84. 5 giờ sáng lúc Yeon-min say sỉn

5 2 0
                                    

084

"......."

Nhưng lần này Jeong Yeon-min cũng không nghe điện thoại.

["Hiện tại không thể nhận cuộc gọi..."]

Tút.

Thay vào đó, sau khi chờ đợi một khoảng thời gian đủ lâu, điện thoại tự động chuyển sang hộp thư thoại với thông báo hướng dẫn.

'Có thể cậu ấy đang bận việc gì đó nên không thấy cuộc gọi. Chờ thêm ba mươi phút nữa xem sao.'

Yoo Seo-han cố gắng rộng lượng, hiểu rằng có những lý do không thể tránh khỏi khiến người ta không thể nhận cuộc gọi.

Nhưng dù chờ đợi cả tiếng đồng hồ, Yoo Seo-han vẫn không nhận được bất kỳ liên lạc nào từ Jeong Yeon-min, dù là điện thoại hay tin nhắn. Lúc đó cậu mới nhận ra rằng không có gì thay đổi cả.

'Mình đã kỳ vọng gì từ cậu ta chứ....'

Yoo Seo-han thoáng mất tự chủ. Jeong Yeon-min không bao giờ tự tìm đến cậu hoặc liên lạc trước. Nếu cậu ta là người như vậy, thì trong suốt một năm qua đó là lần đầu tiên Jeong Yeon-min liên lạc trước.

"...Nhưng giờ thì sao chứ. Mình phải đi tìm cậu ta thôi."

Bùm!

Yoo Seo-han lên xe, khởi động và gửi một tin nhắn cuối cùng. Đã đến lúc cậu đi tìm Jeong Yeon-min.

Yoo Seo-han:

Hẹn sớm gặp lại?


Tôi đã cảnh báo rồi. Nhưng vì cậu không liên lạc lại, nên bất kể chuyện gì xảy ra, tất cả là lỗi của cậu.

Trong đêm khuya, Yoo Seo-han lái xe rời khỏi Seoul. Việc không xảy ra tai nạn quả là một kỳ tích vì cậu không nhìn thấy gì cả. Đường phố vắng tanh vào lúc nửa đêm cũng là điều may mắn.

Trên đường, Jeong Yeon-min thấy nhiều trạm dừng chân nhưng cậu quyết định không dừng lại ở bất kỳ đâu. Cậu không có thời gian để lãng phí ở những nơi đó.

"......"

Nhưng khi thời gian trôi qua, và cậu đơn độc lái xe trên con đường vắng lặng trong đêm tối, sự cứng đầu và tức giận của Yoo Seo-han dần tan biến, và lý trí bắt đầu trở lại. Vấn đề là cùng lúc đó, những suy nghĩ đầy lo lắng cũng xuất hiện.

Kít-!

Yoo Seo-han gấp gáp quay vô lăng và lái vào một trạm dừng chân. Trừ nhà vệ sinh, tất cả các đèn đều tắt, tạo ra một bầu không khí u ám, và chiếc xe của cậu là chiếc duy nhất ở đó.

"Hộc, hộc...!"

Đột nhiên, cậu thở dốc. Cậu cúi đầu xuống tay lái và suy nghĩ.

Nếu Jeong Yeon-min không nhận cuộc gọi của cậu thực ra là vì cậu ấy không thể nhận được thì sao?

Nếu không phải là do cậu ta cố tình phớt lờ cuộc gọi của mình thì sao?

Nếu cậu ta đã làm điều gì đó dại dột và mất đi ý thức thì sao?

"Nhận điện thoại đi, nhận đi...!"

[BL-Novel Hàn] Giao Phó Bản Thân Cho Cựu Thành Viên (Yoo Seo-han Jeong Yeon-min)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ