033
'Cấm qua đêm bên ngoài là sao. Cậu tưởng mình là cha mẹ có con vị thành niên chắc?' Jeong Yeon-min nghĩ.
Điều khoản báo cáo hành tung cũng kỳ cục, nhưng so với cấm qua đêm thì còn nhẹ nhàng hơn. Với người thường xuyên qua đêm bên ngoài như cậu, điều khoản số 4 thực sự rất bất tiện.
Điều khoản về liên lạc thì thật là ngớ ngẩn. Phần giải thích đi kèm còn dài hơn, và toàn là những điều vô lý. Ngay cả người yêu cũng không đòi hỏi đến mức đó. ... Dù cậu cũng đã thêm điều khoản về liên lạc, nhưng không đến mức này.
'Hơn nữa, điều khoản nói ra mọi vấn đề là gì. Đây có phải là quy tắc không chứ?'
Những điều khoản khác dù rất vô lý nhưng ít nhất cũng có chức năng như một quy tắc. Riêng điều khoản số 6 thì thật vô nghĩa.
... Nhưng vấn đề lớn nhất vẫn là 'Bên A có quyền bổ sung các điều khoản sau này.'
"Cậu không thấy quá đáng à? Phải sửa đổi rất nhiều đấy."
"Thế thì cậu cũng bỏ điều khoản 1, 4, 5 đi."
Yoo Seo-han nhanh chóng đáp lại, như thể đã chờ đợi lời này từ lâu. Dù điều khoản của Jeong Yeon-min so với những gì cậu ta đưa ra còn rất trong sạch, Yoo Seo-han vẫn tỏ ra rất bất mãn.
... Điều khoản mà Jeong Yeon-min đề xuất như sau:
<Yoo Seo-han (sau đây gọi là A) cam kết với Jeong Yeon-min (sau đây gọi là B) các điều khoản sau đây:>
Yoo Seo-han (A) sẽ
1. Không tự ý can thiệp vào điện thoại của B.
2. Cung cấp đầy đủ nhu yếu phẩm, ăn uống, nơi ở và tiền bạc cho B cho đến khi B quay trở lại công việc.
3. Luôn nhận điện thoại của B trong vòng 7 giây.
4. Không nói dối về B với người khác.
5. B có thể bỏ qua các điều khoản của A nếu có lý do chính đáng.
Điều khoản 1 và 4... chẳng phải là những điều kiện hết sức hợp lý và đúng đắn sao?
Jeong Yeon-min thừa nhận rằng trong số các điều khoản cậu đề xuất, cũng có một số điều hơi độc đoán, như điều 2 và điều 5. Tuy nhiên, đó là những điều kiện tối thiểu để duy trì cuộc sống nhân văn của mình.
Nhưng việc Yoo Seo-han lại chọn điều 1 và 4 khiến cậu ta không khỏi băn khoăn. Nếu Yoo Seo-han không định làm gì mờ ám với điện thoại của mình hay nói dối về mình, tại sao lại chọn hai điều đó?
"Yoo Seo-han à, cậu không biết rằng những điều đó là những việc con người không nên làm với nhau mà không cần phải viết thành điều khoản sao?"
"Dù sao thì cũng phải bỏ đi."
"... Việc cậu chọn điều 1 và 4 trong nhiều điều khoản khiến tôi thấy không ổn, không thể bỏ được."
"Thế còn cậu, định ngủ ngoài nhiều rồi đòi thanh bạch à?!"
Sao tự nhiên lại nổi giận dữ dội thế này... Jeong Yeon-min ngạc nhiên nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL-Novel Hàn] Giao Phó Bản Thân Cho Cựu Thành Viên (Yoo Seo-han Jeong Yeon-min)
Fiksi UmumThể loại: Hiện đại, giới giải trí, xuyên về quá khứ, thay đổi số phận. Jeong Yeon-min: Thần tượng, thất học, nhà nghèo Yoo Seo-han: Cựu thần tượng, sợ nơi đông người, sống ẩn dật Văn án: Cựu thành viên của nhóm Memorijeu vừa qua đời. Tôi không hiểu...