【 thuyền ly 】 nghe nói Chúc Âm muốn theo đuổi ly luân, Triệu xa thuyền dấm điên rồi!
Anh chiêu nói Chúc Âm đầu óc nước vào hư rồi
Ly luân nói muốn đánh bạo Chúc Âm long đầu
Triệu xa thuyền dấm điên rồi
Phân đội nhỏ mới lên Côn Luân, nhìn thấy Chúc Âm trên người kia nồng đậm sắp thực chất hóa lệ khí, mỗi người đều trong lòng run sợ. Bọn họ lòng tràn đầy sầu lo mà chịu đựng một đêm, vốn tưởng rằng sẽ tao ngộ thật mạnh trắc trở, không thừa tưởng, ngày kế lại là gió êm sóng lặng, Bạch Trạch lệnh thuận lợi hợp hai làm một, hoàn hảo không tổn hao gì.
Mọi người ngồi vây quanh ở bên nhau, đối Chúc Âm chưa động thủ làm hại việc nghị luận sôi nổi, toàn giác nghĩ trăm lần cũng không ra.
Văn tiêu mày đẹp nhíu lại, dẫn đầu mở miệng nói: "Đại yêu, ngươi có phải hay không cảm giác có lầm? Này Chúc Âm sao không hề động tĩnh?"
Trác cánh thần cũng là đầy mặt hoang mang, phụ họa nói: "Ngươi lúc trước ngôn chi chuẩn xác, nói này long đầy người lệ khí, định bất an hảo tâm, nhưng trước mắt này tình hình, thực sự làm người nắm lấy không ra."
Triệu xa thuyền đối tự thân cảm giác lệ khí tin tưởng không nghi ngờ, lúc này cũng là không hiểu ra sao, chỉ có thể gãi gãi đầu lẩm bẩm: "Không đạo lý a, chẳng lẽ hắn đang âm thầm mưu hoa cái gì kinh thiên đại chiêu?"
Mấy người chính lẩm nhẩm lầm nhầm, anh chiêu lại rốt cuộc kìm nén không được. Hắn trong lòng kia đoàn lửa giận đã hừng hực thiêu đốt ba ngày.
Chúc Âm lão già này, tồn tại hậu thế không biết mấy chục vạn năm, thế nhưng mưu toan nhúng chàm hắn thân thủ nuôi lớn ly luân.
A Ly bất quá mới kẻ hèn tam vạn tuế tuổi trẻ yêu a, ở Chúc Âm trước mặt liền giống như con trẻ giống nhau, mà Chúc Âm thế nhưng đối hắn lòng mang ý xấu! Tưởng tượng đến đây, anh chiêu liền giận không thể át, cảm thấy lão già này quả thực là lão hồ đồ, uổng sống này rất nhiều năm tháng.
Ba ngày trước anh chiêu biết được việc này khi, vừa lúc gặp Bạch Trạch thần nữ sắp tiến đến Côn Luân. Tình thế bức bách, hắn chỉ phải cưỡng chế trong lòng lửa giận, cùng Chúc Âm lá mặt lá trái, mặt ngoài vẫn làm bộ anh em tốt, phảng phất hết thảy cũng không từng phát sinh.
Hiện giờ Bạch Trạch lệnh đã là hoàn chỉnh hợp nhất, hắn lại không có nỗi lo về sau, lập tức một cái bước xa xông lên phía trước, một phen túm chặt Chúc Âm, không nói hai lời liền vung tay đánh nhau.
Hai vị này Sơn Thần đều là thượng cổ tôn sư, chỉ là năm tháng ở bọn họ trên người để lại thật sâu dấu vết. Anh chiêu chòm râu nồng đậm hỗn độn, mà Chúc Âm tương so dưới tuy lược hiện tuổi trẻ, lại cũng khó nén tang thương.
Giờ phút này hai người quyền tới chân hướng, pháp thuật quang mang đan xen tung hoành, trong lúc nhất thời cát bay đá chạy, trời đất u ám, kia trường hợp thực sự thảm thiết. Anh chiêu minh hiển thị động thật giận, các loại đại hình pháp thuật hạ bút thành văn, như mãnh liệt mênh mông thủy triều hướng Chúc Âm thổi quét mà đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Cùng Tác Giả
Fanfiction[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Kiếp trước hậu đại xem ảnh thể [ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Thời không đan chéo xuyên qua lạp! Nguồn: Lofter