W:MS
Maurice
"I'm horny." Frustrated na sabi nito.
Para akong binuhusan ng malamig na tubig ng madinig yun. Naiwan sa ere ang kamay kong humahaplos sa buhok nya. Hindi ko alam kung bumagal o bumilis lalo ang tibok ng puso ko dahil para akong namanhid sa narinig.
Maryosep, that woke something up.
"It's so hot." He groanednand buried his face in my chest.
Oh, please..
"Naiiyak ako." Naiiyak nga ang boses nito.
E anong gagawin ko?!
"Then go to the bathroom, sasamahan kita." Pabulong na sabi ko, ako ang nahihiya para sa kanya.
Oo, pareho kaming lalaki. Pero yun na nga ang nakaka ilang e, pareho kaming lalaki!
Nakita ko na noon, oo. Pero ang liit liit non! E ito? Putangina parang ayaw ko ng isipin pa."Ikaw din hahawak?" Parang tangang tanong nya.
Nasampal ko ito sa likod dahil sa sinabi. Naramdaman ko ang pagtawa nito dahil nagvibrate ang dibdib ko.
"Aayyy, yan tuloy, tumigas lal--arayy!" Napa daing ito ng kurutin ko sa tagiliran.
"Bunganga mo, pipitikin ko yan." Inis na sabi ko.
Kung ano-ano kasing sinasabi! Nag iinit din ako e.
"Ay puta.." Napamura ako dahil sa iniisip.
Ano kamo, Maurice?! Bastos ka, bastos!
"Kiss mo na lang." Makulit na sabi pa nito.
Sinamaan ko sya ng tingin at akmang ihuhulog sa sahig ng may maramdaman ako bandang hita ko. Nagkatinginan kaming dalawa ng maramdaman ko ang pagtibok nito.
Malagkit ako nitong tiningnan. "Sabi sayo e.."
Nanlaki ang mga mata ko at parang tumakas na ang kaluluwa ko sa katawan lalo pa ng idiin nito ang katawan sakin dahilan para lalo kong maramdaman yung tumitibok.
Lalaki rin ako, tangina alam ko kung ano yan.
"Maybe I really do need to go to the bathroom, hehe." Alanganing sabi nito ng pareho naming maramdaman ang pagdoble ng--ng putangina.
Dahan dahan syang umalis sa ibabaw ko at dali daling pumasok sa banyo sa may kusina habang hawak hawak ang pajama nya. Naiwan akong nakatulala sa kawalan na parang tanga.
Scenarios of what he could possibly doing inside keep on flashing inside my head and it's burning me. Halos iumpog ko na ang ulo sa mesa para lang pigilan ang sarili sa pag iisip ng kung ano-ano.
Nasaan na ang respeto mo para sa kanya, Maurice? Pinalaki kang tama, mali ang iniisip mo ngayon. Gracious, I feel like I'm harassing him inside my head.
Kanina lang umiiyak ka pa. Ano ito, Uryss? Nagnanasa ka ba ha?!
"Yah! Why are you hitting yourself?" May humablot sa mga kamay ko.
Nahihiya akong nagtaas ng tingin dito. Sobrang salubong ang mga kilay nya sakin at ang higpit pa ng hawak sa mga kamay ko gamit lang ang isa nyang kamay.
Napalunok ako habang nakatingin sa ugat sa kamay nya. Kung ano-ano na agad ang pumasok sa utak ko ng maramdamang medyo basa pa ito.
Tama na, Uryss. Baka bangungutin ka na nyan.
"That's bad, don't do that again." Sermon pa nito sakin.
Hindi ako naka imik lalo pa at bumalik ito sa pagkaka patong sakin. I blushed when I felt nothing this time when he laid again. He really did his business.
BINABASA MO ANG
That Boy, Aidan Josh
Teen FictionHe is a jerk, a brat, and a headache. He is Aidan Josh Guirero Zamora.