WARNING: MATURE CONTENT
Maurice
"Aj.." I groaned.
"Hmm.." He just hummed, busy kissing my neck.
My body arched as his lips moves around my neck. He keeps on sucking, licking, and biting it since earlier. Hindi na ako magtataka kung mapupuno ng chikinini ang leeg ko bukas.
"Ha.." I let out a tired exhale when he went down to my collar bone, down to my chest.
Fuck this, I'm going insane. Paano ba kami napunta sa ganito?
"Ahh." My eyes rolled up when his hand reached for my shaft and started stroking it while licking my chest.
My hands went to his hair and started going through every strands. Minsan pang humihigpit ang pagkakahawak ko twing pipigain nya ang kahabaan ko na para bang nanggigigil.
Walang silbi ang pagligo ko kanina lang dahil pinagpapawisan na naman ako ngayon dahil sa init ng pareho naming katawan, dagdag pa ang ginagawa nya ngayon.
Nang magsawa sa dibdib ko ay bumalik sa bibig ko ang labi nya at yun ang pinuno ng laway. Sinasabayan ko bawat galaw ng kanyang bibig habang nanatiling nakahawak sa kanyang buhok.
Kada daing na lumalabas saking bibig ay bibilisan nya ang pagtaas baba ng kamay at mas lalaliman ang halik sakin na para bang uhaw na uhaw at sabik na sabik sa ginagawa.
"Lalabasan ka na, baby?" Malambing nyang tanong ng maghiwalay ang mga labi naming dalawa.
Magkadikit ang mga noo namin, nagsapol na ang kanya kanyang mga pawis.
"Y-Yeah.." Dumaing pa ako ulit at napatingala.
"Should I go?" He whispered, asking for my permission.
Oh God, why the heck does it make him more tempting after asking for my permission?
"Y-Yes please.." Nawawala na sa sarili na sabi ko.
Para akong sinisilaban sa init ng katawan ng alisin nya ang kamay saking kahabaan at ipwesto ang sarili sa pagitan ng aking mga hita.
Hindi naging mahirap ang pag alis ng mga damit namin dahil pareho lang kaming naka roba dahil kakatapos lang naming maligo ng magkasunod. Hindi ko alam kung paano kami nauwi rito, ganong pinapatuyo ko lang ang buhok nya kanina.
Nakalimutan na nya yata ang self control na sinasabi nya. At sa totoo lang ay wala naman akong pakialam kung hindi na nya kinayang magpigil dahil pwede nyang gawin ang lahat ng gusto nya.
"You can stop if it hurts a lot.." He reminded me, already holding a lube and a box of condoms.
I don't know where the fuck did he got those and I also don't give a shit.
While he's busy, I turned off the bed light, leaving us with a dim light from the ceiling. He doesn't seem to mind and proceeded on what he's planning to do, fo fuck me.
Pinapanood ko lang syang gawin ang gusto nyang. Sinunod ko ang bawat utos nya. From opening my legs wider, to enduring the cold and uncomfortable feeling when he rubbed the lube in my ass, and inserting two fingers.
"Mm.." I hummed when felt a slight pain but it disappeared after few thrusts in.
"This will surely hurt, baby." He sounded concerned but curious and excited at the same time.
"Don't worry, I love torture." I said, rolling my eyes out, enjoying his fingers inside me.
You're a slut, Uryss.
BINABASA MO ANG
That Boy, Aidan Josh
Teen FictionHe is a jerk, a brat, and a headache. He is Aidan Josh Guirero Zamora.