49. Cậu... định rời đi phải không? Đúng không?

7 4 0
                                    

049

Jeong Yeon-min ghét việc người khác biết về mình. Cậu mong không ai hỏi mình điều gì. Vì không quen nói dối và cũng không giỏi trong việc đó, nên cậu buộc phải nói thật, nhưng trong những sự thật mà cậu có thể chia sẻ, chẳng có gì đáng để nói.

Jeong Yeon-min thích việc người khác thờ ơ với mình. Không cần sự ác ý hay lòng tốt. Cậu muốn có một ánh mắt không quan tâm đến cậu như ánh mắt của Yoo Seo-han trong lần đầu họ gặp nhau. Cậu chỉ muốn những gì mình cố tình đề cập và muốn người khác nhớ đến thì mới được nhớ đến, và ghét việc bị người khác quan sát và phát hiện ra những thói quen nhỏ nhặt của mình mà cậu không hề hay biết.

'...Vì vậy, tôi đã quyết định diễn xuất. Và nếu điều đó khiến Yoo Seo-han ghét tôi, thì càng tốt.'

Trong khi Jeong Yeon-min đang hồi tưởng về quá khứ, Yoo Seo-han vẫn đang cố gắng nói điều gì đó với cậu. Hầu hết những gì Yoo Seo-han nói không lọt vào tai Jeong Yeon-min, nhưng cậu ấy vẫn không nhận ra và tiếp tục nói.

"Tôi cũng giống vậy. Chỉ là tình cờ làm và tiếp tục làm việc...! Vì vậy, tôi không nói vì không có gì đặc biệt, cậu không cần phải lo lắng..."

Yoo Seo-han vẫn đang nói về chuyện đó. Jeong Yeon-min mỉm cười một cách máy móc như khi phải đối mặt với những câu hỏi khó khăn trong các buổi phỏng vấn hay khi đứng trước những người khó chịu, cố gắng không để lộ cảm xúc và trả lời.

"Ừ. Không cần giải thích thêm đâu."

"......"

Yoo Seo-han dừng lời, chỉ nhìn chằm chằm vào Jeong Yeon-min với ánh mắt đờ đẫn. Sắc mặt cậu ấy tái nhợt. Đôi mắt như mắt cún con của cậu ấy dao động một cách bấp bênh và vô hồn.

'...Có lẽ cậu ấy hiểu lời mình một cách tiêu cực.'

Nghĩ rằng có thể Yoo Seo-han đã hiểu nhầm, Jeong Yeon-min nói lại.

"Ý tôi là tôi đã hiểu rồi."

"......"

"Tất nhiên là cậu không cần phải nói với tôi về chuyện đó."

Nhưng Yoo Seo-han vẫn không trả lời.

Jeong Yeon-min bắt đầu cảm thấy mệt mỏi với tình huống này. Cậu chỉ muốn trở về nhà. Muốn quay lại cuộc sống bình yên trước khi tạo ra những vấn đề không đáng có, trước khi mất hết tài sản.

'Dù tôi có ở lại ngôi nhà này, cũng chẳng liên quan gì đến việc Yoo Seo-han muốn sống hay chết.'

Chính bản thân Yoo Seo-han cũng không biết tại sao mình lại muốn chết, thì làm sao Jeong Yeon-min có thể biết được lý do. Vì vậy, cậu đã chọn cách khiến Yoo Seo-han quay lại làm việc như một cách để giữ cậu ấy sống. Ít nhất thì khi Yoo Seo-han hoạt động, cậu ấy vẫn còn sống....

Jeong Yeon-min đã quyết định ở lại nhà của Yoo Seo-han để ép cậu ấy phải quay trở lại làm việc. Cậu nghĩ rằng nếu liên tục quấy rầy Yoo Seo-han từ bên trong, cậu ấy sẽ tự động rời khỏi nhà. Và khi Yoo Seo-han bắt đầu hoạt động trở lại, Jeong Yeon-min cũng sẽ tham gia cùng cậu ấy.

Tuy nhiên, Yoo Seo-han, người mà Jeong Yeon-min nghĩ sẽ đứng lên để phục hồi danh dự của Memories, lại không có dấu hiệu nào cho thấy cậu ấy sẽ làm như vậy.

[BL-Novel Hàn] Giao Phó Bản Thân Cho Cựu Thành Viên (Yoo Seo-han Jeong Yeon-min)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ