070
Nếu như vậy, thay vì ép buộc Yoo Seo-han phải quay trở lại và sống một cuộc sống không mong muốn, có lẽ Jeong Yeon-min nên giúp cậu ấy tìm thấy hạnh phúc và duy trì cuộc sống một cách tích cực hơn.
Dù sao đi nữa, câu trả lời của Yoo Seo-han cũng có thể là manh mối giúp Jeong Yeon-min hiểu rõ hơn. Với hy vọng đó, Jeong Yeon-min chăm chú nhìn Yoo Seo-han.
Nhưng câu trả lời mà cậu nghe được lại khiến đầu óc cậu rối bời hơn.
"Vì muốn gặp cậu đấy."
"...Gì cơ?"
"Nhớ kỹ điều này. Tớ quay trở lại là vì cậu."
Đôi mắt sáng lấp lánh như có đom đóm của Yoo Seo-han nhìn thẳng vào Jeong Yeon-min. Biểu hiện nghiêm túc và chân thành của cậu ấy như muốn nói rằng đừng hiểu lầm điều gì cả.
Khuôn mặt ửng hồng, ánh mắt lấp lánh, và đôi môi mím chặt vì căng thẳng của Yoo Seo-han khiến đầu óc Jeong Yeon-min dần trở nên trống rỗng. Trong tình huống này, cậu ấy chẳng biết nói gì. Chỉ biết nói điều duy nhất mà cậu có thể.
"...Được rồi. Tớ cũng sẽ làm việc chăm chỉ để trả nợ sớm nhất có thể."
"......."
Yoo Seo-han hiện rõ vẻ mặt buồn rầu. Tuy nhiên, chẳng mấy chốc cậu ấy khẽ cười nhẹ, như muốn nói rằng thế là đủ rồi.
"Vẫn còn xa lắm, nhưng... nhất định phải đến xem buổi phát sóng đầu tiên đấy."
"...Ừ, được."
***
Không lâu sau, thông báo kết quả điều tra đã được gửi đến. Đúng như dự đoán, quyết định là không khởi tố.
Mọi thứ tiến triển nhanh hơn mong đợi. Không biết là vì Jeong Yeon-min thực sự vô tội hay là nhờ vào sự vận động hành lang của giám đốc, nhưng dù sao thì đó cũng là tin tốt với cậu.
Như đã dự báo trước đó, công ty bắt đầu chiến dịch truyền thông để thông báo về sự trong sạch của Jeong Yeon-min.
[Jeong Yeon-min của nhóm Memories cũ. Quyết định không khởi tố về cáo buộc đánh bạc]
["Tôi vô tội." Jeong Yeon-min được tuyên bố không phạm tội đánh bạc]
[Jeong Yeon-min, lý do cho tư thế hiên ngang như Napoleon trong cuộc điều tra cảnh sát là đây]
Tất cả các bài báo đều khá ổn, ngoại trừ bài cuối cùng khiến Jeong Yeon-min cảm thấy khó chịu. Đáng buồn là bài báo đó lại có lượt xem cao nhất, khiến cậu tức giận.
'...Nhận tiền để viết bài mà sao lại chế giễu người ta? Chỉ cần đơn giản thông báo rằng tôi vô tội là đủ rồi!'
Jeong Yeon-min cảm thấy việc giấu tay có phần khó xử. Nếu bỏ tay vào túi thì trông thật bất lịch sự, nhưng nếu để ngoài thì trông thật buồn cười. Cậu nhớ rằng trong một chương trình, họ từng nói rằng tư thế đó là rất lịch sự vào thời điểm đó.
...Nếu biết trước sẽ thành chuyện để bàn tán như thế này, thà bị coi như kẻ đánh nhau còn hơn là đi bộ một cách bình thường. Thật mệt mỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL-Novel Hàn] Giao Phó Bản Thân Cho Cựu Thành Viên (Yoo Seo-han Jeong Yeon-min)
Ficção GeralThể loại: Hiện đại, giới giải trí, xuyên về quá khứ, thay đổi số phận. Jeong Yeon-min: Thần tượng, thất học, nhà nghèo Yoo Seo-han: Cựu thần tượng, sợ nơi đông người, sống ẩn dật Văn án: Cựu thành viên của nhóm Memorijeu vừa qua đời. Tôi không hiểu...