23. Giấc mơ kết thúc

7 7 0
                                    

023

Đồng thời, Lee Rak-hyun hét lên.

"Người đó có khẩu vị mì lạnh kỳ lạ lắm! Tôi không thích đâu!!"

"Rak-hyun, bình tĩnh nào."

"Hae-kyung hyung! Anh cũng không thích mì lạnh Pyongyang mà! Tại sao cậu ta lại thích món đó chứ! Cậu ta là người Bắc Triều Tiên à?!"

Lời nói của Lee Rak-hyun có chút sai sót. Thật ra, Jeong Yeon-min không hẳn là rất thích mì lạnh Pyongyang. Tất nhiên, cậu ta cũng không phải người Bắc Triều Tiên.

Chỉ là mì lạnh bán ở Seoul thường không ngon, nên mì lạnh Pyongyang là món duy nhất hợp khẩu vị của cậu ta. Nước dùng mì lạnh có vị chua? Không thể chấp nhận được. Mù tạt và giấm? Cậu không hiểu tại sao lại cần những thứ đó.

Kang Joo-un vẫn giữ im lặng, còn Lee Rak-hyun tiếp tục nổi giận.

"Và mì lạnh Pyongyang thì có hợp với rượu không chứ?! Cậu đang làm vậy chỉ vì cậu không uống rượu, đúng không?!"

"Gọi tôi là anh đi."

"Argh!! Jeong Yeon-min, tôi thực sự ghét cậu!"

Lee Rak-hyun, người đã coi thường khẩu vị của tôi trong suốt 9 năm, nắm lấy đầu và phản đối mạnh mẽ.

Jeong Yeon-min nhìn về phía Hae-kyung hyung và Kang Joo-un, hy vọng họ sẽ đứng về phía cậu. Nhưng... cả hai đã phản bội cậu ấy.

"Ưm... Các anh, bây giờ chúng ta có nhiều tiền mà... Không cần phải thống nhất menu đâu."

"Mỗi người ăn thứ mình muốn đi."

Điều đó không ổn. Trước đây Jeong Yeon-min có thể sẽ hoan nghênh điều này, nhưng trong tình huống hiện tại, điều đó là không thể.

Khi Lee Rak-hyun và Kang Joo-un reo hò và mở điện thoại để tìm menu, Hae-kyung hyung cũng bắt đầu xem menu cùng họ. Tôi nói với họ.

"...Tôi không có tiền."

Kang Joo-un, đang nhìn vào màn hình điện thoại, cười phá lên và nói.

"Ha ha ha!! Hyung! Anh mà nói như vậy thì không chỉ buồn cười mà còn rợn người đấy! Ha ha ha!"

"...Tôi nói thật mà."

"......"

Jeong Yeon-min thậm chí còn không đủ khả năng để đặt hàng số tiền tối thiểu cho một đơn hàng giao hàng.

Lee Rak-hyun từ từ hạ điện thoại xuống, miệng hơi mở. Khuôn mặt của Hae-kyung hyung trở nên trắng bệch. Kang Joo-un thả rơi điện thoại và bịt miệng lại.

Sau một khoảng lặng ngắn, cả ba đồng loạt hét lên.

"Cái gì?!!!"

* * *

Dù đã quyết định không uống một giọt rượu nào sau khi bị cảm giác khó chịu vì rượu vào sáng sớm hôm đó, nhưng tôi đã thất bại. Các thành viên đã thay đổi thái độ và bắt đầu tra hỏi tôi, điều này khiến tôi không thể ngờ tới.

"Anh này, ít nhất phải uống rượu thì mới khai thật được!!"

Lee Rak-hyun với ánh mắt đầy kiên quyết nhìn về phía Kang Joo-un. Cậu út trong chúng tôi, người có nhiều mối quan hệ nhất và có nhiều kinh nghiệm tham gia các buổi tiệc rượu, lặng lẽ bắt đầu pha rượu bom.

[BL-Novel Hàn] Giao Phó Bản Thân Cho Cựu Thành Viên (Yoo Seo-han Jeong Yeon-min)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ