③【 xem ảnh ghét bỏ long phong quyển trục chán ghét đương hoàng đế Tiêu gia tam v

318 24 1
                                    

③【 xem ảnh ghét bỏ long phong quyển trục chán ghét đương hoàng đế Tiêu gia tam vương 】 quá an đế: Trời sập!!!

Long phượng quyển trục: Ta phải là nhiều không chịu người đãi thấy a

Quá an đế: Xong rồi, Phong nhi không muốn đương hoàng đế, Phong nhi nhi tử cũng không muốn đương hoàng đế, Cẩn Nhi nhi tử cũng không muốn đương hoàng đế, vị trí này có như vậy lệnh người chán ghét sao?

【 xem ảnh Tiêu thị hoàng tộc kia ba đối một mô giống nhau quan hệ huyết thống 】 lão tổ tông ra ngựa, có tân việc vui nhìn↑ trước văn chỉ lộ

【 bình thanh điện tiền, đục thanh đại giám bản muốn làm chúng tuyên đọc thánh chỉ, không nghĩ tiêu nhược phong cướp đi thánh chỉ, nhìn đến truyền ngôi cho chính mình ý chỉ sau, thân thủ hủy diệt long phong quyển trục, gằn từng chữ một nói: "Truyền ngôi, tam hoàng tử tiêu nhược cẩn." 】

"Phong phong, ngươi làm gì vậy? Hoàng đế chi vị a, ngươi liền dễ dàng như vậy mà nhường ra đi? Ngươi có phải hay không ngốc a!" Lôi mộng sát nỗ lực tiêu hóa cái này lệnh người khó có thể tin cảnh tượng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Phong phong, ngươi làm gì vậy? Hoàng đế chi vị a, ngươi liền dễ dàng như vậy mà nhường ra đi? Ngươi có phải hay không ngốc a!" Lôi mộng sát nỗ lực tiêu hóa cái này lệnh người khó có thể tin cảnh tượng.

Này thiên hạ người, ai không nghĩ bước lên kia tối cao chi vị, tiêu nhược phong lại bỏ chi như giày cũ.

Lý tố vương loát chòm râu, thần sắc phức tạp, "Người trẻ tuổi a, vẫn là quá xúc động. Này ngôi vị hoàng đế há là nói nhường thì nhường? Ngày sau phiền toái ùn ùn không dứt a."

Thật đúng là cho rằng ngôi vị hoàng đế là cái gì thứ tốt không thành? Trăm dặm đông quân uống một ngụm rượu, chậm rãi nói: "Tiểu sư huynh này quyết định, tuy làm người ngoài ý muốn, nhưng cũng ở tình lý bên trong. Này ngôi vị hoàng đế, mang đến không chỉ là quyền lực, còn có vô tận trách nhiệm, nhưng tiểu sư huynh trong xương cốt là hướng tới giang hồ."

Kia ngôi vị hoàng đế tuy vinh quang, lại cũng như gông xiềng giống nhau, sẽ vây khốn hắn tự do.

Cơ nếu phong cũng đi theo nói: "Trăm dặm đông quân lời nói cực kỳ. Lang Gia vương tình nguyện ở trong chốn giang hồ khoái ý ân cừu, hoặc là ở trên chiến trường rơi nhiệt huyết, cũng không muốn bị nhốt với kia cao cao ngôi vị hoàng đế phía trên."

Nam Cung xuân thủy đôi tay ôm ngực, khóe miệng hơi hơi giơ lên, nói: "Ngôi vị hoàng đế với phong bảy mà nói, bất quá là cái trầm trọng gánh nặng. Hắn lựa chọn, ta cũng không ngoài ý muốn."

Lôi mộng sát gãi gãi đầu, nói: "Tuy rằng ta ngay từ đầu cảm thấy phong phong này quyết định quá ngốc, nhưng nghe các ngươi như vậy vừa nói, giống như còn thực sự có đạo lý. Phong phong liền không phải có thể ngồi kia ngôi vị hoàng đế người, hắn nếu là làm hoàng đế, phỏng chừng đến nghẹn khuất chết."

Quá an đế đứng ở nơi đó, trong lòng vắng vẻ. Hắn nhìn tiêu nhược phong, trong ánh mắt tràn đầy phức tạp cảm xúc. Hắn tuy rằng biết Phong nhi không nghĩ đương hoàng đế, nhưng cũng không nghĩ tới hắn có thể như vậy bằng mặt không bằng lòng. Hắn trong lòng không cấm tự hỏi, này ngôi vị hoàng đế có như vậy khó giải quyết sao?

Một lát sau, quá an đế lại nghĩ thông suốt. Thôi, Phong nhi không thích liền tính. Tại như vậy nhiều hoàng tử bên trong, hắn thích nhất Phong nhi, hắn lựa chọn tôn trọng hắn lựa chọn. Quá an đế khẽ thở dài một cái, nói: "Phong nhi, ngươi đã đã làm ra quyết định, cô cũng không hề miễn cưỡng. Hy vọng ngươi ngày sau không cần hối hận hôm nay cử chỉ."

Tiêu nhược phong hơi hơi mỉm cười, nói: "Phụ hoàng, nhi thần tâm ý đã quyết. Này ngôi vị hoàng đế, nhi thần không thích hợp. Nhi thần chỉ nguyện vì bắc ly bá tánh mưu phúc lợi. Đến nỗi ngôi vị hoàng đế, thần tin tưởng huynh trưởng định có thể đảm nhiệm."

Tiêu nhược cẩn vội vàng nói: "Nếu phong, ngươi thật sự nghĩ kỹ rồi sao?"

Tiêu nhược phong lắc lắc đầu, nói: "Huynh trưởng, ngươi so với ta càng thích hợp đương hoàng đế. Ngươi ổn trọng cơ trí, có trị quốc chi tài. Mà ta, chỉ thích hợp ở trên chiến trường rong ruổi, hoặc là ở trong chốn giang hồ tiêu dao tự tại."

Lôi mộng sát gãi gãi đầu, nói: "Phong phong, ngươi này quyết định, ta còn là không quá lý giải. Bất quá, nếu ngươi đã quyết định, ta cũng không hảo nói cái gì nữa. Chỉ là, ngươi về sau cũng đừng hối hận a."

Tiêu nhược phong cười, nói: "Sư huynh yên tâm, ta tiêu nhược phong làm việc, cũng không hối hận."

Hắn sớm nên nghĩ đến, nếu phong chính là giống như phong giống nhau người a...... Nam Cung xuân thủy gật gật đầu, nói: "Phong bảy, nếu ngươi đã làm ra lựa chọn, vậy dũng cảm mà đi xuống đi thôi, bất luận như thế nào, sư phụ vĩnh viễn ở các ngươi mặt sau."

Trăm dặm đông quân lại uống một ngụm rượu, không cam lòng yếu thế nói: "Tiểu sư huynh, mặc kệ ngươi làm cái gì quyết định, ta đều duy trì ngươi."

Kế tiếp 5500 tự ở trứng màu

【 "Long phượng quyển trục trung viết tên nãi Lang Gia vương tiêu nhược phong, minh đức đế tiêu nhược cẩn ngỗ nghịch đoạt vị, năm đó cưỡng bách Lang Gia vương xé bỏ long phượng quyển trục bước lên đế vị, ngô chờ năm đại giam mấy năm nay nhẫn nhục phụ trọng, rốt cuộc đến này phong long phượng quyển trục.

Cố trọng tố triều cương, chính Tiêu thị hoàng tộc to lớn thống, nghênh Lang Gia vương chi tử tiêu lăng trần xoay chuyển trời đất khải, phế minh đức đế, lập tân hoàng!"

"Trong tay ta có đủ loại quan lại liên danh thượng thư, nguyện ủng hộ chính thống, trọng tố triều cương."

"Nguyện Lang Gia vương điện hạ thân khải long phượng quyển trục!"

"Nguyện Lang Gia vương điện hạ tức khắc kế vị, xưng đế bắc ly!" 】

"Ta Tiêu thị hoàng tộc tung hoành chiến hỏa 40 năm hơn ban cho khai quốc, các đời sáu đại, truyền lại đời sau 123 năm, vận mệnh quốc gia hưng thịnh, vạn quốc triều bái. Ta Tiêu thị hoàng tộc to lớn thống, há là hắn một cái hoạn quan định chi?"

......

"Vì cái gì có như vậy nhiều người tưởng ngồi trên vị trí này?"

"Hoàng thúc không ngồi quá, không biết"

"Ta tới thử xem."

......

"Không thú vị." Hiu quạnh ngồi trong chốc lát sau, liền dứt khoát lưu loát đứng lên. "Ta biết đủ loại quan lại đều đang đợi cái này, liền từ hoàng thúc tới tuyên bố đi."

"Nhị tử tiêu sùng, nhân phẩm quý trọng......"

"Tân hoàng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế."

"Hoàng thúc, ta đi rồi."

Giục ngựa giơ roi, lao tới giang hồ.

[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Cùng Tác GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ