【 thuyền ly 】 thừa hoàng lên làm Hồng Nương, một hai phải cấp ly luân tìm cái hôn phu ( thượng )
Thừa hoàng điên rồi,
Ly luân vạn phần chắc chắn.
01
Triệu xa thuyền hòa li luân là tam vạn nhiều năm bạn thân, điểm này đất hoang chúng yêu, yêu tất cả đều biết.
Thừa hoàng đương nhiên cũng biết việc này, đáng tiếc trên đời đại khái là không có có thể vẫn luôn tiếp tục đi xuống tình, hai người sau lại nháo bẻ, tựa hồ là nháo tới rồi tử sinh không còn nữa gặp nhau nông nỗi.
Có lẽ có thể lợi dụng điểm này, hòa li luân làm giao dịch thời điểm là có thể nhiều một ít lợi thế, thừa hoàng mang theo ý nghĩ như vậy đi hòe giang cốc thấy ly luân.
Mà khi thừa hoàng rõ ràng mà nhìn thấy ly luân kia một cái chớp mắt, sở hữu trước trù tính ý niệm đều biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi.
Nguyên nhân vô hắn, trước mắt cảnh tượng làm hắn hô hấp cứng lại -- ly luân một đầu như mực tóc dài tùy ý mà rối tung ở sau người, vài sợi sợi tóc dán ở gương mặt, càng thêm vài phần chọc người trìu mến hỗn độn.
Thân hình gầy ốm, lại không mất đĩnh bạt, một bộ áo đen lỏng lẻo mà mặc ở trên người, ngược lại sấn ra một loại khác lười biếng cùng gợi cảm.
Tuy là nam nhi thân, lại có một loại rung động lòng người thê mỹ, đúng như ngày xuân bị mưa gió tàn phá kiều hoa, chọc người trìu mến.
Lúc này cặp kia đôi mắt đẹp công chính ngậm đầy nước mắt, một viên một viên, đúng như trong sáng thủy tinh lăn xuống, khiến cho hắn mỹ mạo mang lên vài phần rách nát mỹ cảm.
Cứ việc thừa hoàng sớm đã trong lòng có người, nhưng ở như vậy ly luân trước mặt, hắn vẫn là không tự chủ được mà cảm thấy run sợ, nuốt nuốt nước miếng.
Ly luân một bên khóc thút thít, một bên còn nghẹn ngào nỉ non: "A ghét."
Đúng rồi, Triệu xa thuyền vãng tích tên là chu ghét, cho đến tình cờ gặp gỡ Triệu Uyển Nhi, mới dễ tên họ.
Thừa hoàng minh bạch yêu thầm khổ sở, vì thế tại đây một khắc, hắn thần kỳ minh bạch ly luân ý tưởng, nguyên lai đây là một cái hắn yêu hắn, nhưng là hắn không yêu hắn chuyện xưa.
Thì ra là thế.
Hắn từng nghe nói Triệu xa thuyền vì kẻ hèn nhân loại, liền đem cùng ly luân tam vạn năm tình nghĩa bỏ như giày cũ, thậm chí thuận theo Triệu Uyển Nhi chi ngôn, đem ly luân phong ấn với này hòe giang cốc, từ từ tám tái thời gian giây lát lướt qua.
Tam vạn tái thâm tình hậu nghị, thế nhưng bị như thế dễ dàng mà ném, chỉ vì kia con kiến ti tiện nhân loại.
Thừa hoàng trong lòng đối Triệu xa thuyền không cấm nổi lên khinh thường chi sắc.
Hảo một cái yêu tra!
Kia một khắc, hắn trong lòng đối ly luân thương tiếc chi tình như vỡ đê hồng thủy, mãnh liệt tới. Trước mắt này bất quá tam vạn tuế tuổi trẻ tiểu yêu quái, hà tất tại đây không có kết quả yêu say đắm trung đau khổ giãy giụa, cho đến trầm luân?
Thừa Hoàng đại nhân tâm niệm vừa chuyển, lập tức quyết định đảm đương một hồi Hồng Nương, vì ly luân dắt tơ hồng, tìm đến một vị như ý hôn phu! Hắn như vậy nghĩ, lời nói liền buột miệng thốt ra, mang theo chân thật đáng tin chắc chắn: "Ly luân, ngươi chớ có lại vì kia phụ lòng chu ghét ảm đạm thần thương. Lấy ngươi phong tư, này đất hoang bên trong không biết có bao nhiêu ưu tú hạng người sẽ vì ngươi khuynh tâm. Ta chắc chắn vì ngươi tỉ mỉ chọn lựa, tìm tới một vị có thể cùng ngươi làm bạn quãng đời còn lại, thương ngươi ái ngươi giai ngẫu!"
Ly luân phát hiện có yêu quái tiến đến, vừa thấy cư nhiên vẫn là thừa hoàng, vội vàng giơ tay chà lau nước mắt, không nghĩ làm người nhìn chê cười.
Nhưng đột nhiên nghe thấy này không thể hiểu được ngôn ngữ, hắn suy nghĩ nháy mắt lâm vào hỗn loạn, đại não phảng phất chết máy, kia đang ở gạt lệ tay cũng cương ở giữa không trung. "Ngươi đang nói cái gì?"
Trứng màu khôi hài phong, thừa hoàng một hai phải cho hắn tìm hôn phu, các loại mạo mỹ nam tử tuổi tác, cá tính, dung mạo, gia sản điều kiện hạ bút thành văn.
Mềm lòng cây hòe nhỏ không biết nên như thế nào cự tuyệt cái này hảo tâm tràng yêu quái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Cùng Tác Giả
Fanfiction[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Kiếp trước hậu đại xem ảnh thể [ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Thời không đan chéo xuyên qua lạp! Nguồn: Lofter