080
Vừa nghe Yoo Seo-han nói, Jeong Yeon-min đã biết cậu ta đang nói đến thời điểm nào. Nhưng điều này không ngăn được sự ngạc nhiên về mức độ lo lắng quá đỗi của cậu ta về sức khỏe của mình, vì vậy Jeong Yeon-min đã hỏi lại với vẻ ngạc nhiên.
"Cậu nói thật đấy à? Chỉ vì bị trào ngược dạ dày mà cậu bảo phải nội soi sao? Chỉ vì nôn một lần?"
"...Tôi đã thấy ít nhất hai lần! Cậu cũng phải thừa nhận chứ! Rõ ràng là cậu bị đau mà!"
Lần đầu tiên là lúc cậu ta gọi điện sau khi uống rượu và bị nôn mửa. Jeong Yeon-min thở dài và xoa thái dương.
'Được rồi, tất cả là do tôi...'
Yoo Seo-han đã nhiều lần thể hiện sự hiệu quả kỳ lạ trong những việc kỳ quặc, và lần nào cũng khiến Jeong Yeon-min phải nắm chặt cổ mình. Với vẻ chấp nhận số phận, Jeong Yeon-min bước vào bệnh viện, hoàn tất việc đăng ký và đi tới khoa nội. Nhưng sau đó cậu bất chợt nhận ra một vấn đề với việc nội soi dạ dày.
'...Nhưng khi nội soi, không phải người ta hay nói nhảm sao?'
Sự lo lắng ập đến cùng với mồ hôi lạnh. Jeong Yeon-min không muốn nói những điều linh tinh trước mặt Yoo Seo-han, không có lý do rõ ràng nhưng cậu cảm thấy không thoải mái.
Nhưng có vẻ như đã quá muộn để rút lui.
"Jeong Yeon-min, đến lượt anh vào khám rồi."
"May quá, đến lượt cậu rồi. Mau vào đi."
Yoo Seo-han tự nhiên đóng vai trò người bảo hộ và dẫn Jeong Yeon-min vào phòng khám. Vì đã thông báo từ trước rằng cậu sẽ nội soi, mọi thứ diễn ra suôn sẻ.
"Tối qua anh đã nhịn ăn từ tối chưa?"
"...Vâng."
"Tốt lắm. Vậy thì anh hãy uống thuốc gây tê niêm mạc họng và thuốc loại bỏ khí trong dạ dày trước khi bắt đầu nội soi."
Đây là một bệnh viện lớn và họ xử lý nhiều bệnh nhân nghiêm trọng đến mức họ không quá bận tâm về việc chúng tôi là người nổi tiếng. Điều đó khiến Jeong Yeon-min an tâm hơn một chút và cậu bắt đầu hỏi thăm một cách cẩn thận.
"Xin hỏi một điều được không ạ?"
"Vâng, anh cứ hỏi."
"Việc nội soi có tiến hành dưới hình thức gây mê không ạ?"
Yoo Seo-han nhìn Jeong Yeon-min với vẻ như hỏi tại sao lại hỏi điều hiển nhiên như vậy, nhưng bác sĩ thì hiểu được ý của cậu và cười ha ha rồi trả lời.
"À, nếu anh muốn, chúng tôi cũng có thể tiến hành mà không cần gây mê. Một số người làm công việc yêu cầu bảo mật cao thường chọn cách này."
Nghe thì hay đấy, nhưng thực chất có vẻ không dễ chịu gì. Jeong Yeon-min chưa từng nội soi lần nào, nên cậu chỉ nói sẽ suy nghĩ rồi rời khỏi phòng khám và di chuyển đến phòng nội soi.
...Nhưng khi nhìn thấy độ dày của ống nội soi sắp được đưa vào cổ họng mình, cậu đã nhanh chóng thay đổi ý định.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL-Novel Hàn] Giao Phó Bản Thân Cho Cựu Thành Viên (Yoo Seo-han Jeong Yeon-min)
General FictionThể loại: Hiện đại, giới giải trí, xuyên về quá khứ, thay đổi số phận. Jeong Yeon-min: Thần tượng, thất học, nhà nghèo Yoo Seo-han: Cựu thần tượng, sợ nơi đông người, sống ẩn dật Văn án: Cựu thành viên của nhóm Memorijeu vừa qua đời. Tôi không hiểu...