065
Trong giây lát, Jeong Yeon-min không tin vào tai mình. Cậu vô thức cau mày và hỏi lại người quản lý.
"...Cậu nói gì?"
Tuy nhiên, có vẻ như người quản lý đã hiểu sai ý cậu. Anh ta nhìn Jeong Yeon-min với vẻ thương cảm và an ủi.
"Không có cách nào khác đâu. Anh cũng đừng buồn quá... Tôi vào công ty muộn nên chưa từng làm việc với anh Yoo Seo-han, nhưng tôi nghe nói anh ấy là người rất nhạy cảm khi làm việc."
"Không phải là vấn đề buồn bã, mà là cậu nói gì về việc trở lại?"
"Ồ... Anh không biết à? Tối qua-."
Jeong Yeon-min nhận được một tin tức gây sốc từ người quản lý. Yoo Seo-han, người mà cậu đã thúc giục mãi mà vẫn không chịu thay đổi ý định, lại bất ngờ thay đổi suy nghĩ như trở bàn tay.
Hơn nữa, theo thời gian thì có vẻ như ngay sau khi Jeong Yeon-min rời khỏi nhà của Yoo Seo-han vào ngày hôm đó.
"Anh ấy đã gọi điện trực tiếp cho giám đốc và nói rằng anh ấy sẽ trở lại."
"......"
"Thật sự rất kỳ vọng đúng không? Haha! Anh Yoo Seo-han chưa từng phát hành album solo. Từ góc độ của fan hâm mộ, tôi hy vọng sẽ là một album đầy đủ, nhưng anh Yoo Seo-han nói rằng muốn trở lại càng sớm càng tốt với một đĩa đơn."
Người quản lý, không rõ là vì công việc hay vì đam mê, cứ thao thao bất tuyệt về những kỳ vọng của mình. Nhưng từ vị trí của Jeong Yeon-min, điều đó chỉ làm cậu thêm bối rối và khó chịu.
Việc Yoo Seo-han trở lại? Đó là điều mà Jeong Yeon-min đã mong muốn. Đồng thời, cũng là điều mà cậu đã từ bỏ vì nghĩ rằng không thể xảy ra.
'Sao đột nhiên cậu ấy lại thay đổi ý định?'
Jeong Yeon-min không thể đoán được ý đồ của Yoo Seo-han. Khi nhận ra, cậu đã gần như gọi điện thoại cho Yoo Seo-han mà không tự biết. Cậu kịp nhận ra rằng tình hình giữa hai người không thích hợp để chia sẻ tin tức này, nên dừng lại.
Nhìn vào danh sách cuộc gọi, Jeong Yeon-min cảm thấy tiếc nuối khi phải quay đi khỏi số của Yoo Seo-han. Nhưng rồi cậu nhận ra một sự thật quan trọng.
'...Sao anh và bố không gọi điện cho mình?'
Từ hai ngày trước, không có cuộc gọi nào từ cả hai người họ. Kể từ khi cậu và Yoo Seo-han trở về từ chuyến đi ở Sinchu.
***
**Anh trưởng nhóm Park Hae-gyeong:**
Các cậu à, nghe nói Seo-han sẽ trở lại hoạt động phải không? Anh rất vui mừng **^^**. Chưa có album solo nhưng cuối cùng cũng có thể gặp mặt Seo-han rồi. À, Yeon-min dạo này sống ở nhà của Rak-hyeon phải không? Anh thì cứ ở nhà của anh cũng được.... Seo-han bắt đầu công việc nên có lẽ vậy. Đừng cảm thấy buồn quá nhé. Yeon-min cũng đã hoàn thành cuộc điều tra một cách suôn sẻ, và Seo-han cũng sẽ trở lại, thật là một tin vui nối tiếp nhau. Anh sẽ sắp xếp một buổi ăn uống để tất cả năm chúng ta có thể gặp mặt nhau nhé! ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL-Novel Hàn] Giao Phó Bản Thân Cho Cựu Thành Viên (Yoo Seo-han Jeong Yeon-min)
Ficción GeneralThể loại: Hiện đại, giới giải trí, xuyên về quá khứ, thay đổi số phận. Jeong Yeon-min: Thần tượng, thất học, nhà nghèo Yoo Seo-han: Cựu thần tượng, sợ nơi đông người, sống ẩn dật Văn án: Cựu thành viên của nhóm Memorijeu vừa qua đời. Tôi không hiểu...