【 thiếu bạch xem ảnh đại mộng về ly 】③ một lòng muốn chết đại yêu
Văn tiêu ở giam giữ Triệu xa thuyền nhà tù nội, hỏi: "Tiểu trác tới tìm ngươi làm cái gì?"
Triệu xa thuyền ghét bỏ ánh mắt, tựa hồ có chút ăn vị: "Ngươi như vậy quan tâm hắn làm gì? Một cái bình thường vô kỳ thế gian nam tử."
Ngồi ở tập yêu tư phòng ngủ bên cửa sổ phóng không trác cánh thần, đột nhiên đánh cái hắt xì.
Đông quân này kiếp trước cũng quá có thể não bổ đi. Hắn này trong óc đều trang gì nha?
Này Triệu xa thuyền lâm vào lưới tình sau, chỉ số thông minh tựa hồ đều giảm xuống. Một cái đường đường đại yêu, cư nhiên giống cái phố phường tiểu dân giống nhau ăn cất cánh dấm tới không dứt.
Nam Cung xuân thủy vẻ mặt cười xấu xa mà nhìn trăm dặm đông quân: "Đông tám, ngươi kiếp trước này dấm kính cũng thật đủ đại. Này trác đại nhân thật đúng là nằm cũng trúng đạn a, không thể hiểu được đã bị ngươi này kiếp trước cấp ghi hận thượng, đánh hắt xì."
"Hắn liền kém không nói thẳng ' kia trác cánh thần không phải người tốt, ngươi đừng để ý đến hắn, mau tới thích ta đi ', ha ha ha." Tạ tuyên một bên tích lũy tiếp theo quyển sách tư liệu sống, một bên không quên dậu đổ bìm leo.
Văn tiêu: "Tiểu trác cũng không phải là bình thường nam tử."
Triệu xa thuyền làm cái nôn khan biểu tình, bắt chước văn tiêu ngữ khí: "Tiểu trác...... Tiểu trác...... Nôn......"
Ngồi ở tập yêu tư phòng ngủ bên cửa sổ phát ngốc trác cánh thần liên tục đánh vài cái hắt xì, hắn nhỏ giọng nỉ non: "Sao lại thế này......"
Lôi mộng sát lại bắt đầu hắn biểu diễn, hắn một bên cười một bên học Triệu xa thuyền biểu tình cùng ngữ khí: "' tiểu trác...... Tiểu trác...... Nôn......' ha ha ha ha, đông quân này kiếp trước còn sẽ ghen đâu, nhìn một cái này biểu tình, ghét bỏ đến nha." Hắn khoa trương mà vặn vẹo thân mình, đem Triệu xa thuyền thần thái bắt chước đến giống như đúc.
Liễu nguyệt công tử nhẹ lay động quạt xếp, cười đến kia kêu một cái ưu nhã, nhưng trong miệng nói lại một chút cũng không khách khí: "Tiểu sư đệ này kiếp trước a, ở cảm tình thượng còn rất tính trẻ con. Liền này ghen bộ dáng, cùng hắn phía trước đại yêu uy phong chính là một chút đều không dính biên lạc."
Lạc hiên ở một bên cười gật đầu: "Không sai không sai, này Triệu xa thuyền đối văn tiêu cô nương có ý tứ, kia chính là rõ ràng. Nhưng hắn biểu đạt cảm tình phương thức thật đúng là đặc biệt, này chua lòm bộ dáng, thật giống cái không chiếm được đường ăn tiểu hài tử."
Nếu là làm bên kia người biết, uy phong lẫm lẫm đại yêu cư nhiên bởi vì một nữ tử ghen ăn đến lợi hại như vậy, không biết bọn họ sẽ có cảm tưởng thế nào đâu?
Trăm dặm đông quân chính mình cũng cười đến không được, hắn chỉ vào màn trời vô tình cười nhạo nổi lên kiếp trước chính mình: "Này...... Này kiếp trước ta cũng quá đậu đi, cư nhiên nhỏ mọn như vậy."
Diệp đỉnh chi còn lại là vỗ vỗ trăm dặm đông quân bả vai, trêu chọc nói: "Đông quân, ngươi kiếp trước này cảm tình sinh hoạt thật đúng là muôn màu muôn vẻ a. Trong chốc lát đưa hoa, trong chốc lát ghen, so hát tuồng còn náo nhiệt đâu."
Hắn chớp mắt, lại đánh tiếp thú nói: "Đông quân, ngươi này kiếp trước cảm tình gút mắt có thể so ngươi hiện tại xuất sắc nhiều. Ngươi liền không nghĩ từ giữa học điểm cái gì kinh nghiệm?"
Trăm dặm đông quân mặt đỏ lên: "Vân ca, ngươi đừng nói bậy, ta mới không cần học loại này ghen bản lĩnh đâu."
【Địa lao cây đuốc thiêu đốt, chiếu sáng hai người mặt. Trác cánh thần: "Ngươi nghĩ muốn cái gì?"
"Ta muốn một câu ngươi lời thề, lập hạ trọng thề, quyết không đổi ý."
Trác cánh thần: "Ngươi muốn ta làm cái gì?"
Triệu xa thuyền: "Ta muốn ngươi giết ta. Ta giáo hội ngươi vân kiếm quang chân chính cách dùng, sau đó, ngươi giết ta."
Trác cánh thần nhìn Triệu xa thuyền đôi mắt, tim đập như sấm. Trác cánh thần: "Ngươi rất tưởng chết sao?"
Triệu xa thuyền: "Tưởng. Hơn nữa ta cần thiết chết ở ngươi trên tay." 】
......
"Ta so truyền thuyết càng hung càng ác, ta không chỉ có hấp thụ thiên địa lệ khí, càng là chịu tải lệ khí vật chứa. Ngươi biết lệ khí sao?"
"Ta đã chết, thiên địa chi gian liền sẽ lập tức ra đời một cái tân vật chứa, thay thế ta, chịu tải hấp thu bất diệt không dứt lệ khí. Mà cái kia tân vật chứa thiện hay ác, là chính hay tà, đều không thể đoán trước. Ngươi vân kiếm quang nhưng tan hết hết thảy ác sát tà ám, chết ở ngươi dưới kiếm, liền có thể hoàn toàn chung kết vật chứa luân hồi ra đời."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Cùng Tác Giả
Fanfic[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Kiếp trước hậu đại xem ảnh thể [ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Thời không đan chéo xuyên qua lạp! Nguồn: Lofter