【 thuyền ly 】 thừa hoàng nói ly luân bị tra nam quăng

127 14 2
                                    

【 thuyền ly 】 thừa hoàng nói ly luân bị tra nam quăng

Thừa hoàng nói ly luân bị tra nam quăng.

Triệu xa thuyền không tin, hơn nữa cảm thấy hắn có bệnh.

01

"Chu ghét, ngươi thật đúng là người cũng như tên, chọc người chán ghét." Người ngẫu nhiên ở Triệu xa thuyền trong tay, thừa hoàng chỉ có thể nghẹn khuất nói ra những lời này.

"Nơi nào nơi nào, quá khen quá khen." Thừa hoàng vừa định mắng hắn vẫn là như thế không biết xấu hổ, rồi lại nghe hắn giọng nói vừa chuyển, "So với ngươi cùng sơ đại thần nữ sự, ta còn là càng quan tâm ngươi hòa li luân có cái gì nhận không ra người giao dịch. Các ngươi hai cái tám gậy tre đều đánh không quan hệ, như thế nào liên lụy đến một chỗ đi?"

A, nguyên lai vẫn là vì ly luân, thừa hoàng cái này cũng không vội, ôm ngực, một bộ dù bận vẫn ung dung bộ dáng xem hắn.

Này hai thanh mai trúc mã chuyện xưa ở đất hoang đều là tiếng tăm lừng lẫy, hắn nơi nào có thể không nghe nói qua?

Chẳng qua sao, thừa hoàng cổ quái cười cười, xem ra chu ghét tựa hồ còn không biết ly luân bị người quăng sự.

Kia hắn liền đại phát từ bi nói cho hắn đi.

02

Triệu xa thuyền sau khi nghe được cái thứ nhất phản ứng là không tin, hơn nữa muốn mắng hắn đầu óc có bệnh.

"Một phen tuổi cũng đừng ra tới loạn lắc lư, liền khi nào đầu óc nước vào cũng không biết, nói ra như vậy hoang đường nói, chọc người bật cười."

Văn tiêu gật gật đầu, thâm biểu tán đồng.

Ly luân gia hỏa kia đầy người âm u hơi thở, một thân hồn hậu yêu lực càng là có thể đem toàn bộ tập yêu tư hủy đi rơi rớt tan tác.

Như vậy hắn, bị quăng?

Văn tiêu cái thứ nhất không tin.

Vì thế nàng đối với thừa hoàng chân thành cười cười, "Ngươi bị phong ấn phía trước, muốn hay không nhìn xem đại phu? Tiểu cửu là thiên đều trung nổi danh thần đồng y sư, trị ngươi hẳn là không phải cái gì vấn đề lớn."

Bạch cửu sợ hãi súc ở trác cánh thần phía sau, nhưng trên tay thực nể tình lượng ra tam căn ngân châm.

Thừa hoàng khí cực, "Các ngươi mới có bệnh!"

"Ta lần trước đi hắn phong ấn nơi khi nhìn thấy hắn liền hài tử đều có!"

Hắn so đo chính mình phần eo vị trí, "Đều có như vậy cao, là cái không chịu ngồi yên tính tình, nơi nơi tán loạn, kêu ly luân cha."

"Hắn chân thân là chỉ long nhãi con, một cái khác cha phỏng chừng là tứ hải không biết nào chỉ yêu long."

"Lớn lên cực kỳ giống ly luân, một cái khuôn mẫu khắc ra tới dường như."

Nói tới đây, thừa hoàng cau mày, tựa hồ còn mang theo vài phần xuất phát từ đều là Yêu tộc thương hại.

"Đáng tiếc, đối phương ở biết hắn mang thai sau, liền bội tình bạc nghĩa, chạy trốn không biên."

"Ta đoán ly luân như vậy nhiều lần không màng trọng thương, có tổn hại thần hồn cũng muốn ra tới bám vào người người khác, nói vậy cũng là vì tìm kia phụ lòng hán."

"Cái kia long thật không phải cái đồ vật."

03

Triệu xa thuyền hồn nhiên không biết chính mình một con bạch con khỉ, chính là cái kia không phải cái đồ vật long.

Lại càng không biết một cây cây hòe cùng một con khỉ là như thế nào sinh đến tiếp theo con rồng.

Lúc này hắn, lòng tràn đầy bạo nộ.

Là ai! Là ai làm bẩn hắn A Ly!

Trừ bỏ hắn bên ngoài, ai cũng không xứng chạm vào hắn A Ly!

Hắn muốn giết hắn!

Văn tiêu bên kia còn ở cùng thừa hoàng nói chuyện với nhau, nàng làm Bạch Trạch thần nữ, cũng có nghĩa vụ vì Yêu tộc kết luận công đạo.

Triệu xa thuyền liền mạnh mẽ áp xuống chính mình bạo nộ, lắng nghe.

Càng nghe, tâm liền càng như đao cắt giống nhau sinh đau.

"Nguyên bản bọn họ cũng là qua một đoạn nhu tình mật ý thời gian, ly luân chính là ở khi đó hoài thượng, nhưng sau lại sao, tên cặn bã kia thấy tân quên cũ, bất quá là đi nhân gian một chuyến, liền mê luyến ở bụi hoa bên trong, không biết đi tới đi lui, vừa đi rốt cuộc không quay đầu lại."

"Nói đến thổn thức, liền hài tử đều là anh chiêu giúp hắn đỡ đẻ."

Triệu xa thuyền thật sự rất tưởng hỏi ly luân, rốt cuộc là khi nào? Người nọ lại là ai?

Bất quá là kẻ hèn tám năm thời gian, hắn liền liền hài tử đều có.

Một cái không biết nơi nào toát ra tới dã long, cũng vượt được qua bọn họ tam vạn 4000 năm hữu nghị sao?

Nếu cái kia long có thể, kia hắn có cái gì không được?

[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Cùng Tác GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ