【 đại mộng xem ảnh diễn viên 】② thừa hoàng cùng trác cánh thần khiêu vũ, hai người còn nhão nhão dính dính ôm cùng nhau!
Tấu chương là thừa hoàng cùng trác cánh thần ( thừa lỗi điền gia thụy ) buổi biểu diễn chuyên đề, này ca hai khiêu vũ một cái so một cái đẹp 😍, ha ha ha.
Tư thiết diễn viên chính là bọn họ chuyển thế, tỉnh lược màn trời tiền căn.
CP ly thuyền ( chiếm độ dài rất nhiều, bao ngọt bao nhiều )
Hạ hoành tuyến liên tiếp đều là có thể điểm, trực tiếp nhảy chuyển video.
Thừa hoàng khiêu vũ, đây là tân lớn lên tứ chi còn cần thuần phục đi, ha ha ha
Đại yêu thừa hoàng luống cuống tay chân mà khiêu vũ? Còn nhảy đến chân là chân, tay là tay, không nghe sai sử, mọi người đầu tiên là sửng sốt, theo sau phản ứng khác nhau.
Bạch cửu như là nhìn thấy gì kinh thế hãi tục cảnh tượng giống nhau, nhịn không được hét lên: "Cái này sống mười mấy vạn tuế lão yêu quái cũng nhảy lên vũ???" Hắn thanh âm ở yên tĩnh trong không gian phá lệ chói tai, trong mắt tràn đầy không thể tưởng tượng.
Thừa hoàng cùng khiêu vũ loại này nhẹ nhàng thậm chí có chút buồn cười hành vi hoàn toàn không đáp biên hảo sao! Hơn nữa hắn nhảy nhảy chính mình đều cười!
Trác cánh thần nhìn thừa hoàng kia không phối hợp dáng múa, nhịn không được phun tào nói: "Hắn nhảy hảo khó coi, so không được ta kiếm vũ vạn nhất." Hắn vẻ mặt ghét bỏ, ôm hai tay, tựa hồ đối thừa hoàng vũ đạo trình độ khịt mũi coi thường, phía trước kia hai nhảy còn xem như đáng giá thưởng thức, hiện tại này nhảy quả thực không nỡ nhìn thẳng.
Mà anh lỗi nghe được lời này, trong mắt hiện lên một tia tò mò, hắn nhìn về phía trác cánh thần, cười hỏi: "Tiểu trác đại nhân nhảy thực hảo?"
Bạch cửu vừa nghe, tức khắc tinh thần tỉnh táo, hắn mạc danh tự hào mà nói: "Trác đại nhân kiếm vũ chính là nhất tuyệt, có tiếng đẹp. Mỗi lần trác đại nhân múa kiếm, giống như là kiếm chi tinh linh ở nhẹ nhàng khởi vũ, kia dáng người, kia khí thế, quả thực không người có thể địch."
Triệu xa thuyền cũng bị khơi mào hứng thú, hắn nhìn về phía trác cánh thần, trong mắt mang theo một tia chờ mong: "Kia không biết khi nào có thể thấy tiểu trác đại nhân một vũ?"
Trác cánh thần mặt tức khắc đỏ lên, hắn có chút hoảng loạn mà quay đầu, mạnh miệng mà nói: "Nằm mơ, ta mới không nhảy cho ngươi xem."
Ly luân cũng sẽ không làm Triệu xa thuyền lực chú ý ở trác cánh thần trên người dừng lại lâu lắm. Hắn bá đạo mà đem Triệu xa thuyền ôm trở về, hai người hai mắt đối diện, hắn mang theo một tia ghen tuông nói: "Hắn nhảy vũ có cái gì đẹp, ngươi muốn xem ta học nhảy cho ngươi."
Mọi người nghe được ly luân nói, tức khắc dùng một loại khó có thể miêu tả ánh mắt nhìn về phía hắn. Văn tiêu cười khẽ lắc lắc đầu, trêu chọc nói: "Ly luân, ngươi này biến hóa cũng quá nhanh đi, mới vừa rồi còn nói không học không nhảy đâu, hiện tại vì Triệu xa thuyền ăn khởi dấm tới nguyện ý nhảy, thật là tình yêu làm người mù quáng a."
Anh lỗi ở một bên ồn ào nói: "Đúng vậy, ly luân, chúng ta nhưng đều nhớ kỹ ngươi những lời này, đến lúc đó ngươi nhưng đến hảo hảo nhảy một cái, làm chúng ta cũng kiến thức kiến thức."
Bùi tư tịnh khẽ gật đầu, này hai thật là một đôi hoan hỉ oan gia.
Ly luân có chút xấu hổ mà trừng mắt nhìn mọi người liếc mắt một cái, nhưng hắn tay lại không có buông ra Triệu xa thuyền, ngược lại ôm càng chặt hơn. Triệu xa thuyền còn lại là vẻ mặt ý cười, hắn nhìn ly luân, trong mắt tràn đầy ôn nhu: "Hảo a, kia ta liền chờ mong ngươi vũ đạo."
Lúc này, thủy mạc thượng thừa hoàng kia buồn cười vũ đạo còn ở tiếp tục, nhưng mọi người lực chú ý đã hoàn toàn bị bọn họ chi gian hỗ động hấp dẫn.
Kế tiếp: Tiểu trác đại nhân dáng múa kinh diễm mọi người! Như thế nào có thể nói khó coi đâu 🤣, một loại khác trình độ thượng đẹp.
Thừa hoàng cùng tiểu trác đại nhân hỗ động thượng, nhão nhão dính dính ôm một khối, đều không mang theo rời đi đối phương 3 mét, ca ca đệ đệ kêu đến hoan.
Tiểu trác đại nhân, ngươi đừng quá ái ~
Tiểu trác đại nhân khiêu vũ chỉ có thể nói ân...... Có lực lượng!
Điền gia thụy thừa lỗi ca hai nhão nhão dính dính hỗ động
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Cùng Tác Giả
Hayran Kurgu[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Kiếp trước hậu đại xem ảnh thể [ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Thời không đan chéo xuyên qua lạp! Nguồn: Lofter