036
Đó chính là điểm khởi đầu của vấn đề. ...Thực ra, sau khi ra mắt, cậu đã từng có một lần nữa.
Tuy nhiên, Jeong Yeon-min tự tin rằng cậu chưa bao giờ nhìn vào miệng của ai đó với ý đồ tình dục. Đương nhiên, miệng là một bộ phận cơ thể dùng để ăn uống mà thôi!
Một số người có thể mơ người họ thích dùng miệng để bú cho họ, nhưng cậu cho rằng đó là sự lạm dụng tình dục đối với người khác. Cậu nghĩ rằng xã hội này đã bị mục nát vì sự lan tràn quá mức của phim khiêu dâm.
Không phải vì cậu bị Park Hae-kyung hyung tẩy não với những ý tưởng như 'giữ gìn trinh tiết trước hôn nhân', 'những tư thế tình dục quá đà là hành động của quỷ Satan', mà là cậu thực sự nghĩ như vậy.
Khi đặt mình vào vị trí của người khác, Jeong Yeon-min có chết cậu cũng không bú cu của người khác!...Tất nhiên, là đàn ông, cậu không có ý định hẹn hò với con trai, nhưng giả sử rằng cậu là phụ nữ.
Dù cho cơ thể cậu cũng có bộ phận đó, nhưng cảm giác thông thường cho cậu biết rằng nó sẽ quá khó chịu, bẩn thỉu và khinh tởm khi cho vào miệng,
'Nhưng mà... Mình đã làm... Mình vẫn nghĩ vậy... Mẹ kiếp!'
Làm sao trong giấc mơ... Yoo Seo-han lại có thể ngậm của cậu, Jeong Yeon-min cũng không hiểu nổi. Cậu không thích Yoo Seo-han, cũng không phải là gay.
Cốc-! Cốc-!
Jeong Yeon-min cúi đầu đập mạnh vào bồn rửa như một con chim én đang vùi đầu vào tổ. Cậu không thể nào hiểu nổi hành động của mình. Yoo Seo-han từ bên ngoài lo lắng kêu lên.
"Jeong Yeon-min! Có chuyện gì vậy!"
Sự lo lắng của Yoo Seo-han càng khiến Jeong Yeon-min cảm thấy tội lỗi hơn. Yoo Seo-han không chỉ gõ cửa mà còn cào vào cửa như một chú cún, khiến Jeong Yeon-min yếu ớt đáp lại.
"Làm ơn đi đi..."
Cậu chỉ muốn ở một mình.
[Tiêu đề: Này, tôi là người liên quan của công ty quản lý đây, bây giờ đang náo loạn lắm
Jeong Yeon-min đã biến mất và hiện tại đang bị coi là mất tích; chuyện này sẽ bị xóa sớm.
Bình luận
Hừ, làm gì sai mà lại mất tích?
Chắc chắn là dính líu đến tội phạm gì đó rồi
Ha, chết tiệt. Jeong Yeon-min là thần tượng đầu tiên bị truy nã toàn quốc à? Thực tế là không ai tin được điều này.
Này... nếu là mất tích thật thì có phải nghiêm trọng lắm không? ;;;
ㅇㅇ Nên mới đang náo loạn đây.]
[Tiêu đề: Đừng có xạo
Kẻ phạm tội nặng hơn cả ma túy cũng không mất tích đâu.
Tại sao?
Vì nếu không trình diện cảnh sát để điều tra thì sẽ bị truy nã toàn quốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL-Novel Hàn] Giao Phó Bản Thân Cho Cựu Thành Viên (Yoo Seo-han Jeong Yeon-min)
Ficción GeneralThể loại: Hiện đại, giới giải trí, xuyên về quá khứ, thay đổi số phận. Jeong Yeon-min: Thần tượng, thất học, nhà nghèo Yoo Seo-han: Cựu thần tượng, sợ nơi đông người, sống ẩn dật Văn án: Cựu thành viên của nhóm Memorijeu vừa qua đời. Tôi không hiểu...