【 thuyền ly 】 thừa hoàng lên làm Hồng Nương, một hai phải cấp ly luân

82 9 0
                                    

【 thuyền ly 】 thừa hoàng lên làm Hồng Nương, một hai phải cấp ly luân tìm cái hôn phu ( hạ ) xong

Triệu xa thuyền hung hăng ghen: “Thế gian vạn vật toàn muốn xứng đôi! A Ly chỉ cùng ta xứng đôi!”

05

Thừa hoàng lòng tràn đầy vui mừng mà sửa sang lại tân vơ vét tới một chúng rể hiền tư liệu, những cái đó trên bức họa yêu mỗi người bộ dạng cực hảo, hắn khóe miệng ngậm cười, tưởng tượng thấy ly luân nhìn đến sau biểu tình, bước chân nhẹ nhàng đến phảng phất tuổi trẻ mấy ngàn tuổi. Đang muốn đi trước ly luân chỗ, ai ngờ tập yêu tư người như mãnh liệt thủy triều đột nhiên xâm nhập bóng mặt trời.

Cầm đầu Triệu xa thuyền ánh mắt lạnh băng, “Lão bất tử đồ vật, hôm nay đó là ngươi ngày chết, dám làm hại nhân gian!”

Thừa hoàng trong lòng rùng mình, rồi lại không cho là đúng, trong miệng cao giọng biện giải: “Triệu xa thuyền, đừng vội ngậm máu phun người! Ta thừa hoàng hành sự quang minh lỗi lạc, bất quá là giúp những nhân loại này đạt thành tâm nguyện, khi nào làm hại nhân gian?”

Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, tập yêu tư những người khác cũng sôi nổi ra chiêu, trong lúc nhất thời, quang mang đan xen, pháp thuật cùng vũ khí va chạm tiếng vang triệt bốn phía.

Thừa hoàng tuy tuổi tác đã cao, nhưng pháp lực thâm hậu, ở mọi người vây công hạ vẫn thành thạo.

Hai bên đại chiến chạm vào là nổ ngay, “Ngươi này lão đông tây, sống được lâu lắm, đầu óc hồ đồ đi! Ở nhân gian gây sóng gió, mê hoặc nhân tâm, hôm nay nhất định phải đem ngươi bắt lấy!”

Thừa hoàng một bên ngăn cản, một bên chửi: “Ngươi này vô tri tiểu bối, ta bất quá là giúp người thành đạt, ngươi lại bôi nhọ với ta!”

“Hừ, vậy ngươi này lão bất tử, như thế nào có A Ly bóng mặt trời? Ngươi cùng hắn có cái gì nhận không ra người giao dịch? A Ly định là bị ngươi lừa gạt!”

Thừa hoàng nghe được lời này, cũng không yếu thế, lớn tiếng châm chọc: “Hừ! Ngươi còn không biết xấu hổ đề cập A Ly, ngươi này phụ lòng đồ đệ, vứt bỏ làm bạn nhiều năm bạn thân, ngược lại quái khởi ta tới? Ngươi vì nhân loại sớm ba chiều bốn, vi phạm yêu chi bản tính, buồn cười! Giống ngươi như vậy, căn bản không xứng vì yêu, ta đều khinh bỉ ngươi!”

“Ta làm đều là việc thiện, nhưng thật ra ngươi, bị nhân loại mê tâm trí, còn tới nơi này giương oai!”

Mặt khác một chữ cũng chưa lưu ý, Triệu xa thuyền vừa nghe “A Ly” cái này xưng hô từ thừa lời trẻ con trung nói ra, tức khắc hai mắt đỏ bừng, lý trí bị lòng đố kị hoàn toàn bao phủ. “Cái gì kêu A Ly? Ngươi này lão đông tây, dám như thế thân mật mà xưng hô hắn! A Ly chỉ có ta có thể kêu!”

Hắn cả người như là bị ghen tuông ngâm được mất đi sở hữu lý trí, chỉ còn một khang lửa giận gấp đãi phát tiết.

Văn tiêu, trác cánh thần, Bùi tư tịnh cùng bạch cửu đám người ở một bên nhìn trận này kịch liệt giao phong, trong lúc nhất thời đều có chút trợn mắt há hốc mồm.

Văn tiêu dẫn đầu đánh vỡ trầm mặc, nhỏ giọng nói: “Các ngươi có hay không cảm thấy Triệu xa thuyền này phản ứng thực không thích hợp a? Phía trước hắn nhưng luôn là đối ly luân vẻ mặt khinh bỉ, còn luôn mắng người ta là không thể gặp quang bại hoại, nhưng hiện tại bộ dáng này……”

Trác cánh thần nói tiếp nói: “Đúng vậy, này thoạt nhìn không giống như là đơn thuần mà vì tập nã thừa hoàng mà phẫn nộ, đảo như là ở ghen.”

Bùi tư tịnh khẽ gật đầu: “Hắn đối thừa hoàng xưng hô ly luân vì ‘ A Ly ’ phản ứng cũng quá kịch liệt, bình thường tới nói, chỉ là vì trừ yêu không đến mức như vậy đi?”

06

Ở kịch liệt đánh nhau bên trong, thừa hoàng bên hông kia bổn ký lục vì ly luân tìm hôn phu tiểu sách vở, thế nhưng ở một lần kịch liệt va chạm sau rơi xuống trên mặt đất.

Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, văn tiêu tay mắt lanh lẹ, một cái bước xa tiến lên đem này nhặt lên, xuất phát từ tò mò, nàng lớn tiếng đọc ra vở thượng tiêu đề: “Cấp ly luân tìm 100 cái tốt nhất hôn phu.”

Lời này vừa nói ra, phảng phất sóng to gió lớn thổi quét mà đến.

Nguyên bản giương cung bạt kiếm, pháp thuật quang mang đan xen chiến trường nháy mắt an tĩnh xuống dưới. Tất cả mọi người dừng trong tay động tác, vẻ mặt kinh ngạc mà nhìn phía văn tiêu trong tay quyển sách nhỏ.

Kế tiếp thấy trứng màu ~ ly luân không cẩn thận ngã tiến bóng mặt trời, Tu La tràng

[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Cùng Tác GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ