【 thiếu bạch xem ảnh đại mộng về ly 】① thượng cổ đại yêu chu ghét là trăm dặm đông quân kiếp trước!
Thời gian tuyến: Lấy tẫn duyên hoa, quỳnh lâu nguyệt sau, đi trước Đường Môn thử độc đại hội.
Mọi người mới vừa xem ảnh xong lão tổ tông tiêu nghị.
【 trăm dặm đông quân kiếp trước Triệu xa thuyền 】
Trăm dặm đông quân trợn tròn hắn tiểu cẩu mắt, miệng trương đến có thể tắc tiếp theo cái trứng gà, lập tức nhìn về phía Nam Cung xuân thủy, "Sư phó, đây là ngươi nói càng kỳ quái hơn sự?"
Diệp đỉnh chi cũng hảo không đến chạy đi đâu, vẻ mặt trạng huống ở ngoài, phảng phất linh hồn xuất khiếu ngốc đứng ở tại chỗ.
Nam Cung xuân thủy tuy ra vẻ trấn định, nỗ lực duy trì cao nhân phong phạm, nhưng kia hơi hơi run rẩy khóe miệng vẫn là bán đứng hắn. Hắn cũng không dự đoán được sự tình sẽ như thế vừa khéo, tiêu nghị mới qua đi, liền đến phiên đông tám.
Quá an đế mới từ Thái Miếu ra tới, vốn là bị lão tổ tông chuyển thế việc giảo đến tâm phiền ý loạn, ngẩng đầu lại nhìn đến này về trăm dặm đông quân kiếp trước tin tức, tức khắc cảm giác một trận ngực buồn, phảng phất cơ tim tắc nghẽn liền phải phát tác. Trấn tây hầu tay cầm binh quyền, vẫn luôn là hắn trong lòng họa lớn, đối này người nhà tự nhiên cũng nhiều có kiêng kị. Hiện giờ hôm nay mạc đem trăm dặm đông quân kiếp trước cho hấp thụ ánh sáng, ở hắn xem ra, này quả thực chính là ông trời cố ý cùng hắn đối nghịch, làm hắn nguyên bản liền sứt đầu mẻ trán cục diện càng thêm dậu đổ bìm leo.
Tắc Hạ học cung nội, không khí náo nhiệt phi thường. Tiêu nhược phong thu được sư huynh tin vội vàng tới rồi, liền nhìn thấy lôi mộng sát đám người đã là liêu đến lửa nóng, đề tài trung tâm tự nhiên là tiểu sư đệ trăm dặm đông quân.
Lôi mộng sát mắt sắc, vừa thấy đến tiêu nhược phong liền nhiệt tình mà tiếp đón: "Phong phong, ngươi nhưng tính ra. Đông tám kia tiểu tử cũng coi như tiền đồ, đều có thể thượng được màn trời."
Liễu nguyệt công tử vẫn là kia phó quán sẽ lộng phong nhã bộ dáng, lúc này chính không nhanh không chậm mà uống ngụm trà, buông chén trà sau mới chậm rãi mở miệng, kia tư thái làm đủ cao nhân phong phạm: "Nghĩ đến là tiểu sư đệ một phen cơ duyên."
Mặc hiểu hắc còn lại là trước sau như một trầm mặc ít lời, liếc liễu nguyệt liếc mắt một cái, sau đó mắt trợn trắng không nói chuyện, đơn thuần lười đến tham dự thảo luận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Cùng Tác Giả
Fanfiction[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Kiếp trước hậu đại xem ảnh thể [ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Thời không đan chéo xuyên qua lạp! Nguồn: Lofter