【 đại mộng xem ảnh diễn viên 】③

212 13 0
                                    

【 đại mộng xem ảnh diễn viên 】③ nữ trang danh trường hợp ~ ly luân ăn đại dấm

Tấu chương là Triệu xa thuyền buổi biểu diễn chuyên đề

Tư thiết diễn viên chính là bọn họ chuyển thế, tỉnh lược màn trời tiền căn.

CP ly thuyền ( chiếm độ dài rất nhiều, bao ngọt bao nhiều! )

Có hạ hoành tuyến liên tiếp đều là có thể điểm, trực tiếp nhảy chuyển video.

Đi làm trước VS đi làm sau, thủy linh linh → khô cằn

( đáng thương bảo bảo )

Bùi tư tịnh luôn luôn biểu tình đạm nhiên, nhưng lần này, nàng rốt cuộc nhịn không được, khóe miệng hơi hơi giơ lên, lộ ra một mạt khó được tươi cười. "Nguyên lai đại yêu cũng chán ghét công tác a."

Triệu xa thuyền ngày thường luôn là tiêu sái tự tại, liền tính đối mặt nguy hiểm cùng khốn cảnh cũng có thể thong dong ứng đối, không nghĩ tới dị thế giới hắn thế nhưng sẽ bị công tác tra tấn thành như vậy, thật là lệnh người buồn cười.

Bạch cửu còn lại là bị dọa đến không nhẹ, hắn đôi mắt trừng đến đại đại, miệng trương thành "O" hình. Chính mình cấp người bệnh xem bệnh xem bệnh nhất vội thời điểm, đều cảm thấy còn có thể thừa nhận, nhưng thủy mạc Triệu xa thuyền kia phó sắc mặt xanh trắng, đầy mặt mỏi mệt, sống không còn gì luyến tiếc bộ dáng, thật sự là vượt qua hắn tưởng tượng. Hắn nhịn không được run lập cập, lẩm bẩm: "Thật đáng sợ, thật đáng sợ."

Hắn ấu tiểu tâm linh đã chịu không nhỏ đánh sâu vào, phảng phất thấy được trên thế giới nhất khủng bố cảnh tượng, âm thầm may mắn chính mình hiện tại còn không cần trải qua như vậy tra tấn.

Triệu xa thuyền nhìn đến hình ảnh này đầu tiên là sửng sốt, theo sau cười cười. Hắn nhìn về phía mọi người, mang theo vài phần may mắn mà nói: "Còn hảo nơi này ta là chỉ yêu, không cần giống các ngươi nhân loại giống nhau làm công kiếm tiền công."

Mặc dù hắn cùng Uyển Nhi ở chung hồi lâu, cũng khó có thể lý giải nhân loại công tác chế độ, này thật sự là một loại kỳ quái lại vất vả tồn tại. Hắn làm yêu, tuy rằng cũng có chính mình phiền não, nhưng ít ra không cần mỗi ngày trải qua như vậy từ quang thải chiếu nhân đến mỏi mệt bất kham tra tấn.

Anh lỗi ở một bên cười ha ha lên: "Ha ha, Triệu xa thuyền, ngươi xem ngươi kia chuyển thế, thật là quá buồn cười. Này công tác tựa như cái ác ma, đem hắn tinh khí thần đều rút cạn."

Ly luân khẽ nhíu mày, hắn nhìn thủy mạc trung Triệu xa thuyền, trong lòng có chút đau lòng. Tuy rằng hắn biết này chỉ là một thế giới khác người, nhưng kia dù sao cũng là Triệu xa thuyền chuyển thế, cùng Triệu xa thuyền có thiên ti vạn lũ liên hệ. Hắn thấp giọng nói: "Này công tác như thế tra tấn người, nếu là ta ở, ta định sẽ không làm ngươi chịu như vậy khổ."

Triệu xa thuyền vẻ mặt kinh ngạc mà nhìn về phía ly luân, trong mắt tràn đầy không thể tưởng tượng. Ánh mắt kia phảng phất đang xem một cái người xa lạ, lại như là một lần nữa nhận thức ly luân giống nhau. Hắn nhịn không được chà xát cánh tay, ý đồ đem kia nổi lên nổi da gà xoa đi xuống, trong miệng lẩm bẩm: "Ngươi chừng nào thì trở nên như vậy sẽ nói? Lời âu yếm một bộ một bộ, từ chỗ nào học trộm tới? Vẫn là ngươi không thầy dạy cũng hiểu a?"

Ly luân bị Triệu xa thuyền này vừa nói, tức khắc có chút xấu hổ, hắn mặt hơi hơi đỏ lên, quay đầu đi chỗ khác, mạnh miệng mà nói: "Hừ, ta bất quá là ăn ngay nói thật thôi, ai có rảnh đi học những cái đó hoa ngôn xảo ngữ."

Nhưng hắn kia phiếm hồng nhĩ tiêm lại bán đứng hắn, kỳ thật hắn đang nói ra những lời này đó thời điểm, cũng không có nghĩ nhiều, chỉ là đáy lòng tình cảm tự nhiên mà vậy mà sử dụng hắn.

Người chung quanh nghe được Triệu xa thuyền nói, đều cười vang lên. Anh lỗi cười đến nước mắt đều mau ra đây, hắn một bên cười một bên nói: "Ly luân có phải hay không trộm luyện tập thật lâu a?"

Văn tiêu cũng cười khẽ trêu chọc: "Xem ra tình yêu thật là có thể làm người biến thành thi nhân đâu."

Nàng nhìn ly luân cùng Triệu xa thuyền, trong mắt tràn đầy ý cười, cảm thấy này hai người chi gian hỗ động thật là thú vị cực kỳ.

Bạch cửu ở một bên nháy mắt to, có chút ngây thơ hỏi: "Cái gì là lời âu yếm nha? Vì cái gì hắn nói xong, đại yêu sẽ khởi nổi da gà đâu?"

Hắn oai đầu nhỏ, đầy mặt tò mò, đối với này đó đại nhân chi gian phức tạp tình cảm cùng ngôn ngữ, hắn còn không phải thực lý giải.

Trác cánh thần vẻ mặt ghét bỏ mà hừ một tiếng: "Hừ, buồn nôn hề hề, thật là chịu không nổi các ngươi."

Ly luân bị mọi người nói được có chút ngượng ngùng, hắn trừng mắt nhìn mọi người liếc mắt một cái, sau đó nhìn về phía Triệu xa thuyền, Triệu xa thuyền chỉ cảm thấy giờ phút này ly luân có chút xa lạ lại có chút đáng yêu, tưởng đậu.

Kinh điển danh trường hợp nữ trang 😍, đại mỹ nhân tới ~

andTiểu hầu đem Ngô lỗi mê đến thần hồn điên đảo, "Mỹ mạo của ngươi đã mỹ ra địa cầu!"

( Ngô lỗi: Như thế nào liền không phải cái cô nương đâu? Ngươi nếu là cái cô nương nên thật tốt, ngươi nếu là cái cô nương nên thật tốt, là cái cô nương...... Không ngừng toái toái niệm trung )

 Không ngừng toái toái niệm trung )

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Cùng Tác GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ