40. Yoo Seo-han đang hôn cậu (12+)

11 3 0
                                    

040

Cuộc điều tra không kết thúc chỉ trong một lần. Sau khi nhận được thông báo rằng cuộc điều tra sẽ tiếp tục với phía cha của cậu, Jeong Yeon-min lảo đảo bước ra khỏi đồn cảnh sát. Thế giới bên ngoài đã trở thành màn đêm.

'...Hay nên nói là bây giờ đã là đêm.'

Cuộc điều tra kéo dài hơn nhiều so với dự đoán của cậu. Điều may mắn trong cái rủi là khi cậu ra ngoài, không còn bất kỳ phóng viên nào chờ đợi cậu. Cậu định gọi điện cho quản lý để đến đón, nhưng rồi quyết định thôi.

'Đợi một lúc rồi gọi cũng được.'

Cậu bỏ điện thoại vào túi và bước về phía sông Hàn. Cậu cần một chút thời gian để suy nghĩ. Cái khẩu trang mà Yoo Seo-han cố nhét vào tay cậu cũng có ích, vì chẳng ai muốn tiếp cận một người đàn ông trong bộ đồ đen tối tăm đeo khẩu trang như thế này.

'Chết tiệt. Mình đã nói là sẽ trở về sau khi được tuyên bố vô tội... Thật mất mặt.'

Nếu gặp vận xui, cuộc điều tra có thể kéo dài đến cả viện kiểm sát. Cậu không còn cách nào khác là phải lấy điện thoại ra. Điện thoại của cậu đã chất đầy cuộc gọi nhỡ và tin nhắn trong khoảng thời gian đó.

Cậu bỏ qua tất cả các cuộc gọi nhỡ và tin nhắn, tìm kiếm số điện thoại của cha mình. Nhưng khi nhìn vào nút gọi, ngón tay cậu dường như cứng đờ.

'...Hãy suy nghĩ kỹ, Jeong Yeon-min. Nếu ông ta nổi cáu và bịa chuyện rằng mình đã đánh bạc, thì người gặp rắc rối chính là mình.'

Dù sao đi nữa, nếu cuộc điều tra tiếp tục, cuối cùng thì sự thật cũng sẽ được làm sáng tỏ... Không, liệu thế giới này có thực sự công bằng như vậy không?

Cậu định gọi nhưng rồi lại thôi. Dù sao thì gọi bây giờ cũng chỉ dẫn đến một cuộc đàm phán tiền bạc. Trước đây, cậu có thể đã dùng tiền để giải quyết, nhưng bây giờ thì không có tiền để đưa.

'Để ông ta tự suy nghĩ và giải quyết còn tốt hơn.'

Tốt hơn là chờ đợi cho đến khi cuộc điều tra kết thúc, khi ông ta có thể liên lạc và nói, 'Tôi đã giúp anh thoát khỏi tội danh, giờ hãy trả tiền cho tôi.' Lúc đó, cậu có thể từ chối không bận tâm.

'Tốt nhất là đừng làm gì vô ích... Đó là lí do, mọi người nên sống như thường lệ.'

Cậu thở dài và cất điện thoại vào túi. Việc đàm phán với gia đình... Hay nên gọi là như vậy. Sống mà phải tính toán như thế này đôi khi thật mệt mỏi, nhưng cậu quyết định chấp nhận nó như một phần số phận của mình.

Mỗi người đều có một phần gánh nặng trong cuộc đời mà họ phải chịu đựng. Nếu có ai đó muốn trách móc, thì hãy trách móc cái kiếp trước của tôi đi. Khi nghĩ rằng mình đã sống tệ hại trong kiếp trước nên kiếp này mới như thế này, cậu thấy lòng mình nhẹ nhõm hơn.

'Dù vậy, so với điều đó, tôi vẫn rất thành công, phải không? Bây giờ chính tôi đang tạo ra những khổ đau này cho mình.'

Vì vậy, chuyện này không có gì là quá khó khăn.

Jeong Yeon-min từ từ bước đi sau khi đứng yên tại chỗ quá lâu. Nhưng rồi cậu nhìn thấy một con chó con đang len lỏi qua các bụi cây, không biết là chủ của nó đã làm mất dây xích hay sao.

[BL-Novel Hàn] Giao Phó Bản Thân Cho Cựu Thành Viên (Yoo Seo-han Jeong Yeon-min)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ