47. Cắn rứt lương tâm

5 3 0
                                    

047

...Jeong Yeon-min không ngần ngại nói những lời ngượng ngùng như vậy. Cái miệng mà trước đây khi ở trước người khác dính chặt không nói được lời nào, giờ lại hoạt động tốt.

'Cậu ta nghĩ rằng buổi mua sắm hôm nay chỉ là một lần duy nhất nên mới có thể nói như vậy.'

Thực ra, đây là lần đầu tiên Jeong Yeon-min mua đồ bằng tiền của người khác, và hơn thế nữa là sử dụng một số tiền lớn như vậy khiến cậu cảm thấy không thoải mái.

Tất nhiên, nếu giả sử tài sản của Yoo Seo-han tương đương với tài sản của Jeong Yeon-min trước khi cậu tiêu hết, thì số tiền này chẳng là gì. Dù có tiêu pha như vậy, số tiền đó cũng chỉ là một phần trăm tài sản ban đầu của cậu mà thôi.

'...Để làm nên chuyện lớn, đàn ông cần phải chịu đựng những điều này.'

Jeong Yeon-min cảm thấy xấu hổ khi nhớ đến những lời vô nghĩa của cha mình, nhưng cậu đã quyết tâm và nói với Yoo Seo-han.

"Không cần đi dạo nữa. Dù sao ngày mai chúng ta cũng sẽ ra ngoài lại."

"Ồ...? Ừ. Vậy thì về nhà nghỉ ngơi thôi. Ngày mai cậu muốn làm gì? Đi xem phim không?"

Jeong Yeon-min không hiểu tại sao Yoo Seo-han đột nhiên lại nhắc đến chuyện xem phim. Nhưng đề xuất của cậu ấy không dừng lại ở đó.

"Hoặc là đi thủy cung? Công viên giải trí? À, hay chúng ta đi du lịch gần đây?"

Má Yoo Seo-han ửng đỏ lên. Những lời đề nghị này nghe giống như các địa điểm hẹn hò, khiến Jeong Yeon-min cảm thấy rùng mình trong giây lát, nhưng rồi nghĩ lại thì cậu ta không phải là một người bình thường mà là Yoo Seo-han, nên điều đó dễ hiểu.

'Sau thời gian dài ẩn dật, cuối cùng cũng có dịp đi chơi với bạn cùng tuổi, chắc chắn cậu ấy rất vui.'

Dĩ nhiên, Jeong Yeon-min có thể tự mình thực hiện mọi hoạt động mà Yoo Seo-han đề nghị, nhưng Yoo Seo-han lại là người không thể ăn một mình. Sống ẩn dật, cậu ấy chắc chắn không dám mơ đến việc ra ngoài để thư giãn một mình.

'Sau này sẽ dành thời gian để đi chơi với cậu ấy. Nhưng trước tiên phải đạt được mục tiêu của mình đã.'

Jeong Yeon-min ngắt lời Yoo Seo-han đang hào hứng lập kế hoạch cho ngày mai.

"Không. Đi mua sắm."

"Hả?"

"Ngày mai chúng ta sẽ đến trung tâm thương mại nữa, hãy nhớ điều đó."

***

Reng-! Reng-! Reng-!

Trong lúc đang mua sắm, điện thoại của Jeong Yeon-min đổ chuông. Nhìn vào màn hình, cậu thấy số điện thoại quen thuộc. Gần đây tần suất liên lạc đã tăng lên, có lẽ thời điểm mà cậu nghĩ đến đã gần kề.

Jeong Yeon-min không từ chối cuộc gọi mà chỉ tắt chuông rồi bỏ điện thoại vào túi. Cậu cũng chuyển sang chế độ im lặng. Yoo Seo-han, đứng bên cạnh quan sát, hỏi:

"...Ai vậy?"

"Chỉ là cuộc gọi spam thôi."

"Nhưng số điện thoại bắt đầu bằng 010 mà?"

[BL-Novel Hàn] Giao Phó Bản Thân Cho Cựu Thành Viên (Yoo Seo-han Jeong Yeon-min)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ