( 7 ) 【 xem fan điện ảnh người Vĩnh An vương 】 gì? Thiên trảm trên thân kiếm môn cho không!
Màn trời tựa hồ quyết tâm muốn bọn họ xem xong hiu quạnh sở hữu hình ảnh, mới truyền phát tin xong những cái đó các cô nương không lâu, lại động lên.
【 mỗi người đều ái Vĩnh An vương, duy trì người của hắn nhiều đếm không xuể 】
① đường liên vì hắn mà chết
Trăm dặm đông quân trên mặt tràn đầy bi thống cùng phức tạp thần sắc. Hắn đã sớm biết được đường liên tương lai sẽ nhân uống lên bảy trản đêm rượu mạnh mẽ phá cảnh kiệt lực mà chết, lại không ngờ tới nguyên lai lại là vì bảo hộ hiu quạnh. "Đồ nhi......" Hắn nhẹ giọng nỉ non, "Ngươi lại là vì kia tiêu sở hà......"
Thế nhưng có thể làm đường liên không tiếc tánh mạng bảo hộ? Đây là kiểu gì tình nghĩa a!
Lôi gia bảo mọi người hai mặt nhìn nhau, lôi oanh đầy mặt khiếp sợ mà nói: "Này đường liên thế nhưng như thế trung dũng, vì tiêu sở hà không tiếc hy sinh chính mình. Phía trước chỉ đương hắn vận mệnh nhấp nhô, lại không biết là như vậy nguyên do. Này tiêu sở hà thật sự giống như có ma lực, có thể làm người khác vì hắn xá sinh quên tử."
Lôi ngàn hổ thần sắc ngưng trọng, chậm rãi gật đầu nói: "Này vân vân nghĩa, thế gian hiếm có."
Hiu quạnh có thể được như thế bạn thân, quả thật hắn chi chuyện may mắn.
Đường lão thái gia loát chòm râu, đôi mắt hơi hơi nheo lại, nói: "Này đường liên là trăm dặm đông quân đồ đệ, lại vì tiêu sở hà mà chết. Xem ra này tiêu sở hà ở trong chốn giang hồ nhân duyên thực sự không tồi. Tiểu tử này chẳng lẽ là sẽ cái gì yêu pháp, có thể làm nhiều người như vậy vây quanh hắn chuyển."
Đường Môn một vị cao thủ cũng phụ họa nói: "Không sai, này tiêu sở hà thật sự là không đơn giản, giống như kia hồ ly tinh câu nhân."
Vương người tôn không được mà lắc đầu kinh ngạc cảm thán, nói: "Đường liên, đáng tiếc. Vì tiêu sở hà, trả giá như thế trầm trọng đại giới."
② vô tâm nói hiu quạnh là hắn điểm mấu chốt
Diệp đỉnh chi đầu tiên là vì chính mình tương lai lại có nhi tử mà cảm thấy kinh ngạc, theo sau lại nhân nhi tử cư nhiên bảo hộ tiêu nhược cẩn chi tử mà lâm vào trầm tư. "Này...... Sao có thể?" Diệp đỉnh chi cau mày, "Ta cùng hắn chính là tử địch, hiện giờ ta nhi tử lại cùng địch nhân nhi tử quậy với nhau, này không phải rối loạn bộ sao?"
Hắn trong lòng dâng lên vô số nghi vấn, rồi lại không biết từ đâu mà nói lên.
Vương người tôn cũng biết bọn họ ân oán, lúc này không được mà lắc đầu kinh ngạc cảm thán, nói: "Tiểu an thế đứa nhỏ này, thế nhưng có thể không màng bậc cha chú ân oán, cùng tiêu sở hà trở thành bạn thân. Này tiêu sở hà thật sự là có phi phàm mị lực, có thể làm người buông quá vãng thù hận."
Tư Không gió mạnh cũng hơi hơi sửng sốt, nói: "Này vô tâm thế nhưng đem tiêu sở hà coi là điểm mấu chốt, thật sự ngoài dự đoán mọi người. Mặc dù bọn họ bậc cha chú quan hệ phức tạp, lại cũng có thể có như vậy thâm hậu tình nghĩa."
Lý áo lạnh thần sắc nghiêm túc, chậm rãi gật đầu nói: "Này vân vân nghĩa, xác thật lệnh người kinh ngạc cảm thán. Xem ra bọn họ tại đây trong chốn giang hồ đã trải qua rất nhiều, mới có thể siêu việt bậc cha chú ân oán."
Có thể xem nhẹ như vậy lộn xộn quan hệ, trở thành bằng hữu, có thể thấy được bọn họ chi gian cảm tình tuyệt phi giống nhau.
Tiêu nhược phong đầy mặt vui mừng, nói: "Hoàng huynh, sở hà đứa nhỏ này, thật sự là cho chúng ta một cái đại đại kinh hỉ. Liền diệp đỉnh chi nhi tử đều có thể không màng bậc cha chú ân oán cùng sở hà giao hảo, có thể thấy được sở hà ở trong chốn giang hồ nhân duyên chi hảo."
Tiêu nhược cẩn nguyên bản cười đến còn rất vui vẻ, nhưng nhìn đến cái này đoạn ngắn lại không hé răng, đệ đệ kêu hắn hắn cũng không trở về, nhiều ít vẫn là cảm thấy có điểm biệt nữu.
③ lôi vô kiệt vì hắn nghênh chiến kiếm tiên
④ bắc ly nhà giàu số một mộc xuân phong là hắn bảng một đại ca
⑤ hộ quốc thần kiếm thiên trảm cũng cho không tới cửa
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Cùng Tác Giả
Fanfic[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Kiếp trước hậu đại xem ảnh thể [ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Thời không đan chéo xuyên qua lạp! Nguồn: Lofter