【 thuyền ly 】 Triệu xa thuyền, ly luân không cần ngươi lạp ~

66 10 0
                                    

【 thuyền ly 】 Triệu xa thuyền, ly luân không cần ngươi lạp ~

Con khỉ cư nhiên không để ý tới hắn?!

Cây hòe khí điên, lạt mềm buộc chặt câu hầu, cố ý câu dẫn đương triều Thái Tử, tay cầm họa quốc yêu phi kịch bản.

Con khỉ điên cuồng ghen.

Triệu xa thuyền đã từng cho rằng ly luân vĩnh viễn đều sẽ truy đuổi chính mình.

Mà khi hắn lơ đãng quay đầu lại, hắn phát hiện chính mình sai đến thái quá.

01

Ngày gần đây, thiên đều trung Thái Tử có tân sủng việc truyền đến ồn ào huyên náo, mọi người đều biết. Đầu đường cuối ngõ, trà dư tửu hậu, mọi người đều tại đàm luận vị này thần bí mỹ nhân.

Nghe nói, Thái Tử đối vị này tân sủng có thể nói là sủng ái đến cực điểm. Vì hống mỹ nhân cười, hắn không tiếc vung tiền như rác, phái người khắp nơi vơ vét các nơi trân bảo.

Những cái đó kỳ trân dị bảo, có đến từ xa xôi Tây Vực, có xuất từ Giang Nam thợ khéo tay, mỗi một kiện đều giá trị xa xỉ. Chỉ vì có thể bác mỹ nhân niềm vui, Thái Tử hoàn toàn không màng tiêu phí bao nhiêu, như vậy hành vi thực sự lệnh người líu lưỡi.

Nhưng mà, nhất lệnh nhân xưng kỳ chính là tiểu hài tử mới mê chơi trống bỏi.

Đương mỹ nhân ngẫu nhiên đề cập khi còn nhỏ yêu thích trống bỏi, Thái Tử thế nhưng hạ lệnh triệu tập cả nước người giỏi tay nghề.

Này một triệu, nhưng đến không được.

Cung đình trong ngoài, nổi danh thợ thủ công sôi nổi tới rồi, nhân số nhiều, trường hợp chi đồ sộ, lệnh người líu lưỡi.

Làm được số lượng nhiều đến kinh người, này đó trống bỏi đôi ở bên nhau, đúng như cùng tòa tiểu sơn.

Mọi người vô cùng đau đớn than này thật đúng là đại tài tiểu dụng, sát gà nào dùng tể ngưu đao a, nhưng này lại làm sao không phải Thái Tử đối mỹ nhân sủng nịch đến mức tận cùng biểu hiện đâu?

Cũng nghe một miệng văn tiêu, nhàn hạ khi cùng đại gia liêu nổi lên việc này.

Văn tiêu mặt mang tò mò, bát quái nói: "Này mỹ nhân đến tột cùng là cỡ nào thiên tư quốc sắc, thế nhưng có thể làm Thái Tử như thế si mê, không tiếc tiêu phí số tiền lớn thảo nàng niềm vui?"

Bùi tư tịnh cũng nói: "Ta nghe nói kia mỹ nhân thủ đoạn cao minh thật sự, đem Thái Tử hống đến xoay quanh, cũng không biết là nhà ai nữ tử, lại có như vậy bản lĩnh.

Trác cánh thần lại nhíu mày, lắc lắc đầu nói: "Thái Tử như vậy làm, thật là điên rồi. Thân là trữ quân, lúc này lấy quốc gia đại sự làm trọng, như thế sa vào với nữ sắc, thật sự là không ổn."

02

Nguyên bản bọn họ cũng chưa đem này đương một chuyện, cười một cái liền tính. Đại quan quý nhân chuyện này, vốn là không phải bọn họ có thể nhúng tay, huống chi chỉ là cái tình ái tin tức, không đáng quá để bụng.

[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Cùng Tác GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ