⑨【 xem ảnh hiu quạnh ba cái sư phụ 】 quỳ xuống dùng 800 vạn lượng cầu tới đồ đệ? Hảo đê tiện thủ đoạn!
"Gió mạnh bất tài, muốn nhận Tiêu huynh đệ vì đồ đệ."
Lôi mộng sát mở to hai mắt nhìn, miệng trương đến có thể tắc tiếp theo cái trứng gà, "Gì ngoạn ý nhi? Tư Không gió mạnh tiểu tử ngươi mày rậm mắt to cũng tới thấu này náo nhiệt? Sở hà thật là hương bánh trái a, một cái hai cái đều phải tới đoạt."
Không tốt! Tiêu nhược phong hơi hơi nheo lại đôi mắt, bắt bẻ mà nhìn Tư Không gió mạnh, thầm nghĩ trong lòng: Tiểu tử này tựa hồ là tưởng đối nhà ta sở Hà Đồ mưu gây rối a! Không được, đến cảnh giác lên.
Cơ nếu phong mặt ngoài bất động thanh sắc, trong lòng cũng đã bắt đầu tính toán lên: Này Tư Không gió mạnh, cũng dám tới đoạt ta đồ đệ, hừ, xem ta không hảo hảo chỉnh chỉnh ngươi.
Tiêu nhược cẩn vẻ mặt ngốc vòng, "Này lại tới một cái? Sở hà đứa nhỏ này sao như vậy nhận người đâu?"
Hắn nghĩ nghĩ, cau mày lại nói: "Này Tư Không gió mạnh như thế nào cũng tới cắm một chân, sở hà đã có hai vị sư phụ, cũng không thể lại xằng bậy."
Liễu nguyệt cười khẽ, "Này Vĩnh An vương thật đúng là mị lực phi phàm, liền thương tiên đều bị hấp dẫn."
Trăm dặm đông quân còn lại là lắc lắc đầu, "Hắc, này Tư Không gió mạnh, ngày thường nhìn rất ổn trọng một người, hiện tại cũng đi theo hạt ồn ào. Sở hà lại không phải cải trắng, ai đều có thể tới đoạt."
Tư Không gió mạnh nhìn mọi người khác nhau phản ứng, gãi gãi đầu, "Sao lạp? Ta thu cái đồ đệ còn không được lạp? Tiêu huynh đệ thiên phú dị bẩm, ta này đương sư phụ tự nhiên không thể bỏ lỡ."
Lôi mộng sát nhảy ra, chỉ vào Tư Không gió mạnh nói: "Ngươi nhưng đánh đổ đi, sở hà đã có hai sư phụ, ngươi thấu gì náo nhiệt. Ngươi một cái sử thương, có thể giáo sở hà gì nha?"
Tư Không gió mạnh không phục mà nói: "Sử thương làm sao vậy? Ta này thương pháp thiên hạ vô song, dạy cho Tiêu huynh đệ, kia cũng là phúc khí của hắn."
Tiêu nhược phong hừ nhẹ một tiếng, "Sở hà là Tiêu thị hoàng tộc người, đều có chúng ta hoàng tộc dạy dỗ, ngươi cũng đừng hạt trộn lẫn."
Tư Không gió mạnh trừng mắt, "Hoàng tộc làm sao vậy? Ta thương tiên danh hào cũng không phải đến không. Tiêu huynh đệ cùng ta học, khẳng định có thể nâng cao một bước."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Cùng Tác Giả
Fanfic[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Kiếp trước hậu đại xem ảnh thể [ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Thời không đan chéo xuyên qua lạp! Nguồn: Lofter