Maurice
"What have you done, Jax Maurice?"
Halos iuntog ko ang sarili sa pader ng banyo kung saan ako nagtatakbo pagkatapos kong labasan.. ulit. Kung hindi lang tumunog ang cellphone nya sa sala ay hindi ito hihinto sa ginagawa at hindi ako makakatakas sa kanya.
Halos panawan ako ng bait dahil sa nangyari. Hindi ko na alam kung anong pumasok sa isip ko at hinayaan sya. Para akong naka droga habang dumadaing na lang dahil halos wala na 'kong lakas laban sa kanya.
Hiyang hiya akong gumulong paalis ng ilalim ng kama at halos gumapang papasok ng banyo. Sya naman ay hindi ko na hinanap dahil alam kong pangisi ngisi lang ito ngayon.
Pakyu ka, Aidan Josh. Alam na alam mong hahayaan kitang hayop ka.
"Ay Aidan Josh!" Napatalon ako ng tumunog ang cellphone ko na dala dala ko rito sa banyo.
Nanginginig pa ang mga kamay na kinuha ko yun at tiningnan. Bahagyang kumalma ang katawan ko ng makitang ang Manager ko ang tumatawag sakin.
"Y-Yes?" Tumikhim ako para ayusin ang sariling sistema.
[Hello, Uryss. Ready ka na bang bumalik sa photoshoot? Inform lang kita na binabaha na 'ko ng endorsement e-mails.] Bakas ang ngiti sa tono nito.
Right, nangako nga pala akong babalik sa pagmo-modelo pagtapos ng exam week dahil official vacation na namin. Hindi rin ako ulit nakakapag check ng sariling e-mails kaya hindi ko pansin ang sinasabi nyang endorsements.
Paano magkakaron ng oras para ron e may inaalagaan akong daig pa ang syete anyos.
Syete anyos na manyakis!
"Sure, when will I start again?" I asked.
Tama na rin sigurong maging busy ako ulit para makalimutan ko ang nangyari. Hindi man makakalimutan ng katawan ko, at least makakalimutan ng utak ko.
That's right. You're so smart, Maurice.
[Tomorrow sana? Kailangan nating mabawasan ang mahigit four hundred na request. Unahin natin ang mga photoshoot, tsaka na ang runways.] He said, sounding so problematic.
Four hundred amputa. Anong tingin nila sakin, manika?
"Sure, sure. Send me infos, I'll--we'll be there tomorrow." I said and ended the call.
We? Really? Akala ko iiwasan mo? E bakit mo isasama bukas?
Tanga ka ba? Alangang iwan ko rito? Edi nangisay 'to bigla?
"Naknang pucha.." Napahampas ako sa sariling muka ng marealized na sinasaltik na naman ako.
Paano ko sasabihin don na may lakad kami bukas? E lumabas nga ngayon at magpakita sa kanya e hindi ko na kaya.
"Yan, libog pa, tangina mo." Galit kong sabi sa sarili.
It's because of that motherfucking kiss! Followed by that motherfucking wet dreams!
Parang kailan lang ay umiiyak ka sa selos ah?? Ano na 'to ngayon? Bakit may pa ganito? Putangina talaga.
"Baby? When will you come out, I'm hungry!" I heard the devil shouted from outside.
Napapikit ako ng mariin. Tangina, may alaga nga pala akong matakaw. Puta, puta talaga! Paano nya kayang maging ganyan samantalang ako hiyang hiya sa sarili?
Ikaw lang naman kasi ang nilabasan, Maurice.
"Puta.." Daing ko sa sobrang inis.
"I'm too lazy to cook! Please make some food!" He pleaded.
BINABASA MO ANG
That Boy, Aidan Josh
Teen FictionHe is a jerk, a brat, and a headache. He is Aidan Josh Guirero Zamora.