4. 44

11 8 0
                                    

004

"Diễn viên Jeong Yeon-min, chuẩn bị cho cảnh tiếp theo."

"Vâng, tôi sẽ đến ngay!"

Trong giới idol, Jeong Yeon-min là một tiền bối mà ít người có thể không cúi đầu chào, nhưng trong lĩnh vực diễn xuất, cậu vẫn còn một chặng đường dài phải đi.

Dù đã bước sang năm thứ 4, nhưng với kinh nghiệm ít ỏi, cậu không thể tỏ ra kiêu ngạo trong khi có rất nhiều diễn viên đã có hàng chục năm kinh nghiệm trong nghề.

"Tiền bối, tôi phải đi quay cảnh của mình đây. Tôi nghe nói con gái anh đã đỗ vào trường đại học mà cô bé mong muốn, chúc mừng anh!"

"Haha! Con gái tôi khá giỏi đúng không? Được rồi, mau đi đi!"

Jeong Yeon-min nhanh chóng chuẩn bị cho cảnh quay, bận rộn làm hài lòng các diễn viên tiền bối và đạo diễn.

Điều này có nghĩa là cậu không có thời gian để hỏi Yoo Seo-han về chuyện "Tại sao cậu lại nhận cuộc gọi của tôi vào năm ngoái?"

...Thực ra, Jeong Yeon-min không hỏi Yoo Seo-han vì cậu biết rõ câu trả lời sẽ là "Cái đó à? Ngón tay tôi trượt nên nhấn nhầm thôi." Dù suy nghĩ thế nào, cậu cũng không thấy có câu trả lời nào khác.

"Jeong Yeon-min, đạo diễn bảo cậu đến chỗ hiện trường quay bây giờ và chờ ở đó."

"...Vâng."

Dù hôm nay Jeong Yeon-min không có nhiều cảnh quay, nhưng vì đạo diễn quay cảnh của cậu rải rác nên cậu đã phải chờ đợi suốt cả ngày. Đây không phải lần đầu tiên việc này xảy ra.

Và đúng như dự đoán, lần này đạo diễn cũng chỉ gọi cậu đến để đứng đợi bên cạnh.

"Phải làm sao đây? Tôi nghĩ sẽ quay xong ngay, nhưng lại liên tục bị NG."

"Không sao đâu. Tôi sẽ tiếp tục chờ."

"Trang điểm bị ướt vì mưa chắc lạnh lắm nhỉ."

"Không sao đâu. Như vậy tôi càng nhập tâm hơn vào vai diễn."

Dù trong lòng Jeong Yeon-min chửi thầm đạo diễn, nhưng bên ngoài vẫn phải tỏ ra dễ chịu. Dù sao thì đạo diễn cũng là một tên khó tính, chỉ nhíu mày một chút rồi quay đầu đi.

'Đồ khốn, đúng là tên điên. Vẫn còn là mùa đông, định làm người ta chết cóng sao?'

Dù hoạt động trong lĩnh vực khác, việc một người nổi tiếng như Jeong Yeon-min trong giới idol bị coi thường khi chuyển sang diễn xuất thực sự là hiếm thấy. Ngày nay, để tạo sức hút, người ta thường cố ý chọn idol vào vai diễn.

...Chỉ là Jeong Yeon-min không may gặp phải kẻ ghét mình.

Jeong Yeon-min chắc chắn biết rõ từ khi nào mà ông già đó bắt đầu hành xử như vậy với cậu. Đó là từ lúc nữ diễn viên mà ông ta để ý đến vui vẻ nói với Jeong Yeon-min, "Em là fan của anh!"

'Tên khốn chỉ biết nghĩ bằng cái đầu dưới.'

Chỉ có quản lý của Jeong Yeon-min, người hiểu rõ tính cách của cậu, lo lắng và mang đến cho cậu một đống miếng giữ nhiệt.

[BL-Novel Hàn] Giao Phó Bản Thân Cho Cựu Thành Viên (Yoo Seo-han Jeong Yeon-min)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ