042
...Nếu biết sẽ nhận được câu hỏi như thế này, cậu đã im lặng.
Nếu biến Bộ luật Hammurabi thành một con người, đó sẽ là Yoo Seo-han. Cậu ta đã phản ứng với lời khen "dễ thương" bằng câu hỏi "có muốn tắm chung không?" nên không cần giải thích thêm gì nữa.
Jeong Yeon-min mệt mỏi đến mức tự vuốt mặt và nói với Yoo Seo-han:
"...Này. Bây giờ hãy dừng lại được không? Mệt quá rồi, về nhà thôi."
"Dừng lại mà không trả lời được à?"
Dù cố gắng lảng tránh nhưng Yoo Seo-han vẫn kiên quyết. Hành động của cậu ta thực sự kỳ lạ. Là nạn nhân, Jeong Yeon-min cũng đã im lặng và không nhắc lại sự việc, đáng lẽ nên để mọi chuyện qua đi. Nhưng tại sao cậu ta lại cố tình khơi dậy chuyện đã qua?
Điều đáng nghi ngờ không chỉ có vậy. Dù cơn khó thở đột ngột xuất hiện, làm thế nào mà cậu ta lại nghĩ đến việc hôn mình?... Đó không phải là hô hấp nhân tạo, mà là một nụ hôn hỗn loạn, có thể xem như đoạn dạo đầu của quan hệ tình dục.
"Chẳng lẽ mình đã đánh giá thấp sự đau đớn của cơn khó thở?"
Nếu một người bị rơi xuống nước, dù trước mặt là đàn ông, phụ nữ, bạn bè hay kẻ thù, cậu ta đều muốn hôn để nhận được oxy. Nếu sự tuyệt vọng của Yoo Seo-han đạt đến mức đó, thì hành động của cậu ta cũng có thể hiểu được....
"......"
Jeong Yeon-min chỉ im lặng một lúc để suy nghĩ. Nhưng thời gian trôi qua, Yoo Seo-han ngày càng rõ ràng không yên, cậu ta cắn môi và với vẻ lo lắng, đốc thúc Jeong Yeon-min.
"Sao không nói được? Nói thật đi! Nói cho tôi biết!"
Một lần nữa, cậu bị bất ngờ bởi sự bùng phát cảm xúc đột ngột của Yoo Seo-han. Không thể nào cậu ta mong đợi một câu trả lời kiểu như "tôi thích cậu", chết tiệt...! Vậy thì cậu ta muốn biết điều gì chứ?
"Cậu... sao lại hỏi chuyện đó?"
"Vì sao lại im lặng chứ! Tại sao chơi đùa với tôi! Nói đi! Nói ngay!"
"...Chơi đùa cái gì?! Chỉ là tôi bị bất ngờ nên im lặng, bất ngờ! Cậu mới là người không nên nói như thế với tôi! Sao cậu lại làm vậy với tôi?!"
Jeong Yeon-min không thể tin nổi cậu ta đang nghe chính lời mình định nói từ Yoo Seo-han. Thật sự vô lý đến mức cậu ấy bị choáng ngợp và phải mất một lúc mới có thể phản ứng. Đang nắm chặt sau cổ vì căng thẳng, Jeong Yeon-min nhìn Yoo Seo-han, người đang trông căng thẳng và hỏi một câu còn kỳ lạ hơn câu hỏi trước.
"Vậy... bây giờ cảm giác của cậu như thế nào?"
Giọng nói khàn khàn của Yoo Seo-han khiến Jeong Yeon-min cảm thấy khó chịu. Đến mức mà mặc dù vừa chứng kiến ánh mắt như một kẻ điên của Yoo Seo-han, cậu ấy cũng có thể hiểu tại sao có người lại nói về ánh mắt tình cảm của cậu ta.
Tuy nhiên, nếu thừa nhận điều đó, Jeong Yeon-min sẽ không phải là một người đàn ông. Cậu dứt khoát nói.
"Tôi muốn đưa cậu đến đồn cảnh sát, nhưng tôi đang nhịn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL-Novel Hàn] Giao Phó Bản Thân Cho Cựu Thành Viên (Yoo Seo-han Jeong Yeon-min)
Ficção GeralThể loại: Hiện đại, giới giải trí, xuyên về quá khứ, thay đổi số phận. Jeong Yeon-min: Thần tượng, thất học, nhà nghèo Yoo Seo-han: Cựu thần tượng, sợ nơi đông người, sống ẩn dật Văn án: Cựu thành viên của nhóm Memorijeu vừa qua đời. Tôi không hiểu...