【 thuyền ly 】 ly luân mang thai, nhưng hắn không biết hài tử là của ai ( thượng )
Anh chiêu biết cây hòe lưỡng tính đồng thể chuyện này
Nhưng hắn chưa từng nghĩ tới ly luân sẽ mang thai
01
Một lần lại một lần truy đuổi, tựa như thiêu thân lao đầu vào lửa, nhưng ly luân được đến, lại là Triệu xa thuyền một lần so một lần càng sắc nhọn, càng thứ tâm đả thương người lời nói.
Ly luân mệt mỏi, thể xác và tinh thần đều mệt.
Hắn nhìn phong ấn bên ngoài địa phương, ánh mắt lỗ trống mà ảm đạm, nghĩ thầm, thôi, có lẽ này hết thảy từ bắt đầu chính là sai.
Đạo bất đồng khó lòng hợp tác, một khi đã như vậy, cần gì phải cưỡng cầu.
Còn không phải là một mình một người sao? Ở chu ghét chưa từng xâm nhập hắn thế giới phía trước, hắn vốn là thói quen lẻ loi một mình. Hiện giờ, bất quá là một lần nữa trở lại nguyên điểm thôi.
Hòe giang cốc quanh năm bị khói mù bao phủ, không thấy ánh mặt trời.
Ly luân một mình đãi tại đây yên tĩnh đáy cốc, kia đã từng lệnh người kinh diễm tuyệt mỹ khuôn mặt, giờ phút này tràn đầy rách nát cùng đau thương, lại không người có thể thấy.
Nhật tử từng ngày qua đi, ly luân tựa như bị thế giới quên đi giống nhau, không còn có bước ra hòe giang cốc một bước.
Liền Triệu xa thuyền đều âm thầm buồn bực vì sao ly luân liên tục vài tháng cũng chưa tới tìm hắn phiền toái, cái kia đã từng như bóng với hình, luôn là cho hắn chế tạo phiền toái người, tựa như hư không tiêu thất giống nhau.
Mà theo thời gian lặng yên trôi đi, ly luân lại dần dần nhận thấy được thân thể của mình đã xảy ra biến hóa -- hắn bụng, chính từng ngày mà phồng lên.
Cùng lúc đó, hắn cũng rốt cuộc chú ý tới dĩ vãng vẫn luôn bị hắn xem nhẹ một khác nói mỏng manh hơi thở.
Này hai cái rõ ràng dấu hiệu không một không ở hướng hắn tỏ rõ một cái kinh người sự thật -- hắn mang thai.
Ly luân đầu tiên là sửng sốt, theo sau bộc phát ra một trận điên cuồng cười to. Kia tiếng cười ở yên tĩnh trong sơn cốc quanh quẩn, có vẻ phá lệ thê lương.
Thân thể hắn run nhè nhẹ, nước mắt không chịu khống chế mà từng viên chảy xuống, làm ướt quần áo.
Cây hòe lưỡng tính đồng thể, này đặc thù thể chất làm thân là nam thể hắn vẫn có mang thai khả năng. Nhưng hắn như thế nào cũng nghĩ không ra hài tử phụ thân đến tột cùng là ai.
Hắn thống hận chính mình, vì sao phải đi tiếp xúc những cái đó cùng hung cực ác, pháp lực cao cường đại yêu.
Nếu không phải vì tru sát Triệu xa thuyền, hắn như thế nào cùng những cái đó thân phận không rõ, tâm tư khó lường người có liên quan, lại như thế nào làm cho bọn họ bước vào chính mình phong ấn nơi, cùng bọn họ cộng thương đại kế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Cùng Tác Giả
Fanfiction[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Kiếp trước hậu đại xem ảnh thể [ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Thời không đan chéo xuyên qua lạp! Nguồn: Lofter