【 thiếu bạch xem ảnh đại mộng về ly 】⑦ Bạch Trạch thần nữ, một khoản dưỡng thành hệ người yêu
Tề tiểu thư cùng nhiễm di chuyện xưa xác thật thập phần lệnh người thổn thức, nhưng pháp không dung tình, những cái đó vô tội uổng mạng sinh mệnh cũng muốn một cái công đạo, trác cánh thần cầm vân kiếm quang liền phải tới gần tính toán, ai ngờ lúc này trạng huống đột biến, tề tiểu thư thế nhưng bị ly luân phụ thân.
Đánh nhau sau, ly luân thu hồi trống bỏi, cười: "Ta còn là thích mặt đối mặt cùng ngươi nói chuyện phiếm."
Giờ phút này nhiễm di, thần kinh đã trở nên có chút quái dị, đôi mắt ảm đạm không ánh sáng, mặt vô biểu tình, phảng phất thất hồn.
Triệu xa thuyền ho khan hai tiếng, đột nhiên phun ra một búng máu.
......
"Hắn là ai?"
Triệu xa thuyền: "Một cái không thể gặp quang, bại hoại."
Mọi người thấy như vậy một màn, sôi nổi vỗ trán, đầy mặt vô ngữ.
Gia hỏa này lại tới nữa? Lôi mộng sát hiện tại vừa nhìn thấy hắn cũng không biết nên nói cái gì cho tốt: "Này ly luân thật là cái đúng là âm hồn bất tán gia hỏa a! Tựa như cái ném không xong kẹo mạch nha, nơi nơi đuổi theo Triệu xa thuyền cũng liền thôi, còn thấy một cái bám vào người một cái, này tề tiểu thư nhiều đáng thương, đều thành hắn công cụ."
Trăm dặm đông quân lại lo lắng khởi kiếp trước chính mình tới, hắn bởi vì nhiễm di sự tình cùng tập yêu tiểu đội nổi lên xung đột, lúc này đối mặt ly luân, nếu lại nổi lên nội chiến nói, cũng không dám tưởng tượng tình huống nhiều tao.
Bất quá hẳn là cũng không cần quá lo lắng. Bọn họ tuy rằng ngoài miệng có chút không thoải mái, nhưng đối mặt ly luân như vậy địch nhân, hẳn là sẽ buông thành kiến.
Tiêu nhược phong bình tĩnh mà phân tích: "Từ trước mắt tình huống tới xem, ly luân mục đích vẫn là Triệu xa thuyền. Hắn bám vào người tề tiểu thư, dẫn phát hỗn loạn, có thể là tưởng đem cục diện giảo đến càng loạn, hảo nhân cơ hội đối Triệu xa thuyền xuống tay. Triệu xa thuyền bọn họ phải cẩn thận ứng đối, không thể trúng ly luân bẫy rập."
Triệu xa thuyền từ cán dù trung rút ra đoản nhận, ly luân dùng miệt thị ánh mắt đảo qua mọi người, ngữ khí rất là ghét bỏ. Ly luân: "Chu ghét, ngươi kết giao bằng hữu thật là càng ngày càng kém......... Trước kia lui tới hảo vạn là Bạch Trạch thần nữ, hiện tại thế nhưng liền này đó thấp kém đồ vật cũng có thể đối với ngươi quát mắng?"
Mọi người nghe được ly luân lời này, tức khắc đầy mặt hắc tuyến, một trận vô ngữ, đây là bệnh kiều độc duy sao?
Thật quá đáng! Dựa vào cái gì nói bọn họ là thấp kém đồ vật? Liền bởi vì hắn thích Triệu xa thuyền, liền có thể tùy ý làm thấp đi người khác sao? Triệu xa thuyền có chính mình bằng hữu, quan hắn chuyện gì, liền bởi vì hắn là trước tới, cho nên liền không cho phép hắn có khác bằng hữu sao? Quả thực là ở vô cớ gây rối.
Lôi mộng sát phiên cái đại đại xem thường: "Gia hỏa này lại tới rồi! Thật là cái độc duy a, liền hắn hành, người khác đều không được bái. Còn ' thấp kém đồ vật ', hắn cho rằng hắn là ai a? Này bệnh kiều thuộc tính thật là không cứu, lại bắt đầu xả cái gì xứng không xứng ngôn luận, thật làm đầu người đại."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Cùng Tác Giả
Fanfiction[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Kiếp trước hậu đại xem ảnh thể [ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Thời không đan chéo xuyên qua lạp! Nguồn: Lofter