【 thiếu bạch xem ảnh đại mộng về ly 】② Triệu xa thuyền liêu muội không thành phản bị phủi đi?
Thời gian tuyến: Lấy tẫn duyên hoa, quỳnh lâu nguyệt sau, đi trước Đường Môn thử độc đại hội.Trước văn ① chỉ lộ
Triệu xa thuyền phá vỡ đại lao, một đường thế như chẻ tre mà lập tức đi đến một nữ tử trước mặt.
Hắn trong tay, bỗng nhiên biến ảo ra một bó hoa tươi.
"Lễ gặp mặt, thích sao?"
Nguyên bản mọi người từ thiên hạ các nơi đột nhiên bị triệu vào cái này trống rỗng, gì cũng không có, còn tự quyết định không gian sau, đều có chút bất mãn cùng lo âu, nhưng vừa thấy đến quen thuộc hình ảnh lại lần nữa hiện lên, tâm tình liền dần dần bình tĩnh trở lại.
Lôi mộng sát như là phát hiện tân đại lục giống nhau, gân cổ lên kêu: "Hắc! Đông tám tiểu tử này còn vén lên muội tới?"
Hắn kia biểu tình khoa trương đến không được, đôi mắt trừng đến lão đại, khóe miệng mang theo một mạt cười xấu xa, "Thật không thấy ra tới a, ở tập yêu tư đại sát tứ phương sau, còn có này nhàn tình nhã trí." Nói còn triều trăm dặm đông quân nháy mắt vài cái, lộ ra điểm chỉ hiểu mà không diễn đạt được bằng lời biểu tình, xem đến trăm dặm đông quân một trận ác hàn.
Mà diệp đỉnh chi đầu tiên là sửng sốt, ngay sau đó bộc phát ra một trận tiếng cười: "Đông quân, ngươi này kiếp trước thật đúng là cái đa tình loại a. Mới vừa đánh xong giá liền đưa hoa, này kịch bản có thể a!"
Hắn một bên cười, vừa đi qua đi tự nhiên mà vậy ôm trăm dặm đông quân bả vai, dùng sức quơ quơ, "Không nghĩ tới ngươi còn có này một mặt, xem ra mặc kệ kiếp trước kiếp này, ngươi đều có hấp dẫn nữ hài tử bản lĩnh."
Nam Cung xuân thủy cũng buồn cười, trêu chọc nói: "Đông tám, ngươi này kiếp trước thật đúng là tiêu sái. Xem ra lần này tập yêu tư hành trình, không chỉ có là đi chiến đấu, vẫn là đi tìm giai nhân."
Trăm dặm đông quân mặt "Bá" một chút liền đỏ, vẫn luôn hồng tới rồi lỗ tai. Hắn lắp bắp mà nói: "Sư phụ, Vân ca, các ngươi đừng nói bậy, này...... Này nào cùng nào a." Hắn thẹn thùng mà cúi đầu, không ngừng xoa xoa tay.
Liễu nguyệt cười lắc lắc đầu: "Tiểu sư đệ, ngươi cũng đừng giảo biện, ngươi này kiếp trước thật đúng là muôn màu muôn vẻ, đã có cao cường yêu lực, lại có này lãng mạn một mặt. Này nữ tử không biết là ai, thế nhưng có thể làm như thế cường đại thượng cổ đại yêu đưa lên hoa tươi."
Mặc hiểu hắc tuy rằng không nói gì, nhưng khóe miệng cũng hơi hơi giơ lên, hiển nhiên cũng là bị một màn này chọc cười.
Lạc hiên cũng đầy mặt ý cười mà nói: "Đông quân, ngươi này kiếp trước thật đúng là sẽ hưởng thụ sinh hoạt. Đánh xong giá liền đưa hoa, xem ra này nữ tử đối với ngươi rất quan trọng a." Hắn chớp chớp mắt, cố ý đậu trăm dặm đông quân.
Trăm dặm đông quân bị mọi người nói được càng thêm ngượng ngùng, hắn ngẩng đầu, ánh mắt hoảng loạn mà nhìn về phía màn trời, lẩm bẩm: "Ta...... Ta cũng không biết đây là có chuyện gì, đây là ta kiếp trước sự, cùng ta hiện tại không quan hệ."
Nhưng hắn trong lòng lại suy nghĩ: Này nữ tử là ai đâu? Vì cái gì ta kiếp trước sẽ đưa hoa cho nàng? Chẳng lẽ nàng là ta kiếp trước rất quan trọng người? Hắn trong đầu tràn ngập đủ loại nghi vấn, mà kia trên mặt đỏ ửng lại thật lâu không có rút đi.
Ở trong hoàng cung quá an đế thấy như vậy một màn, hừ lạnh một tiếng: "Hừ, trăm dặm đông quân, xem ra ngươi này kiếp trước còn có không ít phong lưu vận sự. Bậc này yêu tà người, định không thể lưu." Hắn trong mắt hiện lên một tia hàn quang, trong lòng đối trăm dặm đông quân bất mãn lại gia tăng rồi vài phần.
①【 văn tiêu sắc mặt tái nhợt, giây tiếp theo, suy yếu mà ngã xuống, Triệu xa thuyền kinh ngạc, vứt bỏ bó hoa, ở văn tiêu ngã xuống đất phía trước đem nàng vững vàng tiếp trong ngực trung.
"Phàm nhân nữ tử, như thế chủ động?"
"Thân mình không tốt, suy yếu vô lực, đại nhân xin đừng trách." Văn tiêu thanh lệ khuôn mặt, thần sắc mang theo vài phần mỉm cười, làm Triệu xa thuyền có chút cân nhắc không ra. 】
② "Ngươi thoạt nhìn thực quen mắt, chúng ta trước kia có phải hay không ở nơi nào gặp qua?"
Triệu xa thuyền: "Như thế cũ kỹ đến gần phương thức? Ngươi nghiêm túc sao?"
Văn tiêu: "Ngươi hảo, ta kêu văn tiêu."
Triệu xa thuyền: "Ta kêu Triệu xa thuyền."
③ "Trác đại nhân vân kiếm quang đều giết không chết ta, ngươi này nho nhỏ đoản đao...... A nha ta đi, ngươi!"
Văn tiêu ở hắn trên cổ phủi đi một chút, một cổ máu tươi dọc theo lưỡi dao chảy xuống dưới.
Văn tiêu: "Ngươi sẽ không chết, nhưng tổng hội đau đi?"
Triệu xa thuyền: "Không nói võ đức đúng không? Hành, kia ta cũng...... Từ từ......" Nguyên bản khí định thần nhàn Triệu xa thuyền đột nhiên lảo đảo một chút, sau đó ngã ngồi mặt đất, hắn thoạt nhìn vô lực lại suy yếu, thập phần kinh ngạc.
"Ngươi ở đao thượng đồ cái gì?"
Văn tiêu ngồi xổm xuống, nhặt lên trên mặt đất hoa: "Yêu dùng mê dược hoán linh tán. Lễ thượng vãng lai, ngươi hoa thật xinh đẹp, ta nhận lấy."
④ trác cánh thần xấu hổ, ấp úng: "Địa lao...... Quan...... Quan không được hắn, mới vừa đã bị hắn chạy......"
Văn tiêu: "Phải không......"
Nói xong, văn tiêu thanh đao đưa cho trác cánh thần: "Vậy cầm đao vẫn luôn phủi đi hắn."
Nằm trên mặt đất Triệu xa thuyền đột nhiên ngồi dậy: "Đừng đừng đừng, đừng phủi đi ta, ta bảo đảm không chạy, hảo sao? Ta chính mình trở về...... Ta bảo đảm không chạy......" Một bên nói, một bên đứng dậy, triều địa lao bên trong đi đến.
Văn tiêu: "......"
Trác cánh thần: "......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Cùng Tác Giả
Fanfic[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Kiếp trước hậu đại xem ảnh thể [ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Thời không đan chéo xuyên qua lạp! Nguồn: Lofter