48. Thật ra tôi đang làm việc

9 3 0
                                    

048

Yoo Seo-han không phải kẻ ngốc, chắc chắn cậu ta đã nhận thấy hành động của Jeong Yeon-min là kỳ lạ và đã có những cảm xúc không tốt. Dù Jeong Yeon-min đã cố gắng để không bị lộ, nhưng do suốt mấy ngày liên tục chỉ mua sắm, cậu ta quá mệt mỏi nên không thể sắp xếp hết đồ đạc, và thậm chí còn mua trùng lặp các sản phẩm.

Nhưng khi nhìn thấy khuôn mặt của Yoo Seo-han, Jeong Yeon-min lập tức nhận ra mình đã bước hụt. Yoo Seo-han nhìn cậu với đôi mắt chớp chớp chậm rãi đầy ngạc nhiên, như thể thật sự không biết chuyện gì đang diễn ra.

"...Tôi cảm thấy vài món rất giống nhau, nhưng thật ra chúng là cùng một loại à?"

Dường như Yoo Seo-han thật sự không biết! Có lẽ do nhiều món hàng xa xỉ chỉ thay đổi một chút chi tiết nhưng lại tuyên bố là sản phẩm khác và là hàng mới của mùa này.

'Chắc Yoo Seo-han muốn hỏi điều gì khác... Mình đã làm chuyện thừa thãi rồi.'

Cảm giác như trời đất sụp đổ, Jeong Yeon-min không thể nói thêm lời nào. Yoo Seo-han chỉ ngạc nhiên trong giây lát rồi hỏi với vẻ nghiêm túc.

"Vì sao... cậu lại làm vậy?"

"......"

"Đã là sai lầm thì cậu đã nói với tôi rằng có đồ cần trả lại từ lâu rồi. Nhưng cậu không làm vậy... nghĩa là cậu không mua sắm vì cần thiết, đúng không?"

Jeong Yeon-min không thể phản bác được gì. Yoo Seo-han tiếp tục đưa ra những lời khiến cậu cảm thấy như bị bóp nghẹt.

"...Cậu đã chịu đựng và cảm thấy tội lỗi đến thế này, tại sao lại làm vậy?"

Chết tiệt...

"Cứ nói ra đi. Thật ra tôi cũng đoán được phần nào, nhưng tôi muốn nghe từ miệng cậu."

Yoo Seo-han không phải kẻ ngốc. Dù cậu không nhận ra sự kỳ lạ trong tình huống này cho đến khi Jeong Yeon-min thú nhận, điều đó thật sự khó tin, nhưng cậu ta đã thật sự không biết.

Yoo Seo-han thực sự thông minh, và rất giỏi trong việc hiểu thấu tâm lý xấu xa và bẩn thỉu của con người.

'Và bây giờ, người mà cậu ấy đang phân tích chính là mình...'

Nghĩ đến việc Yoo Seo-han có thể đã thất vọng về mình và đánh giá mình như những kẻ mà cậu ấy ghét bỏ, Jeong Yeon-min không thể chịu đựng nổi.

Dĩ nhiên, khi lập kế hoạch, Jeong Yeon-min đã dự đoán tình huống này và đã chuẩn bị tinh thần. Nhưng khi nghĩ đến việc bị Yoo Seo-han đánh đồng với những kẻ đốn mạt mà cậu ấy ghét, tim Jeong Yeon-min trở nên lạnh ngắt.

Cuối cùng, Jeong Yeon-min, trong tình trạng bị dồn vào đường cùng, đã ngu ngốc hét lên.

"Cậu, chết tiệt...! Có nhiều tiền lắm à?!"

"Đúng vậy."

"Không làm việc mà cứ tiêu xài phung phí thế này thì không ổn đâu!"

"...Quả nhiên là vì chuyện quay lại làm việc."

Yoo Seo-han nói với khuôn mặt không có sự thất vọng, ngạc nhiên hay kỳ vọng nào.

[BL-Novel Hàn] Giao Phó Bản Thân Cho Cựu Thành Viên (Yoo Seo-han Jeong Yeon-min)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ