Nếu đại kết cục sau tiêu lăng trần xuyên qua thiếu bạch so rượu khi

532 32 1
                                    

Nếu đại kết cục sau tiêu lăng trần xuyên qua thiếu bạch so rượu khi

Thiếu ca thời gian tuyến là sùng hà ba năm

Đối minh đức đế không quá hữu hảo, sẽ có tiêu lăng trần bịa đặt

Tiêu lăng trần: Ngươi cư nhiên dám giả mạo ta phụ vương! Quả thực to gan lớn mật! Bổn vương hôm nay nhất định phải làm ngươi huyết bắn đương trường!

Một ngày này, tiêu lăng trần cùng tiêu sở hà ước định hảo cộng phó hoàng cung thăm sùng nhị ca, trên đường quyết định thuận đường đi trước lầu canh tiểu trúc, lấy một vò thu lộ bạch lấy biểu kính ý, miễn cho tay không mà có vẻ thất lễ.

Hồi lâu chưa dạo quá hôm nay khải thành, hắn nện bước nhẹ nhàng, tâm tình rất tốt, nhưng bước vào lầu canh tiểu trúc kia một khắc, lại đã nhận ra khác thường. Ngày thường yên lặng tiểu trúc hôm nay tiếng người ồn ào, mọi người thần sắc khác nhau, tựa hồ đều đang xem cái gì náo nhiệt.

Lòng hiếu kỳ sử dụng hạ, tiêu lăng trần theo tiếng nhìn lại, chỉ thấy đại đường trung ương ngồi ngay ngắn ba người, trong đó một vị người mặc kim y, khí chất đẹp đẽ quý giá, khuôn mặt thế nhưng cùng hắn trong trí nhớ đã qua đời bảy năm phụ soái giống nhau như đúc, thả càng hiện tuổi trẻ, ước chừng hai mươi hứa người. Một màn này, giống như sét đánh giữa trời quang, làm tiêu lăng trần nháy mắt sững sờ ở tại chỗ.

Phẫn nộ như núi lửa bùng nổ, hắn hét lớn một tiếng, trong thanh âm mang theo ngập trời lửa giận, nháy mắt hấp dẫn mọi người chú ý.

"Ngươi là ai? Dám giả mạo ta phụ soái, quả thực to gan lớn mật! Bổn vương hôm nay nhất định phải làm ngươi huyết bắn đương trường!" Lời nói gian, hắn đã rút ra bên hông tùy thân mang theo kiếm, thân hình chợt lóe, xông thẳng hướng kia kim y thanh niên.

Giữa sân tức khắc một mảnh ồ lên, mọi người hai mặt nhìn nhau, không rõ nguyên do. Mà vị kia kim y thanh niên, cũng chính là tiêu nhược phong, đồng dạng vẻ mặt ngạc nhiên, trong lòng tràn đầy khó hiểu cùng khiếp sợ. Hắn nhìn trước mắt cùng chính mình khuôn mặt vô nhị thanh niên, trong lòng dâng lên vô số nghi vấn: "Ngươi là ai? Vì sao cùng ta lớn lên giống nhau như đúc?"

Tiêu nhược phong tuy trong lòng nghi hoặc thật mạnh, nhưng bằng vào nhiều năm võ học tu vi, bản năng rút kiếm đón chào. Nhưng mà, hắn mới vừa đột phá cảnh giới, tu vi thượng không ổn định, thêm chi đối phương lại là kiếm tiên cấp bậc cao thủ, thực lực cách xa dưới, thực mau liền hiển lộ ra bại thế.

Trên lầu bắc ly bát công tử thấy thế, đều bị khiếp sợ thất sắc, đặc biệt là nhìn thấy lão thất thế nhưng bị thua, càng là khó có thể tin. Bọn họ sôi nổi từ lầu hai phi thân mà xuống, dục trợ tiêu nhược phong giúp một tay.

Cùng lúc đó, trăm dặm đông quân cùng Tư Không gió mạnh cũng gia nhập trận này thình lình xảy ra hỗn chiến, ở kịch liệt đánh nhau trung, mọi người không ngừng tung ra nghi vấn, ý đồ chải vuốt rõ ràng trước mắt hỗn loạn. "Ngươi đến tột cùng là ai? Có mục đích gì? Vì sao cùng tiểu sư đệ lớn lên giống nhau như đúc?"

Đối mặt mọi người vây công, tiêu lăng trần có vẻ thành thạo, hắn kiếm pháp sắc bén mà tinh chuẩn, mỗi nhất chiêu mỗi nhất thức đều ẩn chứa ngập trời tức giận cùng sát khí. Hắn giận cực phản cười, thanh âm lạnh lẽo như băng: "Hừ, rõ ràng là hắn giả mạo ta phụ vương, các ngươi lại vẫn có mặt chất vấn bổn vương? Hôm nay, ta nhất định phải vạch trần này giả mạo giả gương mặt thật, vì ta phụ vương lấy lại công đạo! Lấy an ủi ta phụ soái Lang Gia vương tiêu nhược phong trên trời có linh thiêng!"

[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Cùng Tác GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ