【 thuyền ly 】 văn tiêu nói ly luân hài tử một cái khác cha là Triệu xa thuyền

82 13 0
                                    

【 thuyền ly 】 văn tiêu nói ly luân hài tử một cái khác cha là Triệu xa thuyền

①: Thừa hoàng nói ly luân bị tra nam quăng

②: Triệu xa thuyền nói hắn phải làm ly luân hài tử cha kế

Tin tức tốt, Triệu xa thuyền không cần đương cha kế.

Tin tức xấu, hắn bị lão bà đuổi ra khỏi nhà.

13

Triệu xa thuyền ngoài miệng tuy rằng không nói, nhưng trong lòng kỳ thật rõ rành rành, A Ly tại đây địa phương quỷ quái sinh hạ hài tử, lại bị tra nam vứt bỏ, không có song thân hơi thở ôn dưỡng, nhất định để lại bệnh căn.

Hết thảy gió êm sóng lặng sau, tập yêu tư phân đội nhỏ tính toán lại đến một lần Côn Luân, cũng du thưởng đất hoang, Triệu xa thuyền liền "Tiện đường" làm cho bọn họ trước quải cái cong.

Hắn bàn tính đánh cực vang, tiểu bạch thỏ tuy rằng tuổi còn nhỏ điểm, nhưng xác xác thật thật là cái thần y, đối yêu cũng giống nhau dùng được.

Nếu đều là tập yêu tư một viên, kia cho hắn lão bà hài tử nhìn xem làm sao vậy? Triệu xa thuyền đúng lý hợp tình tưởng.

Cha kế cũng là hài tử cha a.

Bạch cửu bất chấp phát tiết trong lòng bất mãn, nơm nớp lo sợ cấp cây hòe đem nổi lên mạch.

Hắn tay nhỏ đáp ở đầy mặt đều viết không kiên nhẫn ly luân trên cổ tay, mày hơi hơi nhăn lại, trên trán cũng chảy ra một chút mồ hôi.

Triệu xa thuyền ở một bên khẩn trương mà nhìn, đại khí cũng không dám ra, phảng phất chỉ cần vừa ra thanh, liền sẽ ảnh hưởng bạch cửu chẩn bệnh.

Qua một hồi lâu, bạch cửu mới chậm rãi buông tay, thở phào nhẹ nhõm. Triệu xa thuyền vội vàng hỏi: "Thế nào? Bạch cửu, A Ly hắn có phải hay không......"

Bạch cửu liếc mắt nhìn hắn, tức giận mà nói: "Ngươi gấp cái gì? Làm ta trước loát một loát."

Sau đó bạch cửu mới chậm rãi nói: "Thân thể hắn đích xác có chút hao tổn, bất quá cũng may căn cơ còn ở. Phía trước sinh hạ hài tử lại không người chăm sóc, hơn nữa cảm xúc ứ đọng, mới rơi xuống này đó bệnh căn. Yêu cầu hảo hảo điều dưỡng, ta khai mấy phó dược, ngươi ấn phương bốc thuốc, mỗi ngày đốc xúc hắn uống."

Triệu xa thuyền vội vàng gật đầu, đem bạch cửu nói nhất nhất ghi tạc trong lòng.

Tiếp theo, bạch cửu lại nhìn về phía tiểu long, tiểu long nháy mắt to nhìn cái này xa lạ ca ca, có chút tò mò.

Bạch cửu cười sờ sờ tiểu long đầu, bắt đầu vì hắn kiểm tra. Kiểm tra xong sau, bạch cửu lộ ra nhẹ nhàng tươi cười: "Tiểu gia hỏa nhưng thật ra khỏe mạnh thật sự, chính là có chút nghịch ngợm, về sau nhưng đến chú ý đừng bị va chạm."

Triệu xa thuyền nghe xong, trong lòng một cục đá lớn rơi xuống đất, hắn cảm kích mà đối bạch cửu nói: "Lần này thật là ít nhiều ngươi, bạch cửu."

Rốt cuộc đứng đắn một hồi kêu hắn tên, không gọi tiểu bạch thỏ, bạch cửu hừ một tiếng: "Hừ, liền lúc này đây, xem ở tiểu long như vậy đáng yêu phân thượng. Còn có ngươi, về sau nhưng đừng lại khi dễ ly luân, nếu là hắn lại ra cái gì vấn đề, anh chiêu Sơn Thần nhưng đều không tha cho ngươi."

Triệu xa thuyền vội vàng gật đầu bảo đảm, nhìn về phía ly luân cùng tiểu long ánh mắt càng thêm ôn nhu.

14

Văn tiêu trên người Bạch Trạch lệnh đã hoàn chỉnh, thần lực làm nàng mơ hồ cảm giác được một tia không đúng.

Vì sao tiểu long song thân tuyến đều ở chỗ này, hơn nữa một đỏ một xanh phân biệt liền ở Triệu xa thuyền hòa li luân trên người?

Cái kia không biết cái gọi là, bội tình bạc nghĩa long đâu?

Liền bóng dáng đều không có.

Triệu xa thuyền không chỉ có làm ơn bạch cửu bắt mạch, còn làm ơn nàng một sự kiện, chính là tra cái kia phụ lòng long hướng đi.

Lúc ấy nàng không nói hai lời liền đáp ứng rồi xuống dưới, Bạch Trạch lệnh diệu dụng nhiều nữa, tra tra song thân loại này việc nhỏ càng là không nói chơi.

Nhưng hiện tại, nàng có chút lòng nghi ngờ Bạch Trạch lệnh làm lỗi.

Văn tiêu cau mày, lại lần nữa cẩn thận quan sát tiểu long trên người song thân tuyến. Kia hồng lam hai sắc tuyến xác thật chặt chẽ mà liên tiếp ở Triệu xa thuyền hòa li luân trên người, không có chút nào buông lỏng.

Nàng trong lòng nghi hoặc càng ngày càng thâm, cái kia trong truyền thuyết phụ lòng long đến tột cùng ở nơi nào? Vì sao một chút tung tích đều không có?

Văn tiêu nhìn về phía Triệu xa thuyền, muốn nói lại thôi. Triệu xa thuyền nhận thấy được nàng ánh mắt, đi tới hỏi: "Làm sao vậy? Có cái gì phát hiện sao?"

Văn tiêu do dự một chút, vẫn là quyết định đem chính mình nghi hoặc nói ra: "Triệu xa thuyền, này rất kỳ quái. Bạch Trạch lệnh biểu hiện tiểu long song thân chính là ngươi hòa li luân, căn bản không có cái kia long bóng dáng. Ta bắt đầu hoài nghi có phải hay không Bạch Trạch lệnh xảy ra vấn đề."

Trứng màu:

"A Ly, trước nay liền không có cái gì long, chỉ có ta một cái, đúng hay không?"

[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Cùng Tác GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ