một cách ngây thơ, khiến cảm giác tội lỗi càng thêm nặng nề.

Tuy nhiên, trong căn phòng nhỏ bé và đơn sơ này, chẳng có gì đáng để ngắm nhìn. Chẳng mấy chốc, Yoo Seo-han mất hứng và tiến tới ngồi bên cạnh Jeong Yeon-min trên giường.

"Nhưng mà... chỉ có một cái giường thôi sao?"

Vì đã quen ngủ chung giường với Yoo Seo-han, Jeong Yeon-min vô thức chọn phòng một giường. Dù vậy, với cơ sở như thế này, chắc hẳn phải có phòng hai giường để phục vụ khách du lịch.

"Chỗ này chỉ có như vậy thôi."

"Ừm..."

Jeong Yeon-min nói dối một cách tự nhiên. Tuyệt đối không phải vì cậu ta cảm thấy xấu hổ khi thừa nhận sai lầm của mình.

[BL-Novel Hàn] Giao Phó Bản Thân Cho Cựu Thành Viên (Yoo Seo-han Jeong Yeon-min)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ