【 xem ảnh Vĩnh An vương trọng bàng hậu trường! 】 Cùng Kỳ cha, đằng xà thúc, thiên trảm kiếm, còn có tổ tông bản nhân!
Cảnh ngọc vương chính phi hồ sai dương sinh hạ cảnh ngọc vương thứ sáu tử, sinh hạ chi sơ, này tử gào khóc như sấm, vương phủ khiếp sợ, Lang Gia vương tự mình vì này đặt tên tiêu sở hà.
Ngắn ngủi tĩnh dưỡng qua đi, tiêu nhược cẩn cùng hồ sai dương cười đến không khép miệng được, trong mắt tràn đầy từ ái, càng xem đứa nhỏ này càng là thích.
Tiêu nhược phong nhìn kia phấn đô đô trẻ con, trong mắt cũng tràn đầy vui sướng, liên tiếp lời hay từ trong miệng hắn toát ra tới, "Huynh trưởng, tẩu tẩu, đứa nhỏ này vừa sinh ra liền như thế bất đồng người thường, ngày sau định có thể thành tựu một phen nghiệp lớn."
Tiêu nhược cẩn đầy mặt tự hào, cười đáp lại nói: "Ha ha, nếu phong, mượn ngươi cát ngôn. Đứa nhỏ này tiếng khóc như vậy to lớn vang dội, ta cũng cảm thấy hắn chắc chắn có phi phàm chỗ."
Hồ sai dương ôn nhu mà nhìn hài tử, nhẹ giọng nói: "Nếu phong, đứa nhỏ này có thể được ngươi như thế khen, cũng là phúc khí của hắn."
Tiêu nhược phong vẫy vẫy tay, nói: "Tẩu tẩu nói quá lời. Đứa nhỏ này vốn là tự mang điềm lành chi khí, tương lai nhất định có thể vì ta hoàng thất tăng thêm sáng rọi. Không biết huynh trưởng tẩu tẩu đối đứa nhỏ này nhưng có cái gì mong đợi?"
Tiêu nhược cẩn hơi hơi suy tư, nói: "Chỉ nguyện hắn có thể khỏe mạnh trưởng thành, lòng mang nhân nghĩa, trở thành một cái có đảm đương người."
Tiêu nhược phong gật đầu tán đồng: "Huynh trưởng lời nói cực kỳ."
Đúng là yên lặng hạnh phúc khát khao là lúc, lại đột nhiên sinh ra biến cố, ba người thấy hoa mắt, bạch quang chợt lóe. Trong phút chốc, chỉ cảm thấy thân thể một nhẹ, phảng phất bị một cổ vô hình lực lượng lôi kéo. Không đợi bọn họ phản ứng lại đây, liền xuất hiện ở một cái trắng xoá không gian trung.
Vương phi gắt gao bảo vệ trong lòng ngực hài tử, thần sắc khẩn trương, sợ hài tử đã chịu chút nào thương tổn. Nhưng mà, theo thời gian chuyển dời, bọn họ dần dần phát hiện chung quanh xuất hiện đều là quen thuộc người. Quá an đế uy nghiêm mà đứng, các đại thần thần sắc khác nhau, cơ nếu phong, trăm dặm đông quân cũng lần lượt hiện thân.
Lôi mộng sát càng là ở nhìn đến tiêu nhược phong kia một khắc ánh mắt sáng lên, vội vàng thò qua tới, lấy bảo hộ chi tư đứng ở một bên, đầy mặt nghi hoặc hỏi: "Phong phong, này sao lại thế này a?"
Tiêu nhược phong đồng dạng lòng tràn đầy nghi hoặc, hắn khẽ lắc đầu, ánh mắt ở không gian trung khắp nơi tìm kiếm, ý đồ tìm được một tia manh mối. "Ta cũng không biết, này hết thảy quá mức đột nhiên, chúng ta thế nhưng vô cớ bị đưa tới nơi này, thực sự làm người khó hiểu."
Tiêu nhược cẩn cau mày, trầm giọng nói: "Trước chớ hoảng sợ loạn, nhìn xem hay không có mặt khác dị thường chỗ."
Vương phi ở bên, tuy lòng có lo lắng, nhưng thấy mọi người tề tụ, cũng thoáng yên ổn chút. Mọi người ánh mắt đều bị này thần bí lũ lụt kính hấp dẫn, trong lòng âm thầm phỏng đoán bất thình lình kỳ dị cảnh tượng đến tột cùng ý nghĩa cái gì.
Bị một đám người chờ gắt gao nhìn chằm chằm, rốt cuộc có phản ứng, thủy kính thượng dần dần hiện ra mười mấy chữ to -- hỏi: Tiêu sở hà hậu trường có này đó?
Cảnh ngọc vương phu phụ trong lòng đột nhiên cả kinh, bọn họ hai mặt nhìn nhau, trong mắt tràn đầy không thể tưởng tượng. Đứa nhỏ này vừa mới ra đời, tên cũng mới từ tiêu nhược phong lấy định, vì sao này thủy kính thế nhưng sẽ biết được bọn họ nhi tử tên?
Người chung quanh nhìn đến thủy kính thượng vấn đề, bắt đầu châu đầu ghé tai, có người nghi hoặc hỏi: "Sở hà là ai?"
Tiêu nhược cẩn vội vàng đứng ra, trong thần sắc mang theo vài phần tự hào, giải thích nói: "Sở hà chính là ngô cùng vương phi vừa mới sinh hạ chi tử."
Hồ sai dương ôn nhu mà nhìn trong lòng ngực hài tử, nhẹ nhàng gật đầu, xác nhận cảnh ngọc vương nói. Mọi người bừng tỉnh đại ngộ, ánh mắt sôi nổi đầu hướng kia nho nhỏ trẻ con, trong ánh mắt tràn ngập tìm tòi nghiên cứu.
Nhiều người như vậy đột nhiên xuất hiện tại đây không gian trung, thế nhưng chỉ là bởi vì này mới vừa sinh hạ hài tử...... Dùng ngón chân đầu ngẫm lại, cũng biết đứa nhỏ này nhất định không giống bình thường, có độc đáo chỗ.
Cảnh ngọc vương này nhi tử chẳng lẽ có hoàng đế mệnh? Mọi người ngăn không được miên man suy nghĩ.
Lúc này, có người dẫn đầu mở miệng trả lời nổi lên thủy kính yêu cầu nói: "Này còn dùng nói sao, hoàng đế tôn tử, cảnh ngọc vương nhi tử, hậu trường tự nhiên là một đống vương tôn quý tộc lạc."
Lời vừa nói ra, không ít người sôi nổi gật đầu tỏ vẻ tán đồng. Xác thật, sinh ra ở hoàng thất gia tộc, có được như thế tôn quý thân phận, này sau lưng thế lực tự nhiên không thể khinh thường.
Trăm dặm đông quân ngửa đầu uống lên khẩu rượu, khóe miệng hơi hơi giơ lên, mang theo một tia không kềm chế được mà nói: "Chính là, cái gì ngu xuẩn vấn đề, này còn dùng nói sao?" Hắn buông bầu rượu, ánh mắt đảo qua mọi người, tiếp tục nói: "Đứa nhỏ này có cảnh ngọc vương cùng vương phi yêu thương, Lang Gia vương che chở, hoàng đế chú ý, này hậu trường đã là cường đại vô cùng. Hơn nữa hắn ngày sau trưởng thành, nhất định sẽ kết bạn đông đảo hào kiệt chi sĩ, những người đó cũng sẽ trở thành hắn trợ lực."
Lôi mộng sát tắc cười hì hì tiến đến tiêu nhược phong bên người, nói: "Phong phong, ngươi này chất nhi hậu trường cũng không thể thiếu ta. Ta lôi mộng sát tuy rằng không phải cái gì vương công quý tộc, nhưng cũng là cái trọng tình trọng nghĩa người. Về sau tiểu tử này nếu là có phiền toái, chỉ cần ta không chết, ta chắc chắn ra tay tương trợ." Nói xong, tiêu nhược phong cười vỗ vỗ lôi mộng giết bả vai.
Sở hà nãi hoàng thất huyết mạch, chịu tải hoàng tộc vinh quang cùng hy vọng. Hắn hậu trường, là toàn bộ quốc gia. Hoàng đế quyết sách, cảnh ngọc vương quyền thế, Lang Gia vương uy vọng, đều đem vì hắn trưởng thành hộ giá hộ tống.
Hơn nữa, theo hắn trưởng thành, hắn còn sẽ thành lập chính mình nhân mạch cùng thế lực. Lấy thân phận của hắn, nhất định sẽ hấp dẫn đông đảo nhân tài quy phụ.
......
Vừa mới ra đời trẻ con, tựa hồ cảm nhận được mọi người ánh mắt, hơi hơi giật giật tay nhỏ.
【 hậu trường một: Này phụ tiêu nhược cẩn kiếp trước thần thú Cùng Kỳ mặc vũ 】
【 hậu trường nhị: Thúc thúc tiêu nhược phong kiếp trước đằng xà thần quân 】
【 hậu trường tam: Thiên trảm kiếm 】
【 hậu trường bốn: Tự thân kiếp trước bắc rời đi quốc hoàng đế tiêu nghị 】
Này hậu trường sao không cho người xem thế là đủ rồi?
[ Bộ này tác giả lại tách bộ rồi🥲 Tui lười lắm tui đăng luôn ở đây ko tách nha. ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Cùng Tác Giả
Fanfiction[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Kiếp trước hậu đại xem ảnh thể [ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Thời không đan chéo xuyên qua lạp! Nguồn: Lofter