014
Ting Ting Ting...
Bíp Bíp
Điện thoại reo liên hồi, khiến Jeong Yeon-min không khỏi thắc mắc.
"Dữ liệu còn chưa bật mà đã như thế này sao."
Dù đã giảm quy mô của kế hoạch so với ban đầu, cậu vẫn ngạc nhiên trước phản ứng mạnh mẽ của mọi người.
"Nhưng tại sao lại có nhiều cuộc gọi nhỡ thế này?"
Thông thường, khi điện thoại tắt, người ta sẽ không gọi nhiều lần vì biết rằng sẽ vô ích. Nhưng số lượng cuộc gọi nhỡ lại bất thường.
"Có bao nhiêu người đã gọi cho mình thế này?"
Jeong Yeon-min kiểm tra các tin nhắn trước. Không có gì khẩn cấp, chỉ là những tin nhắn hỏi thăm về việc gì đã xảy ra, liệu tin tức có đúng không, và yêu cầu cậu nhận điện thoại.
"Vậy thì những cuộc gọi nhỡ này là sao?"
Ngay khi định kiểm tra danh sách cuộc gọi nhỡ, điện thoại của Jeong Yeon-min lại reo lên.
Không phải chuyện thường xảy ra khi vừa bật điện thoại lên sau một thời gian dài tắt máy mà có người gọi ngay lập tức, trừ khi người đó đã cố gọi nhiều lần trước đó.
"...Thì kệ chứ."
Cậu không quan tâm. Chuyện tình cờ như vậy hoàn toàn có thể xảy ra.
Việc bỏ qua các cuộc gọi liên tục đã trở nên quen thuộc với Jeong Yeon-min. Trước khi kịp nhìn xem ai gọi, cậu đã vuốt sang ngang để tắt thông báo.
Đôi khi, cậu thích cách này hơn là từ chối cuộc gọi, vì có những người sẽ nổi điên nếu bị từ chối thẳng thừng. Vô cảm với cuộc gọi tiếp theo, cậu mở danh sách cuộc gọi nhỡ và không thể tin vào mắt mình.
...80% số cuộc gọi nhỡ đều đến từ một người.
Reng-! Reng....!
Điện thoại lại reo vang, âm thanh chói tai của cuộc gọi liên tục tiếp tục.
Jeong Yeon-min bất giác đưa ngón tay cứng đờ xuống dưới màn hình thông báo. Cậu có linh cảm rằng người đang gọi là ai.
[
Yoo Seo-han
Cuộc gọi nhỡ (941)
Nhấn để xem thêm
]
Linh cảm của cậu đã đúng.
"Cái quái gì... tên này điên rồi à...?"
Cậu kiểm tra lại danh sách cuộc gọi nhỡ. Rõ ràng là Yoo Seo-han đã gọi liên tục dù điện thoại tắt. Điều này khiến Jeong Yeon-min không thể hiểu nổi.
'Chỉ cần để lại tin nhắn thôi mà... Gọi vào điện thoại tắt thì được gì chứ?'
Đặc biệt, việc người gọi là Yoo Seo-han càng khiến cậu thêm khó hiểu. Nên nhớ rằng, hiện tại chỉ mới một năm kể từ khi nhóm tan rã. Yoo Seo-han và Jeong Yeon-min vẫn đang trong tình trạng chiến tranh lạnh rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL-Novel Hàn] Giao Phó Bản Thân Cho Cựu Thành Viên (Yoo Seo-han Jeong Yeon-min)
Narrativa generaleThể loại: Hiện đại, giới giải trí, xuyên về quá khứ, thay đổi số phận. Jeong Yeon-min: Thần tượng, thất học, nhà nghèo Yoo Seo-han: Cựu thần tượng, sợ nơi đông người, sống ẩn dật Văn án: Cựu thành viên của nhóm Memorijeu vừa qua đời. Tôi không hiểu...