066
Jeong Yeon-minlắng nghe cuộc trò chuyện giữa Lee Rak-hyeon và một người nào đó mà cậu đoán là nhân viên của công ty. Theo lời giải thích của nhân viên đó, quản lý của Lee Rak-hyeon đã đột ngột nghỉ việc mà không có bất kỳ thông báo nào.
"Huh.... Có một người như vậy không?"
Lee Rak-hyeon tin tưởng ngay mà không hề nghi ngờ. Nhưng Jeong Yeon-min thì có ý kiến khác. Cậu nghĩ rằng quản lý không phải tự ý nghỉ việc mà có lẽ là bị công ty sa thải.
Vì Jeong Yeon-min biết rằng một người như giám đốc không bao giờ để một nhân viên nghỉ việc đột ngột mà không có sự bàn giao công việc. Nói thẳng ra là bị "đánh dấu". Công ty của họ, mặc dù hiện tại đã lớn mạnh, nhưng vẫn còn giữ nhiều tàn tích của một công ty nhỏ và vừa.
"Ôi trời. Không còn cách nào khác. Vâng, xin hãy nhanh chóng tìm người thay thế," Lee Rak-hyeon nói.
Dù đã mất người quản lý làm việc cùng lâu dài chỉ trong một ngày, nhưng Lee Rak-hyeon không có vẻ gì là lo lắng. Thậm chí, khác với trường hợp của Jeong Yeon-min, người quản lý thường xuyên bị thay thế, quản lý của Lee Rak-hyeon đã làm việc lâu dài. Jeong Yeon-min thầm nghĩ, 'Thật là một người vô tâm.'
'Anh ấy là một chàng trai bất ngờ.'
Trong công ty của họ, nếu một quản lý bị sa thải thì thường có hai lý do: thứ nhất, người đó đã trộm đồ của nghệ sĩ mà họ quản lý, hoặc thứ hai, đó là người được cài vào bởi công ty đối thủ để gây rối.
Jeong Yeon-min nghĩ, Lee Rak-hyeon là người sẽ không nhận ra nếu quần áo của mình bị mất dần. Do đó, việc tự tìm ra lý do thật sự sẽ là điều không thể đối với cậu ấy. Lee Rak-hyeon chưa từng trải qua nhiều lần thay quản lý nên cậu tin tưởng hoàn toàn vào lời nhân viên công ty.
'Không cần thiết phải nói cho cậu ấy biết điều này.'
Lee Rak-hyeon thở dài và cởi giày sau khi kết thúc cuộc gọi. Cậu ấy có vẻ định vào trong lấy chìa khóa xe. Jeong Yeon-min cười khẩy và giả vờ không biết gì để trêu chọc.
"Ừ, đúng rồi. Cậu đối xử như tên ác ôn với quản lý của mình, bảo sao họ không bỏ chạy."
"Không phải vậy đâu?! Không có nghệ sĩ nào làm việc tốt như tớ đâu! Và cậu không phải là người có quyền nói điều đó!"
Lee Rak-hyeon run lên như miếng cá ngừ khô bị nướng. Nhìn thấy cậu ấy như vậy, Jeong Yeon-min không thể dừng việc trêu chọc. Cậu theo Lee Rak-hyeon vào phòng khi cậu ấy lấy chìa khóa xe và nói.
"Cậu chẳng có việc gì làm lúc này, nên chẳng sao đâu, đúng không?"
"Sao lại không có việc! Hai tháng nữa tớ phải xuất hiện trên chương trình nữa đấy-."
"Hai tháng nữa lên sóng? Tại sao cậu lại lên?"
Đây là điều mà Jeong Yeon-min chưa từng nghe. Cậu biết rằng Lee Rak-hyeon sẽ hợp tác với một rapper nước ngoài, nhưng trong những trường hợp như vậy, thường không có liên quan đến các chương trình âm nhạc Hàn Quốc. Nếu là chương trình âm nhạc nước ngoài thì không nói. Nhưng điều mà Lee Rak-hyeon đang nói không phải là lịch trình ở nước ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL-Novel Hàn] Giao Phó Bản Thân Cho Cựu Thành Viên (Yoo Seo-han Jeong Yeon-min)
Ficção GeralThể loại: Hiện đại, giới giải trí, xuyên về quá khứ, thay đổi số phận. Jeong Yeon-min: Thần tượng, thất học, nhà nghèo Yoo Seo-han: Cựu thần tượng, sợ nơi đông người, sống ẩn dật Văn án: Cựu thành viên của nhóm Memorijeu vừa qua đời. Tôi không hiểu...