【 xem ảnh kiểm kê tương lai đồ đệ 】 ( 3 )

181 18 0
                                    

【 xem ảnh kiểm kê tương lai đồ đệ 】 ( 3 ) thiên hạ đệ nhất thiên tài tiêu sở hà!

Câu trên chỉ lộ: Đường liên lôi vô kiệt tiêu sắt

Tuyết nguyệt thành qua đi, ấn quy củ hẳn là đến phiên Đường Môn hoặc là Lôi gia bảo, nhưng này hai nhà đối địch thế lực vẫn luôn đều cho nhau không quen nhìn đối phương, ai đều bất mãn ai trước tới, liền tạm thời mắc cạn, làm giang hồ trăm hiểu đường đường chủ cơ nếu phong trước tới.

Cơ nếu phong cũng không chối từ, xách theo vô cực côn liền chụp một chưởng. Thủy kính quang mang lập loè, chậm rãi hiện ra mấy cái chữ to -- "Cơ nếu phong đồ đệ tiêu sở hà".

Mọi người một mảnh ồ lên, vẻ khiếp sợ bộc lộ ra ngoài. Này tiêu sở hà đến tột cùng là có gì chờ mị lực, thế nhưng có thể làm nhiều như vậy cao nhân thu này vì đồ đệ?

Tư Không gió mạnh, tiêu nhược phong, cơ nếu phong, đều là phong. Đại gia ánh mắt tại đây ba cái phong chi gian qua lại di động, trong lòng tò mò giống như ngọn lửa hừng hực thiêu đốt.

Lôi gia bảo mọi người hai mặt nhìn nhau, lôi oanh cau mày nói: "Này tiêu sở hà đã trước sau có bao nhiêu vị sư phụ, hiện giờ liền trăm hiểu đường đường chủ đều đem này thu làm đồ, thật là làm người khó hiểu."

Đường Môn mọi người đồng dạng lòng tràn đầy nghi hoặc, đường lão thái gia loát chòm râu nói: "Này tiêu sở hà đến tột cùng có gì đặc thù chỗ? Thế nhưng có thể dẫn tới trăm hiểu đường đường chủ phá lệ. Trăm hiểu đường từ trước đến nay không thiệp triều đình tranh đấu, cơ nếu phong này cử thật sự làm người nắm lấy không ra."

Vương người tôn liên tục lắc đầu nói: "Này tiêu sở hà thật sự là lệnh người kinh ngạc, này đều đã là hắn cái thứ ba sư phụ đi? Hắn rốt cuộc có gì chỗ hơn người?"

Diệp đỉnh chi đầy mặt nghi hoặc, khó hiểu mà nói: "Này hoàng tử trừ bỏ nứt quốc kiếm pháp lợi hại chút, thân là hoàng tử thân phận đặc thù, thật sự nhìn không ra còn có mặt khác chỗ đặc biệt, vì sao có thể làm cơ nếu phong đánh vỡ quy củ thu này vì đồ đệ?"

Doãn lạc hà: "Kia còn dùng nói sao? Trăm hiểu đường vẫn luôn bảo trì trung lập, hiện giờ đường chủ lại thu tiêu sở hà vì đồ đệ, xem ra này hoàng tử ngày sau chắc chắn có một phen phi phàm làm."

Tiêu nhược cẩn cùng tiêu nhược Phong huynh đệ hai càng là khiếp sợ không thôi. Tiêu nhược cẩn cau mày, trong lòng lo lắng càng sâu: "Sở hà đứa nhỏ này, thế nhưng dẫn tới trăm hiểu đường đường chủ thu hắn vì đồ đệ, chẳng lẽ hắn......"

Tiêu nhược phong nhớ tới ngày đó sư phụ nói, làm cơ nếu phong tới giúp chính mình, chẳng lẽ là bởi vì này một tầng quan hệ, cho nên giúp được sở lòng sông đi lên?

Tuyết nguyệt thành mọi người đồng dạng khiếp sợ vạn phần.

Trăm dặm đông quân bất đắc dĩ mà cười cười, nói: "Này tiêu sở hà thật đúng là làm người không tưởng được, hiện giờ lại nhiều một vị sư phụ. Không biết hắn tương lai đến tột cùng sẽ đi hướng phương nào."

Lý áo lạnh khẽ nhíu mày, trong ánh mắt để lộ ra thật sâu nghi hoặc: "Cơ nếu phong thu hắn vì đồ đệ, tất có này đạo lý. Nhưng này sau lưng nguyên nhân đến tột cùng là cái gì đâu?"

Trong chốn giang hồ tuổi trẻ bọn hậu bối còn lại là hâm mộ không thôi, bọn họ nhìn tiêu sở hà, trong lòng âm thầm thở dài chính mình vì sao không có như vậy kỳ ngộ.

Một vị tuổi trẻ kiếm khách tự mình lẩm bẩm: "Này tiêu sở hà thật là may mắn, có thể làm nhiều như vậy cao thủ thu làm đồ đệ. Ta chờ ở trong chốn giang hồ đau khổ truy tìm, lại trước sau khó gặp danh sư."

Mọi người nghị luận thanh dần dần bình ổn, mọi người đều đang chờ đợi cơ nếu phong cấp ra một lời giải thích. Nhưng mà, cơ nếu phong lại chỉ là khẽ lắc đầu, cũng không ngôn ngữ.

【 bắc ly có một người, mười ba tuổi vào tự tại mà cảnh, 17 tuổi liền vào tiêu dao thiên cảnh, hắn đương đến lên trời hạ đệ nhất thiên tài chi danh. Hắn đó là giang hồ Bách Hiểu Sinh đệ tử -- bắc ly Lục hoàng tử tiêu sở hà. 】

[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Cùng Tác GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ