53. Vì sao tôi hôn cậu - Tôi thích cậu

4 0 0
                                    

053

Sáng hôm sau có thực đơn thật tuyệt vời, món ăn sáng là cháo. Không phải Yoo Seo-han tự nấu, lần này có vẻ cậu ấy đã ghé qua một quán cháo từ sáng sớm.

Những hộp cháo nhựa trong suốt dùng một lần đủ màu sắc. Có vẻ như cậu ấy đã thực hiện màn "cho tôi hết tất cả những gì ở đây" tại quán cháo, nhìn sơ qua cũng thấy có rất nhiều loại.

"Cậu muốn ăn vị gì?"

Trong giọng Yoo Seo-han có vẻ như cậu ấy đã chuẩn bị sẵn mọi thứ cho bất kỳ sự lựa chọn nào.

Nhưng Jeong Yeon-min lại chẳng muốn ăn gì cả. Sau khi dạ dày bị lộn ngược lên xuống ngày hôm qua, không thể có chuyện cậu muốn ăn ngay khi vừa mở mắt. Tuy nhiên, khác với thường ngày, cậu không thể bỏ qua sự thành tâm của Yoo Seo-han.

"...Cháo bào ngư."

Jeong Yeon-min miễn cưỡng ngồi xuống bàn và nói. Yoo Seo-han với khuôn mặt rạng rỡ nhanh chóng mở nắp hộp cháo và đưa thìa cho cậu.

...Như thể cậu ấy đang đối xử với một bệnh nhân nặng không thể nhấc nổi một ngón tay. Jeong Yeon-min không thể không thấy kỳ lạ và nói với Yoo Seo-han.

"Để tôi làm."

"Ừ, ừ."

Yoo Seo-han dường như không hề nghe thấy lời của Jeong Yeon-min. Nhìn cậu ấy bằng ánh mắt lạnh lùng, Jeong Yeon-min cầm lấy thìa.

'Dù sao thì, có vẻ như mình sẽ phải tiếp tục ở lại nhà Yoo Seo-han...'

Tâm trạng của Jeong Yeon-min rất phức tạp. Cậu cảm thấy việc ở lại ngôi nhà này sẽ không giúp ích gì cho mục tiêu của mình.

Kế hoạch A đã thất bại, vậy nên phải chuẩn bị kế hoạch B. Nhưng hiện tại là buổi sáng và đầu óc cậu không hoạt động bình thường.

'Yoo Seo-han sẽ không bao giờ quay lại hoạt động, mình cần tìm cách khác...'

Jeong Yeon-min thực sự không nghĩ gì mà chỉ đẩy cháo vào miệng một cách máy móc. Hành động đều đặn và ổn định, nhưng Yoo Seo-han lại xen vào và suýt nữa khiến cậu phun hết cháo ra.

"Hôm nay đi trung tâm thương mại không?"

"...Phụt...Ặc!"

"Ổn chứ?! Bị sặc à? Uống nước đi!"

Yoo Seo-han vội đưa ly nước. Mặc dù vẻ mặt đầy lo lắng, nhưng vì câu nói vừa rồi của cậu ấy mà Jeong Yeon-min nghi ngờ rằng đó cũng chỉ là giả tạo.

Jeong Yeon-min từ chối ly nước và hỏi với vẻ khó chịu.

"Này. Cậu đang trêu tức tôi đấy à?"

"Sao...? À, không phải!"

Ban đầu, Yoo Seo-han nhíu mày nhưng sau đó lại vội vàng xua tay khi nhận ra cậu đã hiểu lầm câu nói của mình.

Cậu ấy đặt thìa xuống và bắt đầu giải thích một cách hăng hái.

"Ý tôi là, nếu cậu thích đi mua sắm thì đi trung tâm thương mại thật sự không thành vấn đề...! Dù có ý định khác, nhưng nếu cậu thích thì không sao."

[BL-Novel Hàn] Giao Phó Bản Thân Cho Cựu Thành Viên (Yoo Seo-han Jeong Yeon-min)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ