【 thiếu bạch xem ảnh 】①① Tư Không gió mạnh chi tử nhuận ngọc: Ta muốn chúa tể chính mình thiên mệnh!
Thiên Đế ngọc lên sân khấu!
Đây là năm đó mẫu thân xẻo ta vảy khi sở lưu lại vết sẹo, địa phương khác vảy đều đã dài ra tới duy độc này khối nghịch lân chi da, là ta cả đời thương, một đời đau. Thế nhân đều hiểu, long chi nghịch lân không thể xúc. Ta thật sự là tưởng tượng không ra, đến tột cùng là như thế nào thù, như thế nào hận, mới có thể làm mẫu thân đối thân sinh cốt nhục hạ độc thủ như vậy.
"Này...... Này cũng quá độc ác đi! Long chi nghịch lân, đó là kiểu gì quan trọng địa phương, nàng như thế nào có thể......" Nam Cung xuân thủy cũng vô pháp bất động dung, nhẹ nhấp một ngụm rượu, trong lòng vì nhuận ngọc vận mệnh cảm thấy bi ai, "Này nghịch lân chi thương, sẽ cùng với hắn cả đời."
"Không nghĩ tới, thật sự không nghĩ tới, kia độc phụ thế nhưng liền nghịch lân cũng không buông tha! Long chi nghịch lân, đó là long thân thượng nhất quan trọng, nhất mẫn cảm địa phương, tượng trưng cho long tôn nghiêm cùng sinh mệnh điểm mấu chốt. Nàng đến tột cùng là có bao nhiêu tàn nhẫn tâm, mới có thể đối thân sinh cốt nhục hạ như thế độc thủ?" Trăm dặm đông quân một trận sợ hãi, bỗng nhiên cảm giác cả người đều nổi da gà, tựa hồ chính mình cũng có một phen như vậy khắc cốt minh tâm trải qua giống nhau.
Thực vi diệu đồng cảm như bản thân mình cũng bị.
Chẳng lẽ hắn kiếp trước cũng bị người rút long lân?
Mà lúc này, một ít khác cảm khái cũng ở trong đám người tràn ngập mở ra.
Lý tâm nguyệt trong mắt lập loè lệ quang, nàng nhẹ giọng nói: "Nhuận ngọc quá đáng thương, thật hy vọng có người có thể giống mẫu thân giống nhau yêu thương hắn, làm hắn không hề cô đơn."
Lôi mộng sát khẽ gật đầu, trong mắt cũng hiện lên một tia khát vọng. "Đúng vậy, nhuận ngọc tại đây thế gian nhận hết cực khổ, nếu có cái ấm áp ôm ấp có thể tiếp nhận hắn, làm hắn cảm nhận được gia ấm áp, kia nên là thật tốt đẹp sự tình."
Tiêu nhược phong trong ánh mắt mang theo chờ đợi, thế nhưng cũng có chút không thực tế ảo tưởng, hắn nói: "Có lẽ, tại đây mênh mang biển người trung, thật sự sẽ có như vậy một người."
Sống sót, những cái đó giết không chết ngươi, sẽ chỉ làm ngươi càng cường đại.
"Cho ta, đoạt ta, ta trước nay đều là dựa vào các ngươi mẫu tử bố thí độ nhật. Các ngươi luôn là quyết định cho ta cái gì, hoặc lấy đi cái gì, ta liền muốn ngoan ngoãn tiếp thu. Từ giờ trở đi, ta muốn chúa tể chính mình thiên mệnh. Từ giờ phút này bắt đầu, ta muốn chính mình lựa chọn."
Hắn rốt cuộc không hề nhẫn nhục chịu đựng, mà phải vì chính mình mà sống!
Lôi mộng sát một cái giật mình đứng lên, đầy mặt kích động mà thoán nhảy, lớn tiếng nói: "Ha ha, hắn rốt cuộc nghĩ thông suốt! Nhuận ngọc đứa nhỏ này, cuối cùng là thức tỉnh rồi!"
Lôi nhị cái kia ngốc dạng, thoạt nhìn lập tức liền phải khóc, chậc.
"Nhuận ngọc có thể có này giác ngộ, quả thật chuyện may mắn. Hắn vốn là không nên tùy ý người khác bài bố, hiện giờ hắn muốn chính mình lựa chọn vận mệnh, này thật sự là thiên đại chuyện tốt." Trăm dặm đông quân bưng lên chén rượu, uống một hơi cạn sạch, trong lòng vì nhuận ngọc chuyển biến cảm thấy cao hứng.
Tiêu nhược phong nắm chặt nắm tay, nặng nề mà gật gật đầu. "Không sai, nhuận ngọc đã sớm nên phản kháng."
Nam Cung xuân thủy khóe miệng lộ ra một mạt nhàn nhạt tươi cười. "Lúc này mới giống lời nói. Nhuận ngọc nên như thế, dũng cảm mà phản kháng vận mệnh bất công."
"Ta đảo muốn nhìn, hắn có thể sáng tạo ra như thế nào tương lai. Là trở thành tân Thiên Đế, vẫn là trở thành vận mệnh vật hi sinh."
"Sư phụ, hắn nói đúng, sống sót, chỉ có sống sót mới có thể phản kháng vận mệnh bất công. Nhuận ngọc nhất định sẽ thành công, nhất định sẽ làm những cái đó đã từng thương tổn quá người của hắn trả giá đại giới!" Lý áo lạnh cực kỳ chắc chắn.
Tạ tuyên: "Vận mệnh trước nay đều không phải chú định, mà là từ chính mình lựa chọn cùng nỗ lực quyết định."
Bất trung bất nghĩa bất nhân bất hiếu đồ đệ, lại có gì quyền lợi yêu cầu người khác đối này trung nghĩa nhân hiếu? Phụ đế năm đó vì lên trời vị, chọc này huynh, bỏ hoa thần, cưới ác phụ, nhục ta mẫu, vứt thân tử. Mà ta huynh đệ, lại một lòng nghĩ đoạt ta thê tử. Này thế nhân đều nói bầu trời mới là tốt nhất địa phương, nhưng không nghĩ tới, nơi này mới là lục giới nhất dơ bẩn, tàn khốc nhất giả nhân giả nghĩa nơi.
"Ta chờ nguyện nguyện trung thành đêm Thần Điện hạ!"
"Ta chờ nguyện nguyện trung thành đêm Thần Điện hạ!"
"Ta chờ nguyện nguyện trung thành đêm Thần Điện hạ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Cùng Tác Giả
Fanfiction[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Kiếp trước hậu đại xem ảnh thể [ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Thời không đan chéo xuyên qua lạp! Nguồn: Lofter